Click to enlarge

Xe đạp điện Lixi Trái Nho Plus

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
10,450,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
10,450,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY TNHH TMDV THẾ GIỚI XE CHẠY ĐIỆN

Công ty thương mại

10 YRS Verified

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế thời trang và hiện đại

Xe đạp điện Lixi Trái Nho Plus sở hữu thiết kế thời trang và hiện đại, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hiện nay. Xe được thiết kế thấp để phù hợp với những người có chiều cao từ 1m60 trở xuống, yên xe có thể nâng lên hạ xuống một cách linh hoạt theo chiều cao cơ thể của người sử dụng. Thiết kế hai yên độc đáo có thể sử dụng cho 2 người cùng lúc với phần yên được làm từ các chất liệu cao cấp tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Bánh trước với thiết kế không ruột

Xe đạp điện Lixi Trái Nho Plus được trang bị bánh trước với vành đúc hợp kim 14inh 5 chấu khỏe khoắn, xung quanh là lốp cao su không ruột với mặt tiếp xúc lớn tạo sự an toàn tối đa khi vận hành qua các bề mặt. Tâm bánh xe là thắng cơ an toàn được đồng bộ hoàn toàn với tay thắng phía trên giúp người điều khiển dể dàng làm chủ tốc độ trong quá trình vận hành.

Giỏ xe với thiết lế lớn

Xe đạp điện Lixi Trái Nho Plus có giỏ xe với thiết kế lớn giúp người dùng có thể cất dữ được nhiều đồ dùng hơn trong quá trình sử dụng. Phía trên giỏ xe còn được trang bị thêm một nắp đậy bảo vệ cho các đồ dùng được để bên trong, được thiết kế ngàm thông mình cho người dùng có thể đóng mớ dễ dàng. Giỏ được bắt chắc chắn với thân xe thông qua hai bát chắc chắn, và có khả năng chịu lực cao.

Đèn led với 5 bóng giúp tăng khả năng chiếu sáng

Xe đạp điện Lixi Trái Nho Plus với đèn pha led thông mình có 5 bóng led với khả năng chiếu sáng cao, được đồng bộ với các nút điều khiển phía trên tay lái, giúp người sử dụng có thể dễ dàng vận hành hơn. Đèn led được đặt ở chính giữa tay lái tạo góc quan sát tối ưu cho người điều khiển khi vận hành. Phía trên còn là mắt đồng hồ led có thể hiển thị chính xác các thông số kỹ thuật của xe trong quá trình vận hành cho người điều khiển.

Để chân với khoảng cách phù hợp

Xe đạp điện Lixi Trái Nho Plus sử dụng để chân có khoảng cách phù hợp với yên xe, mặt đất và tay lái, tạo tư thế ngồi vận hành thoải mái tối đa cho người điều khiển. Phía trên bề mặt còn được trang bị thêm các g nhỏ giúp giảm trơn trượt khi sử dụng trong điều kiện trời mưa. Phía dưới để chân còn được trang bị thêm ngăn đựng bình ắc quy nhỏ với công suất 560W giúp người sử dụng có thể di chuyển quãng đường lên đến 50km cho một lần sạc đầy.

Động cơ công suất 250W

Xe đạp điện Lixi Trái Nho Plus với động cơ có công suất 250W được đặt ở tâm của bánh sau có thể giúp xe đạt vận tốc tối đa 40km/h, được sản xuất theo tiêu chuẩn của Lixi với độ bền cao, ổn đinh trong quá trình vận hành và chống nước hoàn hảo khí sử dụng trong điều kiện trởi mưa. Động cơ được đặt ở tâm của bánh sau giúp xe tăng tốc nhanh, giảm hao phí tối đa trong quá trình vận hành, động cơ được bảo hành tận nơi lên đến 12 tháng sử dụng.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH TMDV THẾ GIỚI XE CHẠY ĐIỆN
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 14-09-2015
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 317 Quang Trung, Phường 10 , Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp