Click to enlarge

Bán xe Honda Accord cũ uy tín giá rẻ 12/2020

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
886,000,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
886,000,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

otovina.net

55 YRS

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc xe ô tô cũ nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ bán xe ô tô cũ uy tín? Bạn băn khoăn không biết địa chỉ bán xe Honda Accord cũ nào bán xe có chất lượng tốt và có giá bán rẻ nhất?

Vậy thì xin giới thiệu đến quý vị và các bạn showroom OtoVina.net, địa chỉ chuyên cung cấp các loại xe ô tô cũ có uy tín số 1 tại thị trường xe ô tô cũ Hà Nội và tp.HCM. Trung tâm OtoVina đã hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực kiểm định, bảo trì, bảo dưỡng xe ô tô, bán và trao đổi xe ô tô cũ, cho thuê xe ô too tại Hà Nội, cung ứng các trang thiết bị phụ tùng, phụ kiện đồ chơi xe ô tô,…

OtoVina chuyên cung cấp, Bán xe Honda Accord cũ uy tín giá rẻ 12/2020

Đến với OtoVina quý khách hàng không chỉ mua được chiếc xe ô tô cũ ưng ý, có chất lượng tốt nhất mà quý khách hàng còn có thể nhận được những ưu đãi “khủng” khi mua thêm các loại phụ kiện đồ chơi xe ô tô tại showroom của chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm xe Honda Accord cũ thì xin mời quý vị tham khảo và tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết Bán xe Honda Accord cũ uy tín giá rẻ 12/2020 của showroom ngay sau đây nhé.

Đánh giá về dòng xe Honda Accord

Dù ở thị trường xe mới, Honda Accord đang bị yếu thế trước sự vượt trội đầy mạnh mẽ của mẫu sedan xe hạng D đứng đầu là Toyota Camry và mẫu xe ô tô mới thời thượng là Mazda 6. Thì ở thị trường xe ô tô đã qua sử dụng, xe Honda Accord cũ lại chiếm ưu thế lhơn, nhất là khi dòng xe này lại được giới chuyên gia đánh giá là dòng xe ô tô cũ đáng là sự lựa chọn hoàn hảo để mọi người tiêu dùng tham khảo khi có ý định mua xe ô tô cũ nhất.

Honda Accord được ra mắt vào năm 1976 tại Mỹ, cho đến nay, sau hơn 40 năm cải tiến, hãng Honda đã sản xuất tất cả 9 thế hệ xe Honda Accord và phân phối trên khắp thế giới. Cho đến tận thời điểm hiện tại, Accord vẫn là một trong số những chiếc xe bán chạy nhất tại Mỹ với doanh số lên tới gần 13 triệu chiếc xe.

Trải qua nhiều đợt cải tiến mạnh về cả thiết kế, công nghệ và tiện ích, Honda Accord dần dần lột xác và định hình phong cách sedan cao cấp mang thiết kế thể thao khá trẻ trung. Trong đó, điểm nhấn lớn nhất của mẫu xe này chính là việc luôn cập nhật những công nghệ hàng đầu trong giới xe hơi để biến chiếc sedan này trở trở thành sản phẩm mang tính định hướng cho toàn phân khúc ở Mỹ.

Cùng với uy tín của thương hiệu Honda tại Việt Nam, Honda Accord cũng là một trong những chiếc xe có khả năng giữ giá rất tốt. Sau nhiều năm sử dụng, chủ xe Honda Accord cũ vẫn có thể sang nhượng lại chiếc xe của mình mà không bị tụt giá quá nhiều như các sản phẩm khác như các dòng xe của Hàn Quốc. Ngay cả những chiếc Honda Accord trên 15 năm như hiện nay vẫn có thể bán với giá hơn 200 triệu đồng.

Showroom OtoVina.net là địa chỉ chuyên cung cấp các loại xe ô tô cũ, bán xe Honda Accord cũ có uy tín số 1 tại thị trường xe ô tô cũ Hà Nội và tp.HCM.

Honda Accord cũ sở hữu động cơ bền bỉ nổi tiếng

Dù bị đánh giá là thất thế trong thị trường xe mới nhưng Honda Accord vẫn được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua bởi nó sở hữu động cơ hiện đại bền bỉ qua nhiều năm sử dụng. Đây cũng chính ưu điểm của xe Honda Accord được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Theo những người chơi xe ô tô thì Honda Accord sở hữu bộ máy xe chạy khá êm, mượt, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt có rất ít các lỗi hỏng vặt. Thậm chí những chiếc Honda Accord trước đời 2010 có tuổi thọ 9 – 10 năm đến nay vẫn còn có thể hoạt động tốt và ổn định.

Nếu chiếc Honda Accord được chăm sóc và tiến hành bảo dưỡng và thay dầu định kỳ đúng thời gian quy định của hãng thì các hệ thống khác trên xe như hộp số, giàn treo,… cũng đều rất bền chắc và có thể sử dụng rất bền. Điểm mạnh về độ bền này không chỉ phù hợp với tâm lý mua đồ về sử dụng của người dân Việt, mà đồng thời nó cũng phần nào bù đắp được những nhược điểm của dòng xe này.

Nội thất chất lượng có tuổi thọ cao

Nội thất của các phiên bản xe Honda Accord đời từ sau 2005 đều được thiết kế theo hướng thanh lịch, nhã nhặn và sang trọng đẳng cấp không bị quá lỗi thười theo thời gian. Thiết kế theo hướng này của xe mặc dù không quá nổi bật, nhưng bù lại, vật liệu làm nội thất có chất lượng khá tốt giúp duy trì vẻ đẹp ổn định cho nội thất xe.

Cụ thể các đời xe Honda Accord cũ từ 2014 trở lại đây đệm ghế có độ êm, mềm vừa phải, không bị xẹp lún và các chi tiết nhựa cứng, da, vân gỗ, kim loại mạ crom,… đều được làm cẩn thận với bề mặt tốt giúp giảm khải năng gây trầy xước làm mất thẩm mỹ.

Các tiện ích nội thất của Honda Accord cũng được xếp vào Top đầu so với các dòng xe khách trong cùng phân khúc. Xe được trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió hàng ghế sau, vô lăng gật gù, ghế lái có thể chỉnh điện, rèm chỉnh điện, màn hình cảm ứng, màn hình DVD, tựa tay ghế sau chỉnh âm thanh,… Các trang bị nội thất này hoàn toàn ưu việt hơn hẳn nếu so sánh với dòng xe Toyota Camry cũ.

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ mua bán xe Honda Accord cũ.

Trang bị công nghệ an toàn hiện đại

Honda Accord được đánh giá là luôn bắt kịp xu hướng của những công nghệ an toàn mới nhất dành cho xe hơi. Chẳng hạn, với phiên bản xe cũ gần đây là Honda Accord 2017, xe ngoài 6 túi khí tiêu chuẩn còn có hệ thống cân bằng điện tử VSA, ABS, BA, EBD, khởi hành ngang dốc HAS , ESS, cameral lùi 3 góc quay, cảnh báo va chạm ở đầu xe, cảm biến lùi và nhiều tính năng an toàn khác. Có thể khẳng định rằng, những công nghệ an toàn này đã phần nào giúp Honda Accord được lòng cả những chủ xe khó tính nhất.

Dễ bảo dưỡng, phí sửa chữa rẻ

Honda là thương hiệu rất lâu năm ở Việt Nam nên các trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa xe Honda cũng rất phổ biến. Điều này đồng nghĩa với việc chủ xe sẽ dễ dàng mua được phù tùng thay thế phù hợp và không phải chịu phí sửa chữa khá cao như với các hãng xe hiếm gặp khác.

Honda Accord cũ hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu xe cá nhân, gia đình hoặc thậm chí là kinh doanh. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu xe này để sử dụng nếu yếu thích phong cách của Accord.

Tuy nhiên, để chọn được chiếc xe Honda Accord cũ thật sự chất lượng và tương xứng với giá tiền, bạn có thể nhờ những chủ xe nhiều kinh nghiệm kiểm tra khi đi mua bán xe Honda Accord cũ hoặc tìm thợ sửa xe lâu năm hỗ trợ chọn xe và thương lượng về giá mua xe, hoặc tìm đến những địa chỉ bán xe Honda Accord cũ có uy tín để mua, ví dụ như: Showroom OtoVina.net.

Ưu nhược điểm của dòng xe Honda Accord

Ưu điểm xe Honda Accord 2020

  • Không gian nội thất sang trọng cao cấp.
  • Vô – lăng cho cảm giác lái tốt và chính xác.
  • Kiểu dáng thiết kế thể thao hiện đại phong cách xe coupe 4 cửa
  • Ghế xe thiết kế lớn ôm người ngồi, hai hàng ghế thoải mái cho những chuyến đi đường dài
  • Khả năng cách âm tốt, cách âm thân vỏ và khoang động cơ.
  • Vô – lăng nhẹ nhàng khi đi phố và siết chặt hơn khi đi tốc độ cao cho cảm giác đầm chắc.
  • Tầm quan sát vị trí ghế lái tốt, những người thấp bé cũng dễ dàng điều chỉnh ghế để có vị trí ngồi lái thoải mái
  • Động cơ tăng áp 1.5L mạnh nhưng cho hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu tốt
  • Xe vận hành mượt ở vòng tua thấp trong phố, ít độ trễ của hệ thống tăng áp
  • Khả năng tăng tốc tốc, vượt xe tốc độ cao ở tốc độ cao dễ dàng, ít tiếng ồn máy khi đạp ga tăng tốc
  • Thân xe ổn định dập tắt nhanh dao động thích hợp với những gia đình có người bị say xe
  • Tính năng đề nổ từ xa tiện dụng khi thường xuyên đỗ xe dưới trời nắng nóng, làm mát cabin trước khi vào xe
  • Khoang hành lý thể tích đến 573L, rất rộng so với các xe trong cùng phân khúc giá.
  • Nhiều tính năng an toàn hỗ trợ lái xe hiện đại: Hỗ trợ quan sát làn đường, cảnh báo chống buồn ngủ tài xế, cảnh báo áp suất lốp, chức năng giữ phanh tự động.
  • Trang bị nhiều tiện ích cao cấp như: Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, gương chiếu hậu chống chói và tự động cụp khi lùi, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, điều hòa tự động hai vùng, cửa sổ trời, màn hình giải trí 8 inch, kết nối Apple Car Play và Android Auto, âm thanh 8 loa.
Ưu nhược điểm của dòng xe Honda Accord

Nhược điểm xe Honda Accord 2020

  • Mức giá bán cao khó tiếp cận khách hàng khi có nhiều đối thue cạnh tranh tốt hơn trong cùng phân khúc.
  • Khả năng cách âm gầm xe chưa thật sự đạt hiệu quả tốt.
  • Chưa được trang bị camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, sạc không dây.
  • Khoảng không gian trần xe hàng ghế sau không quá cao, gây cảm giác gò bó, khó chịu.
  • Các tính năng hàng ghế sau phục vụ khách hàng cao cấp kém hơn so với đối thủ Toyota Camry.
  • Kích thước xe lớn nhưng gầm xe thấp làm giảm tính linh hoạt của xe khi đi vào những đoạn đường xấu nhiều hố, ổ gà, leo lề,…

Bảng giá bán xe Honda Accord cũ tại OtoVina.net tháng 12/2020

Những chiếc xe Honda Accord cũ của Otovina sẽ có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng và đời xe khác nhau sẽ có mức giá bán tương ứng. Sau đây OtoVina sẽ đưa ra bảng giá bán xe Honda Accord cũ của salon để quý khách hàng có thể tham khảo như sau:

  • Bán xe Honda Accord cũ tự động sx 2016: 886 triệu.
  • Bán xe Honda Accord cũ tự động sx 2017: 919 triệu.
  • Bán xe Honda Accord cũ tự động sx 2018: 960 triệu.
  • Bán xe Honda Accord cũ tự động sx 2019: 999 triệu.
  • Bán xe Honda Accord cũ tự động sx 2020: 1 tỷ 186 triệu.
Bảng giá bán xe Honda Accord cũ tại OtoVina.net tháng 12/2020

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua bán xe Honda Accord cũ có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline hoặc tham khảo qua các bài viết giới thiệu chi tiết về các loại sản phẩm và mặt hàng phụ kiện đồ chơi xe ô tô trên Website: https://otovina.net/

Đến với OtoVina.net quý khách hàng chỉ cần đưa ra mẫu xe ô tô cũ mà bạn đang thích cùng với mức tiền vốn bạn có để mua xe, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ lên danh sách các mẫu xe phù hợp với yêu cầu của quý khách nhất.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến việc mua bán xe Honda Accord cũ xin vui lòng liên hệ:

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: otovina.net
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp