Click to enlarge

Bán xe Mazda 6 cũ tại Hà Nội

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
930,000,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
930,000,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

otovina.net

55 YRS

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Showroom OtoVina.net là địa chỉ chuyên bán xe ô tô cũ, bán xe Mazda 6 cũ uy tín nhất tại Hà Nội. Các loại xe ô tô cũ của showroom chúng tôi bán ra đều là những chiếc xe ô tô có chất lượng tốt nhất, được đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề ô tô kiểm tra và thẩm định kỹ lưỡng. Hiện tại OtoVina đang bán xe Mazda 6 cũ có chất lượng tốt với mức giá rẻ nhất.

Bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc xe ô tô cũ những vẫn đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng các trang thiết bị phụ kiện hỗ trợ hiện đại mới như: Vô lăng tích hợp nhiều chức năng, có cửa nóc, cảm biến lùi, camera hành trình, điều hòa tự động, túi khí an toàn,…. thì bạn có thể tham khảo dòng xe Mazda 6 cũ. Đây là dòng xe ô tô cũ đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Để tham khảo thêm về dòng xe ô tô cũ này thì xin mời quý vị và các bạn hãy cùng với OtoVina tìm hiểu trong bài viết bán xe Mazda 6 cũ uy tín tại Hà Nội ngay sau đây nhé.

Bán xe Mazda 6 cũ uy tín tại Hà Nội | Bán xe ô tô cũ giá rẻ, có bảo hành, bao sang tên trọn gói

Giá bán xe Mazda 6 cũ mới nhất tại OtoVina.net tháng 12/2020

Hiện tại OtoVina đang bán xe Mazda 6 cũ với nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng sử dụng của xe và đời xe. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra bảng giá bán xe Mazda 6 cũ của các năm để quý khách hàng tham khảo như sau:

  • Bán xe Mazda 6 cũ Premium, 2.0 2020: Giá từ 945 triệu
  • Bán xe Mazda 6 cũ Premium, 2.0 2019: Giá từ 850 triệu
  • Bán xe Mazda 6 cũ Premium, 2.5 2018: Giá từ 795 Triệu
  • Bán xe Mazda 6 cũ Premium, 2.0 2017: Giá từ 745 triệu

Đánh giá về dòng xe Mazda 6

Mazda 6 phiên bản 2020 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời thuộc thế hệ thứ 3 của mẫu xe này, ra mắt vào tháng 6/2020 tại Việt Nam. Trong lần cải tiến năm nay, Mazda 6 2020 có sự đổi mới mạnh mẽ về thiết kế, nhiều trang bị công nghệ hiện đại và dù vẫn sử dụng khối động cơ – hộp số cũ nhưng cũng có sự tinh chỉnh nhanh nhạy hơn.

Mazda 6 2020 được Thaco Trường Hải phân phối tại Việt Nam theo hình thức lắp ráp trong nước với 3 phiên bản: 2.0 Luxury, 2.0 Premium và 2.5 Signature Premium.

Với nâng cấp từ ngoại thất cho đến nội thất và đặc biệt là hệ thống an toàn thông minh thuộc gói i-Activsense thì Mazda6 2020 chính là mẫu xe hiện đại nhất trong phân khúc. Cùng với mức giá bán tốt thì Mazda 6 2020 sẽ là một chiếc sedan hạng D tốt dành cho những người yêu thích công nghệ an toàn hiện đại lẫn ngoại thất trẻ trung hay nội thất cao cấp.

Nếu bạn yêu thích dòng xe này nhưng chưa có đủ điều kiện kinh tế thì bạn có thể chọn mua những chiếc xe ô tô cũ tại các salon xe ô tô uy tín, hiện tại giá bán xe Mazda 6 cũ đang có giá khá mềm và vẫn còn có thể sử dụng tốt như những chiếc xe mới. Nếu bạn còn phân vân chưa biết có hay là không nên mua bán xe Mazda 6 cũ thì bạn hãy tham khảo thêm phầm đánh giá chi tiết về dòng xe này của OtoVina nhé.

Ngoại thất xe Mazda 6

Về tổng quan ngoại thất của xe Mazda6 phiên bản 2020 có cùng phong cách thiết kế với All-New Mazda3,là mẫu xe ô tô đẹp nhất thế giới năm 2020. Ngôn ngữ thiết kế KODO thế hệ mới được áp dụng trên mẫu xe sedan kích cỡ lớn tạo ra vẻ đẹp nghệ thuật và tinh giản mang tính chuẩn mực cho Mazda 6 thế hệ mới nhất năm 2020.

Đầu xe được thiết kế với phong cách hiện đại, mở rộng theo phương ngang, mang đến sự lịch lãm và sang trọng. Lưới tản nhiệt được thiết kế lớn, kết hợp cụm đèn LED phía trước chìm vào thân xe và vuốt ngược về sau, liền mạch với đường viền chrome “Signature Wing” đặc trưng của thế hệ sản phẩm mới. Tính năng tự động bật/tắt đèn COS và cân bằng góc chiếu. Tính năng thích ứng thông minh ALH có thể được trang bị theo dạng tuỳ chọn trên bản 2.0 Premium và tiêu chuẩn trên 2.5 Signature Premium.

Mazda6 2020 mang đến cảm giác về thân xe dài, kết hợp hài hòa cùng mâm xe kích cỡ lớn tạo ấn tượng về sự mạnh mẽ, cuốn hút, nổi bật hơn với các màu sơn cao cấp, tôn vinh vẻ đẹp năng động và hiện đại. Chiều dài của Mazda 6 là 2 m 83 có thể được xem là lớn nhất trong phân khúc nếu không tính đến Lux A2.0 (ở phân khúc khác) lên đến 2 m 968.

Đuôi xe gây ấn tượng với kiểu dáng thể thao qua các chi tiết mạ chrome kết hợp hài hoà với cản sau và ống xả kép, cùng hiệu ứng ánh sáng LED mới của cụm đèn hậu. Phần cản thấp phía bên dưới được sơn màu sáng để tao điểm nhấn, bên cạnh đó là cặp ống xả được viền chrome đẹp mắt.

Đặc biệt, Mazda trang bị thêm gói tùy chọn cao cấp bao gồm mâm xe 19” (đối với phiên bản 2.0 Premium) đi cùng lốp 225/45-R19, trong khi phiên bản khởi điểm là 2.0 Luxury chỉ được trang bị mâm 17 inch thì phiên bản 2.5 Signature Premium đã được trang bị sẵn mâm 19 inch. Tức là nếu bạn muốn trang bị mâm 19 inch thì khách hàng chỉ có thể mua phiên bản 2.0 premium (mua thêm option) hoặc phiên bản 2.5 Signature Premium để được trang bị sẵn.

Ngoại thất của xe Mazda 6 phiên bản 2020 có cùng phong cách thiết kế với All-New Mazda3,là mẫu xe ô tô đẹp nhất thế giới năm 2020.

 Nội thất của xe Mazda 6

Không gian bên trong Mazda 6 thế hệ mới nhất năm 2020 được thiết kế tinh giản và hiện đại, hướng đến người lái. Khoang lái với các họa tiết liền mạch theo phương ngang, cụm điều khiển trung tâm được bố trí thuận tiện hơn, cột chữ A được thu gọn giúp mở rộng tầm quan sát.

Tất cả các phiên bản của Mazda6 2020 đều được bọc da và từ phiên bản 2.0 Premium trở lên thì khách hàng có thể chọn gói trang bị cao cấp để mang đến ghế da Nappa cao cấp hơn nữa. Đây là trang bị được đánh giá là đắt giá nhất của dòng xe này so với các dòng xe trong cùng phân khúc. Chiều dài đệm ghế trước và sau lớn cùng độ cao từ sàn đến mặt ghế hàng phía sau rất tốt hứa hẹn tăng sự thoải mái cho người dùng trong những hành trình dài.

Khoang lái của Mazda 6 2020 được thiết kế xoay quanh người dùng theo triết lý “Human Centric” từ cách bố trí chân ga, vị trí lái xe cho đến các tiện ích được nâng cấp như , màn hình cảm ứng trung tâm 8” kết nối CarPlay/Android Auto, phanh điện tử tích hợp Autohold, cửa sổ trời, lẫy chuyển số trên vô-lăng, giúp người lái dễ dàng kết nối và điều khiển mọi tính năng trong tầm tay. Đây là các trang bị sẵn có cho tất cả các phiên bản.

Một số trang bị nổi bật chỉ có từ phiên bản 2.0 Premium trở lên màn hình hiển thị thông tin HUD, làm mát hàng ghế trước, 11 loa Bose, camera 360 độ, sạc không dây, rèm che nắng kính sau.

Vận hành – An Toàn của xe Mazda 6

Mẫu xe Mazda 6 sử dụng động cơ SkyActiv-G mới được tinh chỉnh để gia tăng mô men xoắn nhằm tăng độ nhạy chân ga ở vòng tua thấp, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp mang đến trải nghiệm lái hứng khởi.

Cụ thể, động cơ 2.0L có công suất cực đại 154 HP/6000 vòng/phút với Momen xoắn cực đại 200 Nm/4000 vòng phút, động cơ 2.5L tạo ra công suất lớn nhất là 188 HP/6000 vòng/phút với Momen xoắn cực đại 252 Nm/4000 vòng/phút.

Cải tiến này còn giúp Mazda 6 2020 tối ưu hơn về tiêu hao nhiên liệu trong phân khúc (6.55 lít/100km đường hỗn hợp, 4.93L/100km đường trường với phiên bản 2.0L và 6.89 lít/100km đường hỗn hợp, 5.33L/100km đường trường với phiên bản 2.5L – Số liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam).

Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát gia tốc nâng cao “GVC Plus” giúp người lái kiểm soát tốt nhất sự ổn định và cân bằng của xe trong mọi tình huống chuyển hướng. Các trang bị an toàn tiêu chuẩn gồm: 6 túi khí, Cảm biến trước sau; Camera lùi, Định vị GPS.

Các phiên bản cao cấp được trang bị các tính năng an toàn thuộc gói i-Activsense như: Cảnh báo điểm mù (BSM), Đèn pha LED tự động thích ứng (ALH); Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA); Cảnh báo lệch làn đường (LDWS).

Các tính năng an toàn chủ động thông minh thuộc gói i-Activsense trong gói tuỳ chọn cao cấp (không có sẵn trên cả 3 phiên bản), bao gồm: Điều khiển hành trình tích hợp Radar (MRCC); Cảnh báo va chạm; Hỗ trợ phanh thông minh phía trước và phía sau (SCBS và SCBS-R); Hỗ trợ phanh thông minh (SBS); Hỗ trợ giữ làn đường (LAS), Cảnh báo người lái tập trung (DAA). Tất nhiên, các tuỳ chọn này chỉ có thể trang bị cho Mazda 6 phiên bản 2.0 Premium trở lên.

Mazda 6 2020 tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các dòng xe khác trong phân khúc xe hạng D

Ưu nhược điểm của dòng xe 

Ưu điểm của xe Mazda 6

  • Giá xe cạnh tranh tốt nhất
  • Khả năng cách âm tốt
  • Hệ thống an toàn hàng đầu phân khúc
  • Thiết kế sang trọng, đậm chất thời trang
  • Không gian nội thất hiện đại phong cách châu Âu
  • Trang bị tiện nghị, công nghệ hàng đầu phân khúc
  • Vận hành ổn định (Nhờ có GVC Plus), trải nghiệm lái thể thao
  • Mazda 6 được đánh giá là ít bị hư hỏng vặt, và có độ bền khá cao
Mazda 6 được đánh giá là ít bị hư hỏng vặt, và có độ bền khá cao

Nhược điểm của xe Mazda 6

  • Hàng ghế sau không thoáng.
  • Một lỗi Mazda 6 thường gặp đó là lỗi i-Stop
  • Nếu trang bị động cơ tăng áp Turbo mới sẽ cho trải nghiệm mạnh mẽ, thể thao hơn

OtoVina.net đại lý chuyên thua mua, bán xe bán xe Mazda 6

OtoVina là showroom ô tô chuyên nhận thu mua, bán xe Mazda 6 cũ uy tín nhất tại Hà Nội, Tp.HCM và các tỉnh thành trên mọi miền đất nước. Những quý khách hàng đang có nhu cầu cần bán xe Mazda 6 cũ hoặc mua xe Mazda 6 cũ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Salon chúng tôi nhận thu mua xe với mức giá cao nhất trên thị trường và bán xe ô tô cũ với mức giá cạnh tranh rẻ nhất.

Tất cả những dòng xe ô tô cũ được salon chúng tôi bán ra đều là những chiếc xe ô tô cũ có chất lượng tốt nhất. Những chiếc xe ô tô cũ được đưa đến trung tâm OtoVina đều được  kiểm tra và thẩm định bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực xe ô tô. Đến với OtoVina bạn sẽ cần phải lo lắng về giá của những chiếc xe ô tô cũ vì chúng tôi luôn cam kết mức giá bán xe ô tô cũ, bán xe Mazda 6 cũ là mức giá ổn định thấp nhất thị trường xe ô tô cũ.

Thủ tục mua bán xe Mazda 6 cũ

Khi bạn có nhu cầu cần mua hoặc bán xe Mazda 6 cũ tại trung tâm OtoVina.net thì khi đến showroom chúng tôi quý khách vui lòng mang theo những loại giấy tờ cần thiết để làm thủ tục sang tên đổi chủ xe ô tô. Bởi dây là việc cực kỳ quan trọng và cần thiết. Vì chỉ khi nào hoàn thiện việc làm thủ tục sang tên đổi chủ xe ô tô thì khi ấy giao dịch mua bán xe Mazda 6 cũ mới được coi là hoàn tất và hợp pháp. Cụ thể những loại giấy tờ bạn cần mang theo khi mua bán xe Mazda 6 cũ đó là:

  • CMND/Thẻ căn cước/Visa
  • Sổ hộ khẩu
  • Giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân.
OtoVina là showroom ô tô chuyên nhận thu mua, bán xe Mazda 6 cũ uy tín nhất tại Hà Nội, Tp.HCM và các tỉnh thành trên mọi miền đất nước

Cam kết chất lượng xe được bán ra

  • OtoVina cam kết bán xe Mazda 6 cũ đảm bảo chất lượng xe luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất.
  • Xe được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và đảm bảo chất lượng, độ an toàn.
  • Mua bán xe trực tiếp không qua bên trung gian.
  • Dàn xe cũ đa dạng về chủng loại xe, quý khách hàng có thể lựa chọn cho các mục đích khác nhau.

Quý khách hàng đang có nhu cầm mua bán xe Mazda 6 cũ thì hãy liên hệ ngay tới số Hotline của OtoVina để được hỗ trợ tư vấn và chọn mua được chiếc xe ô tô với mức giá tốt nhất. Đến với chúng tôi quý khách hàng chỉ cần đưa ra mẫu xe ô tô mà mình thích cùng với mức giá bạn có thể chi trả, các tư vấn viên sẽ đưa gia danh sách các mẫu xe cùng với các mức giá hợp lý nhất để bạn có thể lựa chọn được chiếc xe mà mình ưng ý một cách nhanh nhất.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến việc mua bán xe Mazda 6 cũ xin vui lòng liên hệ:

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: otovina.net
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp