Click to enlarge

Xe đạp điện Everest EM9

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
10,990,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến 1-5 ngày

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
10,990,000đ

Thời gian xử lý: 1-5 ngày

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Xe Điện Xe Máy Vinh Phát

Nhà phân phối, bán sỉ

10 YRS Verified

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
100

Mô tả chi tiết

Xe đạp điện Everest EM9 2020 dòng xe hiện đại đang dần khẳng định mình trên thị trường xe điện ngày nay. Vượt mặt các dòng xe đạp điện khác Everest EM9 mang trên mình bộ áo được thiết kế hoàn hảo từng chi tiết một. Đấy là lý do tại sao Everest lại là thương hiệu vững chắc như một ngọn núi sừng sững giữa vô vàng những thương hiệu xe điện hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu những điều đặc biệt mới mẻ mà thương hiệu Everest EM9 mang đến trong năm 2020 này nào!

KIỂU DÁNG THỜI TRANG – XU HƯỚNG MỚI NHẤT

Xe đạp điện Everest EM9 đại diện cho vẻ đẹp, thời trang. Kèm theo đó là sức mạnh vượt trội, trẻ trung, năng động, xe được tích hợp những công nghệ thông minh nhất sử dụng cho các dòng xe đạp điện hiện nay. Bộ tem nước độc đáo, thế hiện sự trẻ trung, cá tính với 3 màu sơn nước cho người sử dụng có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân. Xe được đội ngũ kỹ sư chăm chút và chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất.

BÁNH XE

 

Bánh xe được làm từ vành đúc hợp kim 18inch, có khả băng chịu lực cao, thiết kế thời trang, được phủ bởi một lớp sơn đen chống oxi hóa trong quá trình sử dụng. Ở tâm bánh trước là thắng cơ an toàn, được đồng bộ với tay thắng phía trên, giúp người điều khiển dễ dàng vận hành cũng như làm chủ tốc độ của xe.

YÊN XE

Yên xe trước và sau, được làm từ nệm cao su tự nhiên có khả năng chịu đàn hồi cao khi gặp các lực tác động từ bên ngoài, bọc ngoài cùng là một lớp da nhân tao thời trang, có thể chống thấm nước trong quá trình sử dụng dưới trời mưa, bên trong yên xe là lõi thép cứng, với hai đế lò xo, giúp tạo sự thoải mái cho người sử dụng khi ngồi. Yên xe có thể nâng lên hạ xuông theo chiều cao cơ thể, có thể đóng gập khi muốn lấy bình ắc quy ra ngoài.

GIỎ XE

 

Giỏ xe được thiết kế hoàn toàn bằng nhựa ABS, chống va đập. Giỏ xe với kích thước lớn giúp bạn chứa được nhiều đồ vật cần thiết. Ngoài ra giỏ xe kín còn giúp bạn tránh bị ướt đồ vật khi di chuyển trời mưa.

ĐÈN PHA

Chiếc xe được trang bị đèn pha LED, có nhiều chế độ ánh sáng khác nhau, giúp chiếc xe cá tính hơn. Đèn LED siêu sáng giúp xe di chuyển ban đem một cách dễ dàng. Hệ thống đèn LED trên Everest EM9 là phong cách tiên phong cho xe điện hiện đại.

ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ – SỨC MẠNH VƯỢT TRỘI

ĐỘNG CƠ 350W

– Động cơ được thiết kế với công nghệ Nhật Bản. Công suất lên đến 350W, giúp xe mạnh vẽ vượt trội, di chuyển dễ dàng qua nhiều địa hình.– Ngoài ra động cơ còn được trang bị khả năng chống nước cao khi đi dưới thời tiết mưa.

KHUNG SƯỜN

– Khung sườn đạt tiêu chuẩn xuất khẩu thị trường quốc tế.– Khung sườn xe được đúc với thép dày, kết cầu hàn vững chắc giúp tăng độ bền và thẩm mỹ cho xe.

TRỌNG TẢI LỚN

– Với khung sườn thiết kế chắc chắn, vì vậy xe có tải trọng lên đến 130 kg, giúp bạn có thể vô tư chở người hoặc đồ vật một cách thỏa mái, và độ bền cực cao.

GIẢM XÓC MỚI

GIẢM THIỂU TỐI ĐA NHỮNG CHẤN ĐỘNG NHỎ NHẤT

Toàn bộ cụm bánh trước và sau nối với thân xe thông qua cặp giảm xóc dầu chịu lực được kế thừa công nghệ giảm xóc xe gắn máy, giúp xe vượt qua các dạng địa hình một cách dễ dàng. Ngoài ra, giảm xóc được thiết kế cứng cáp, hiện đại, góp phần làm cho chiếc xe nhìn mạnh mẽ và bắt mắt hơn. Nếu nhìn từ phía sau, giảm xóc là điểm nổi bật làm cho chiếc xe nhìn vô cùng hấp dẫn.

 

 

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Xe Điện Xe Máy Vinh Phát
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-2015
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 398 Trường Chinh , Phường 13, Quận Tân Bình

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp