Click to enlarge

Xe điện cảnh sát 4 chỗ LVTONG LT-S4.PAC

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
Liên hệ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHÚC THÀNH

Nhà phân phối, bán sỉ

20 YRS Verified

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Không phải chỉ bây giờ người ta mới chú ý tới xe điện mà từ những năm đầu thế kỷ 19, các nhà phát minh đã cho ra đời dòng xe ô tô chạy bằng điện đầu tiên trên thế giới. Cho đến bây giờ, xe điện đã được hiện đại hóa và phát triển hơn trước rất nhiều. 

Xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.PAC với những tính năng vượt trội, hoạt động hiệu quả, đã dần xuất hiện và được ưa chuộng trên thị trường. Xe điện tuần tra di chuyển linh hoạt, vừa tiết kiệm chi phí lại an toàn cho môi trường. Vậy xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.PAC đã nổi bật hơn như thế nào so với các loại xe cảnh sát thông thường khác, hãy cùng tìm hiểu bài viết bên dưới nhé!

1. Giới thiệu về xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.PAC

Không giống như những loại xe sử dụng động cơ đốt trong liên tục được cải tiến nâng cấp, công nghệ xe sử dụng pin điện phải mất tới hàng chục năm để phát triển được như ngày hôm nay, thậm chí nó còn có tiềm năng cải tiến hơn nữa trong tương lai. Vì vậy, xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.PAC ra đời chính là một sản phẩm công nghệ hiện đại không chỉ đáp ứng yêu cầu sử dụng mà nó còn là sản phẩm chất lượng và tiện lợi vô cùng. 

Xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.PAC được thiết kế tối đa 4 chỗ ngồi. Cấu tạo xe đơn giản, dễ sử dụng với hệ thống động cơ cảm biến linh hoạt. Xe được trang bị hệ thống bình điện có thể chạy tối đa 110km cho một lần sạc với tốc độ trung bình 30km/h. Vì vậy mà bạn có thể yên tâm lái xe trên một quãng đường dài mà đảm bảo được độ an toàn, lại không gây ô nhiễm môi trường xung quanh.

Xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.PAC

2. Thông số kỹ thuật của xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.PAC

Model No.: LT-S4.PAC
Motor: 48V 5kw
Bình điện : Trojan/maintenance free battery
Bộ sạc: sạc tự động
Bộ truyền động: 16:1
Kích thước xe: 3550*1500*2050mm
Độ cao gầm xe: 170mm
Chiều rộng xe: Trước 1280/Sau 1310mm
Trọng lượng: 820kg
Khả năng tải: 4 người
Vận tốc: 30km/h
Khoảng cách thắng xe: 6.1m
Bán kính quay đầu xe: 5m
Khả năng leo dốc: 20%
Khoảng cách di chuyển tối đa ( 1 lần sạc): 110km

3. Xe điện cảnh sát LT-S4.PAC có những ưu điểm nào?

3.1 Tiết kiệm chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng

Xe điện cảnh sát LT-S4.PAC sử dụng điện năng để hoạt động nên hoàn toàn không tốn bất cứ chi phí xăng dầu nào cả. Vì vậy mà ta có thể sạc đầy bình điện ở nhà để có thể sử dụng mà không cần phải chạy ra các cây xăng như những loại xe truyền thống khác. Đồng thời, xe điện cảnh sát được cấu tạo đơn giản với tính bền rất cao, có thể loại bỏ được các công đoạn bảo dưỡng liên quan đến nhiều bộ phận phức tạp của xe thông thường như thay nhớt, xích, các linh kiện động cơ…

3.2 Thân thiện với môi trường

 Xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.PAC sử dụng động cơ chạy bằng điện, vì thế mà không hề thải ra khí độc hại gây ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người. Đồng thời, xe chạy rất êm, không gây ra nhiều tiếng động gây ồn cũng như giảm thiểu lượng khói bụi gây ô nhiễm cao. Mọi người khi sử dụng xe điện cảnh sát tuần tra hoàn toàn có thể yên tâm.

3.3 An toàn cho người sử dụng

Xe cảnh sát điện Model LT-S4.PAC có hệ thống động cơ hoạt động hiệu quả, cùng hệ thống đo tốc độ, phanh xe nhạy bén, tích điện cao với khóa điện tử thông minh, chống nước tốt, đảm bảo an toàn cho cả người lái và người ngồi trên xe.

4. Bảo trì xe điện đúng cách

– Đối với loại xe cảnh sát thông thường cũng như các dòng xe hơi khác, chủ xe hoàn toàn có thể tự thay dầu máy, nước làm mát hoặc một số các bộ phận trục trặc khác. Tuy nhiên, xe điện cảnh sát thì khác chúng rất khó để tự sửa, người lái chỉ có thể thay lớp hoặc bóng đèn pha khi gặp vấn đề.

– Những chiếc xe thông thường cơ cấu đều có quá nhiều chi tiết, còn xe điện thì lại được đơn giản hóa hơn. Tuy nhiên, xe cảnh sát thông thường có thể được sửa ở hầu hết các xưởng với mức giá hợp lý, còn xe điện cảnh sát thì phải mang tới đại lý chính hãng, ở đó mới có đủ điều kiện cơ sở vật chất để khắc phục được các sự cố, dĩ nhiên chi phí không hề rẻ.

Nếu bạn có nhu cầu hay bất cứ vấn đề thắc mắc nào về xe điện cảnh sát 4 chỗ LT-S4.PAC hay các dòng xe điện tương tự khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận tư vấn miễn phí cùng báo giá chi tiết nhất nhé!

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHÚC THÀNH
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 30-09-2005
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 25/31 Đường số 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp