Xe tải Dongfeng Trường Giang 6T3 2 cầu gắn cẩu Kanglimđược ứng dụng gắn cẩu trên nền xe tải Trường Giang YC88TF4x4 2 cầu.Xe tải Trường Giang YC88TF4x4 2 cầuđược nhập khẩu linh kiện đồng bộ, lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho chất lượng luôn đảm bảo vượt trội. Xe phù hợp cho việc chuyển chở hàng hóa ở địa hình đèo dốc, đường bùn lầy. Khung sườn được đúc từ thép nguyên khối bền bỉ, khả năng chở quá tải hơn và bền bỉ theo thời gian.Xe tải Trường Giang 2 cầu rất được sự quan tâm và lựa chọn của khách hàng trên thị trường bởi nó giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, động cơ mạnh mẽ, tuổi thọ cao mà chi phí sửa chữa thấp.
Ngoài ra, xe được trang bị động cơ YuchaiYC4E160-33 với 6 máy công suất 160HP mạnh mẽ, trang bị 2 cầu chủ động cho xe vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, chịu được tải cao, di chuyển êm ái trên mọi địa hình hiểm trở.
Sau đây là những ưu điểm nổi bật của Xe Tải Dongfeng Trường Giang 6.3T 2 cầu gắn cẩu Kanglim 5 tấn 6 khúc được đại lý xe tải gắn cẩu chúng tôi tổng hợp:
1. Xe nền nhập khẩu chất lượng cao, vận hành mãnh mẽ, bền bỉ, tiết kệm nhiên liệu
2. Thùng xe lớn chở hàng hóa nhiều hơn và thuận tiện hơn, xe vượt qua được mọi nẻo đường, đường dốc, đèo,.. động cơ mạnh mẽ,..
3. Khung sườn xe Hyundai chắc chắn và không bị rỉ sét bền bỉ theo thời gian
4. Kết cẩu chắc chắn cùng hệ thống cẩu mạnh mẽ, công suất lớn, hiệu suất làm việc cao.
5. Cẩu nhập 100% chât lượng vượt trội, công suất lớn, bảo hành 1 năm hoặc 1000 giờ làm việc
6. Bảng giá xe tải gắn cẩu phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Thế Giới Xe Tải xin giới thiệu đến Quý Khách Hàng dòng xe tải Dongfeng Trường Giang 6.3 tấn 2 cầu gắn cẩu Kanglim KS1056T/S 5 tấn 6 khúc. Với giá cả hợp lý, đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắng cho công việc kinh doanh của bạn.
Ngoại Thất
Nhìn chung, xe tải Dongfeng Trường Giang có ngoại thất được cấu tạo khá bền bỉ và chắc chắn. Xe được thiết kế kiểu dáng hiện đại, mạnh mẽ. Thiết kế khí động học mềm mại giúp cản sức gió khi di chuyển, tiết kiệm nhiên liệu. Cụm đèn Halogen của xe tích hợp với kiểu dáng tinh tế, cho ánh sáng cực tốt, góc chiếu sáng rộng, hỗ trợ tầm nhìn quan sát tốt vào ban đêm.
Hệ thống khung gầm
Chắc chắn được làm từ thép nguyên khối gia tăng độ bền bỉ và chịu tải tốt của xe. Được phủ 1 lớp sơn tỉnh tiện chống bị ăn mòn, han gỉ do thời tiết.
Mặt ga lăng
Được gia cường chắc chắn, kết hợp với lưới tản nhiệt phía trước với nhiều khe thông gió giúp làm mát động cơ nhanh, tặng tuổi thọ động cơ.
Nội Thất
Xe tải Trường Giang 6T3 gắn cẩu có thiết kế cabin rộng rãi, tầm nhìn thoáng. Xe được trang bị nội thất tiện nghi, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho người lái trong suốt chuyến đi dài: hệ thống ghế hơi êm ái, hệ thống điều hòa, Radio giải trí, giường nằm rộng rãi, vô lăng trợ lực dễ dàng điều chỉnh tư thế lái,....
Tổng quan nội thất
Khá sang trọng và hiện đại cùng với một không gian thoáng đãng tạo cho người lái cảm giác thoải mái và dễ chịu.
Bảng điều khiển trung tâm
Thiết kế hiện đại, tích hợp đầy đủ các tiện ích như: Radio, Fm, điều khiển máy lạnh,…
Vận hành
Xe tải Trường Giang 6T3 2 cầu hoạt động mạnh mẽ và ổn định là nhờ vào sử dụng động cơ Yuchai YC4E160-33 với 6 máy công suất cực đại lên đến 160PH có Turbo tăng áp cho xe vận hành mạnh mẽ. Cầu sau to khỏe được đục từ nhôm nguyên khối giúp giảm trọng lượng, giảm lượng nhiệt tỏa ra, vận hành chính xác, ổn định. Hệ thống nhún và nhíp 2 tầng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất để xe có thể vận chuyển hàng hóa với tải trọng cao, vận hành êm ái trên mọi cung đường.
Thùng xe
- Kích thước lọt lòng thùng:5320 x 2350 x 500/--- mm
- Tải trọng sau khi đóng thùng: 6350Kg
Thùng của xe cẩu Dongfeng Trường Giang được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.
Gia cường khung để lắp cẩu:
– Làm khung đế cẩu kết hợp với đà dọc thùng bằng sắt chấn U120, dùng 2 cây sắt la hàn tạo hộp. Bên trong được gia cường bằng các xương tăng cứng chạy dọc theo đế cẩu.
– Làm 03 cây đà ngang đế cẩu bằng sắt chấn U100 kết hợp với sắt la hàn tạo hộp.
Quy cách đóng thùng lửng
– Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC): 5320 x 2350 x 500/--- mm
– Sàn sắt gân chống trượt dày 3mm.– Đà dọc sắt đúc U120; đà ngang sắt đúc U100 (13 cây đơn).
– Trụ bửng sắt đúc U140 (làm trụ sống).
– Khung vách trước dùng sắt đúc U65.
– 05 bửng cao 530mm. Khung xương bửng dùng hộp []80x40x1,5mm và hộp [] 60x30x1,5 mm. Ốp vách trong tole phẳng dày 1.5mm.
– Bản lề, khóa bửng sắt.
– Vè inox 430 dày 1.2mm.
– Cản hông sắt hộp []60x30x1,2mm, cản sau sắt U100 sơn vàng đen.
– 04 bát chống xô bằng sắt U100.
– 08 bu-lông quang M16.
– Lót đà dọc sát xi bằng gỗ dày 30mm.
Lắp đặt cần cẩu:
Bộ trích công suất (PTO): Nhập mới 100%, lắp tương thích với mặt bích hộp số.
Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.
Thế Giới Xe Tải nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!
THÔNG SỐ CẨU KANGLIM KS1065 5 TẤN 6 KHÚC:
- Tên sản phẩm: KS1056
- Tải trọng nâng tối đa: 5.000 kg
- Công suất/ tầm với (Kg/m): 5.000/2.42.300/4.0900/8.0250/15.5
- Bán kính hoạt động (m): 15.5
- Chiều cao cần tối đa: 17.6 m
- Lưu lượng định mức (Lít/phút): 60
- Áp suất dầu định mức (Kg/cm3): 200
- Dung tích thùng dầu (Lít): 90
- Số đốt: 6 khúc
- Tốc độ vươn cần (m/ Giây): 11.73/30
- Góc dựng cần/ Tốc độ (Độ/ giây): 1~76/13
- Góc quay cần (Độ): Liên tục 360o
- Tốc độ quay cần (Vòng/ phút): 2.5
- Cáp tời x Độ dài (Phi *m): 8*90
- Tốc độ kéo cần: 14
- Kiểu quay tời
- Thủy lực, giảm tốc bánh răng trụ tròn, Phanh cơ khí
- Kiểu cần trục quayGiảm tốc trục vít
- Chân chống phụ
- Vận hành thủy lực, kiểu vươn ra
- Độ rộng của móc đã giãn (m): 5
- Trọng lượng cần cẩu (Tấn): Trên 5 tấn
Thông số kỹ thuật
- Nhãn hiệu:
TRUONGGIANG DFM YC88TF4X4MP/TTCM-GC1-Loại phương tiện: Ô tô tải (có cần cẩu)
-Cơ sở sản xuất:
Công ty TNHH Thế Giới Xe Tải-Địa chỉ:
Lô O3 Tổng kho Sacombank, Đường số 10 KCN Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương Thông số chung
-Trọng lượng bản thân: 9255 Kg
-Phân bố:
- Cầu trước: 4715 Kg
- Cầu sau: 4540 Kg
-Tải trọng cho phép chở: 6350 Kg
-Số người cho phép chở: 3 Người
-Trọng lượng toàn bộ: 15800 Kg
-Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 8650 x 2500 x 3680 mm
-Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5320 x 2350 x 500/--- mm
-Khoảng cách trục: 5200 mm
-Vết bánh xe trước / sau: 1860/1860 mm
-Số trục: 2
-Công thức bánh xe: 4 x 4
-Loại nhiên liệu: Diesel
Động cơ
-Nhãn hiệu động cơ:YC4E160-33
-Loại động cơ:4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
-Thể tích: 4257 cm3
-Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 118 kW/ 2600 v/ph
Lốp xe
-Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:02/04/---/---/---
-Lốp trước / sau:11.00 - 20 /11.00 - 20
Hệ thống phanh
-Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
-Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
-Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm
Hệ thống lái
-Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
-Ghi chú:
Cần cẩu thủy lực nhãn hiệu KANGLIM model KS1056T/S có sức nâng lớn nhất/tầm với theo thiết kế là 5000 kg/2,0 m và 250 kg/15,49 m (tầm với lớn nhất);
Video Đánh Giá Xe Tải Dongfeng Trường Giang