Click to enlarge

Xe tải Isuzu 2 Tấn/ 2000 kg - NMR85H ( LONG/ DÀI )

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
626,000,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
626,000,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY CỔ PHẦN TM-DV PHÚ MẪN

Công ty thương mại

17 YRS Verified

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Xe tải isuzu 2 tấnNMR85H có mặt chính thức tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, đến nay xe tải nhẹ Isuzu N-Series đã trở thành biểu tượng cho dòng xe tải Nhật chất lượng cao & cực kỳ bền bỉ với thời gian.
Trước khi chính thức ra mắt thị trường, xe tải Forward Isuzu đã chứng tỏ độ bền tuyệt hảo khi vượt qua thử nghiệm độ bền thực tế với quãng đường hơn một triệu km (tương đương với 33 vòng quanh trái đất) trong đủ các điều kiện đường xá và thời tiết khắc nghiệt từ nóng bức đến mưa gió thậm chí là băng tuyết.
Được áp dụng công nghệ phun trực tiếp hiện đại của Isuzu, chiếc xe NLR sẽ mang đến cho bạn khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt cũng như tiết kiệm được chi phí nhiên liệu một cách tối ưu nhất.


Xe tải isuzu 2 tấn

Xe tải nhẹ ISUZU 2 tấn dàiNMR85HE4được thừa hưởng những thiết kế và ưu điểm vượt trội của dòng xe tải N-Series với động cơIsuzuD-Core mới nhất áp dụng công nghệ phun dầu điều khiển điện tử có Turbo tăng áp và bộ làm mát khí nạp InterCooler giúp tăng công suất thêm 26% nhưng lại giảm được 15% lượng nhiên liệu tiêu thụ. Động cơ này củaIsuzuhoạt động cực kỳ êm ái, bền bỉ, siêu tiết kiệm nhiên liệu, sau nhiều năm sử dụng mà không hề thay đổi tính chất của động cơ. Điều này giúp cho chiếc xe của bạn có thể hoạt động và kiếm tiền cho bạn liên tục không ngừng nghỉ, đem lại hiệu quả kinh tế to lớn.
Hình ảnh xe tảiISUZU 2 tấnNMR85HE4:


 

Ngoại thấtXe tải2 tấnNMR85HE4được thiết kế hiện đại với Cabin mới có độ cản gió thấp, các cụm đèn pha, đèn báo rẽ được bố trí hợp lý, các lớp sơn cao cấp có độ thẩm mỹ cao và độ bền màu lâu dài theo thời gian.


Thùng xe tải ISUZUNMR85HE4 2 Tấn Dàirất đa dạng, có nhiều loại để khách hàng lựa chọn như: Thùng kín,thùng đông lạnh chở hải sản - sữa - kem - thuốc y tế, thùng chở xe máy,thùng mui bạt, thùng lửng... với chất lượng cao nhất cùng hồ sơ bản quyền thùng do Cục Đăng Kiểm Việt Nam cấp, đảm bảo cho bạn một chiếc xe ưng ý.

 

* HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP:Khách hàng có thể vay 60% - 70% giá trị xe, thời gian vay từ 12 đến 60 tháng. Thủ tục nhanh, thế chấp bằng chính chiếc xe cần vay.

* HỖ TRỢ ĐÓNG THÙNG:Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất các loại thùng: thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng mui phủ, thùng nâng hạ, thùng chở xe máy, lắp cẩu, kéo dài chassis …

* HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ, HOÁN CẢI:Nhân viên bán hàng trược tiếp tư vấn và làm các thủ tục đăng ký, đăng kiểm, hoán cải để hoàn thiện một chiếc xe hoàn chỉnh đến tay khách hàng.

* DỊCH VỤ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA, THAY THẾ PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG:Xe của chúng tôi được bảo hànhchínhhãng, bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng, mang đến sự an tâm nhất cho Quý khách hàng mua xe.


HÌNH ẢNH

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN TM-DV PHÚ MẪN
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 05-05-2008
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 79/43 Đường Số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp