Click to enlarge

Xe điện cảnh sát 4 chỗ LVTONG LT-S4.DBP

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
Liên hệ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHÚC THÀNH

Nhà phân phối, bán sỉ

20 YRS Verified

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.DBP có những ưu điểm nào? Làm thế nào để bảo hành xe điện đúng cách? Hãy cùng xem bài viết bên dưới về xe cảnh sát điện Model LT-S4.DBP để biết rõ thêm thông tin nhé!

1. Giới thiệu xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.DBP

Xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.DBP là loại xe gồm 4 chỗ, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng năng lượng điện năng để hoạt động.

Xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.DBP

Xe sử dụng động cơ nhanh nhạy cùng các hệ thống hỗ trợ hoạt động vô cùng hiệu quả. Tuy quãng đường di chuyển bị giới hạn nhưng xe điện cảnh sát có thể hoạt động trên đoạn đường dài lên tới 90 km cho mỗi lần sạc đầy.

Nhờ có hệ thống lái trợ lực mà xe có thể di chuyển chỉ với một lực nhỏ. Hơn nữa, mẫu xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.DBP còn được trang bị khả  năng leo dốc an toàn 20%, có thể lên tới tối đa 30%. Vì vậy mà nó rất thích hợp hoạt động ở các con đường ngoằn ngoèo, xoải dốc.

2. Tại sao nên chọn xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.DBP?

2.1 Chi phí vận hành rẻ

Nguồn năng lượng điện hiện nay khá ổn định, lại có thể tái tạo được bởi các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới. Chính vì vậy mà sử dụng xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.DBP có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền so với các xe thông thường sử dụng xăng dầu.

Đặc biệt, xe còn sử dụng bộ hệ thống sạc thông minh, do đó có thể tiết kiệm điện năng sử dụng ở mức thấp nhất. Việc của bạn là chỉ cần cắm sạc đầy là có thể chạy, đây được xem là một ưu điểm lớn mà bạn có thể thấy rõ ràng.

2.2 Nạp năng lượng dễ dàng và thuận tiện

Không cần phải đi tới các trạm xăng hay đi đâu xa, một ưu điểm nữa của xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.DBP là chỉ cần ở nhà, bạn đã có thể nạp đầy năng lượng cho xe ngay rồi. Vì vậy bạn không cần phải quan tâm mua nhiên liệu ở đâu mà tự bạn có thể tạo ra nhiên liệu, vừa thuận tiện lại dễ dàng.

2.3 An toàn trong vận hành

Xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.DBP với thiết kế gọn nhẹ, được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ thông minh như hệ thống đèn báo, phanh xe, hộp đo tốc độ, tích điện cao với khóa điện tử thông minh, đảm bảo vận hành hiệu quả lại an toàn. Quãng đường di chuyển của xe có thể lên tới 90 km cho một lần sạc đầy.

2.4 Quy trình bảo dưỡng đơn giản

Các loại xe thông thường sử dụng động cơ đốt trong thì tốn rất nhiều chi phí để bảo dưỡng: dầu, hộp số, má phanh, xích, bộ lọc gió…Ngược lại, xe điện cảnh sát Model LT-S4.DBP được đơn giản hóa hơn trong cơ cấu động cơ, do đó cần ít nhu cầu bảo dưỡng hơn.

Bên cạnh đó, xe sử dụng bộ phận sạc và điều khiển bằng điện nên chúng hầu như không cần bảo trì nhiều lần so với các loại xe truyền thống.

2.5 Thân thiện với môi trường

Xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.DBP chạy bằng năng lượng điện nên không hề gây ra các khí thải độc hại gây ô nhiễm môi trường. Đồng thời, động cơ của nó cũng được cải tiến nên không gây ra tiếng ồn hoặc bụi khói tác động ra bên ngoài. Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng xe điện tuần tra trong các khu vực nội thành, khu vực tập trung dân cư đông đúc mà không sợ gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

3. Những lưu ý khi sử dụng xe điện cảnh sát Model LT-S4.DBP

– Đối với các loại xe cảnh sát thông thường hay xe hơi khác, chủ xe hoàn toàn có thể tự thay dầu máy hoặc một vài bộ phận trục trặc khác, tuy nhiên xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.DBP rất khó để tự sửa. Thường người lái chỉ có thể thay lốp hoặc bóng đèn pha khi gặp vấn đề, vì vậy phải mang xe điện tới đại lý chính hãng mới có đủ điều kiện cơ sở vật chất khắc phục sự cố.

– Bình ắc quy là bộ phận quan trọng nhất của xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.DBP, tuy nhiên nó lại dễ suy yếu sau một năm sử dụng ảnh hưởng đến quãng đường vận chuyển của xe. Do đó, chủ xe không nên sạc quá nhiều lần mà phải canh thời gian sạc đầy để ngắt nguồn điện, giúp ắc quy bền hơn.

– Xe điện cảnh sát Model LT-S4.DBP sử dụng hệ thống điều khiển điện tử nên rất nhạy cảm với nước. Do đó cần cân khắc di chuyển vận hành xe ở các khu vực nước sâu để tránh tình trạng bị chết máy.

Đây là những thông tin về xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.DBP cùng với những đặc điểm, tính năng ưu việt đã làm bật lên lý do tại sao bạn nên chọn sử dụng xe điện thay vì các loại xe truyền thống khác.

Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua xe điện hoặc bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHÚC THÀNH
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 30-09-2005
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 25/31 Đường số 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp