Click to enlarge

Camera 360 độ Owin 2D - Camera thế hệ mới siêu nét

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
Liên hệ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

ĐĂNG PHƯƠNG - SHOP AUTO

Nhà phân phối, bán sỉ

9 YRS Verified

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

   Có thể nói, sản phẩm camera 360 Owin 2D đang khuynh đảo thị trường đồ chơi ô tô bởi những đặc tính vô cùng hữu dụng cùng giá thành tương đối phải chăng. Nếu là tín đồ yêu xe và cập nhật công nghệ, chắc chắn  bạn sẽ "đứng ngồi không yên” mà phải trang bị cho chiếc xế của mình. Vậy chiếc camera thần thánh này có những ưu điểm gì, hãy cùng với chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây.

Ngoài ra nếu bạn quan tâm có thể tham khảo thêm loại camera 360 cũng của Owin: Camera 360 Owin cho xe ô tô


Camera 360 Owin 2D là gì?

  Camera 360 độ ô tô Owin 2D là hệ thống camera được thiết kế theo mẫu 2D với công nghệ giám sát bằng ngắm 360º 2D toàn cảnh xe hơi. Camera 360 độ Owin tổng hợp hình ảnh từ bốn mắt camera để tạo ra một tầm nhìn 2D thực sự của môi trường xung quanh xe, giúp tài xế nhìn vào màn hình để quan sát các điểm mù.

  Camera 360 cho ô tô là hệ thống camera nhìn toàn cảnh, hỗ trợ người lái xe có thể quan sát mọi vật cản xung quanh xe trên cùng một thiết bị màn hình. Đây là sản phẩm công nghệ tiên tiến, không thể thiếu trên mỗi chiếc xe được nhiều khách hàng tin dùng và lắp đặt.

  Bộ Camera 360 cho ô tô bao gồm 4 mắt, được lắp đặt bên ngoài xe, 1 mắt đằng trước (ngay logo xe), 1 mắt đằng sau (trên biển số), 2 mắt nằm ở vị trí hai bên gương chiếu hậu xe. Mỗi 1 mắt camera 360 đều có góc quan sát 180 độ, vì vậy nó có thể quan sát toàn bộ xung quanh chiếc xe. Từ đó giúp lái xe có thể nhìn thấy được những vật nằm trong góc khuất, điểm mù giúp lái xe an toàn hơn khi lưu thông trên đường.

   Trên thị trường có rất nhiều các loại camera 360 độ ô tô, thế nhưng được khách hàng đánh giá chất lượng tốt hơn cả chính là camera 360 Owin. Một điều đặc biệt ở sản phẩm này đó là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Vừa ra mắt thị trường nhưng sản phẩm nhận được sự đánh giá cũng như ủng hộ cao của người dùng trong nước bởi những tính năng vượt trội của nó.

Thông số cơ bản của camera 360 độ ô tô owin 2D:

  • - Thương hiệu: Owin
  • - Chipset nhà sản xuất: Sony
  • - Cảm biến hình ảnh: 1/3 CMOS
  • - Tỷ lệ màn hình: 16 : 9
  • - Tính năng đặc biệt: chu kỳ ghi, chu kỳ ghi, Night Vision, tự động cân bằng trắng, thời gian và hiển thị ngày.
  • - Giao diện: Usb 2.0, Av out, Micro sd / tf
  • - Thấu kính: 6 lớp
  • - Mã video: MP4
  • - Kích thước hiển thị: sử dụng màn hình xe
  • - Độ phân giải cao, chống nước, chống sương mù Mô hình: hệ thống chụp toàn cảnh 360 độ với chế độ chụp trên cao.
  • - Góc nhìn: góc rộng 180 độ.
  • - Thẻ nhớ TF: ≤ 32G (Thẻ TF không bao gồm trong gói cước)
  • - Nhiệt độ hoạt động: -20 ~ 65 ℃
  • - Khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68.

   Camera 360 độ ô tô owin 2D đóng vai trò như bốn chiếc camera ​​ghi hình xe hơi cung cấp hình ảnh vòm cảnh xung quanh cho người thợ sửa xe, trong khi anh ta đậu xe, nó sẽ là một hệ thống hỗ trợ đỗ xe tuyệt vời, trong khi lái xe qua một con đường hẹp với những trở ngại ở cả hai bên, người dùng cũng có thể chuyển sang chế độ xem bên giúp vượt qua những con đường khó khăn. Hệ thống camera 360 độ ô tô owin 2D cũng cung cấp chức năng ghi hình 4 kênh từ 4 camera HD.

Mô tả sản phẩm camera 360 độ ô tô owin 2D:

  • - Tự động ghi lại hình ảnh khi xe chạy.
  • - Dễ  dàng sử dụng và cài đặt.
  • - Chức năng ghi hình vòng lặp đảm bảo ghi liên tục mà không mất giây.
  • - Các bộ phim cũ nhất sẽ bị xóa tự động khi thẻ SD đầy.
  • - Nếu đột nhiên phanh sẽ xảy ra, máy ghi âm này sẽ khóa và lưu trữ - video dưới thẻ SD để tránh bị ghi đè lên video và video bị chặn
  • - Có thể giúp tránh chuyển động không cần thiết khi
  • - Máy quay sẽ tự quay và tự động khóa video khi bãi đỗ xe bị chặn một - chiếc xe khác và video bị chặn có thể là bằng chứng quan
  • - Trọng để tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
   Bạn luôn phải chịu trách nhiệm về sự an toàn, và luôn phải quan tâm đến môi trường xung quanh khi đậu xe và vận động. Điều này áp dụng cho các khu vực phía sau, phía trước và bên cạnh xe. Bạn có thể gây nguy hiểm cho bản thân và người khác.

   Bốn mắt camera với góc nhìn rộng (> 185 ° theo chiều ngang) được sử dụng trong hệ thống. Hệ thống khâu video từ 4 camera thành một con mắt chim liền mạch xung quanh thân xe. Hệ thống theo dõi tự do góc nhìn mù đảm bảo đậu xe tiện lợi và dễ dàng lái xe qua các điều kiện đường phức tạp để tránh những tai nạn như va chạm và chìm.

Lợi ích vượt trội của Camera 360 độ Owin 2D cho ô tô

  Sử dụng camera 360 độ Owin 2D trên ô tô bạn có thể cảm nhận được ngay lập tức các tác dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Quan sát toàn cảnh đảm bảo sự an toàn trên mọi cung đường

  Trên mọi cung đường, an toàn của người chủ luôn là yếu tố hàng đầu. Phần lớn, mọi tai nạn xảy ra hay mọi sự va chạm giao thông trên đường là do bị khuất tầm nhìn, không phản xạ kịp với chướng ngại vật,.. Điều này đã được giải quyết triệt để bằng hệ thống camera 360 Owin 2D.

  Hệ thống đánh lái chia vạch chính xác tới từng minimet giúp lái xe chủ động căn lề, lái xe tiến lùi dễ dàng mà không còn lo bị đâm đụng vào các vật cản trên đường.

  Hệ thống còn có tính năng camera hành trình giúp ghi lại hình ảnh xe. Đặc biệt, khi tắt máy, tính năng an ninh được hệ thống khởi động, giúp ghi lại hình ảnh xung quanh khi xe dừng đỗ. Tính năng này đặc biệt hữu ích giúp ghi lại hình ảnh là bằng chứng bảo vệ cho "vợ hai” ngay cả khi bạn không có mặt.

Hình ảnh mô phỏng sắc nét

  Khi chạy trên đường, điều quan trọng là camera thu hình phải cho hình ảnh sắc nét, chi tiết, chế độ chuyển góc linh hoạt, nhanh chóng, thao tác đơn giản. Chế độ xem toàn cảnh quanh thân xe với góc nhìn trên cao biết xe mình đang di chuyển ra sao trên đường. Tất cả những hình ảnh hiển thị của camera đều là thông tin hữu ích giúp chủ xe điều khiển tránh được các chướng ngại vật ở hai bên hông xe và đằng sau xe.

  Khi cua (xi nhan) hay lùi, chủ xe đều thấy thuận tiện trong việc tiếp nhận thông tin từ camera một cách chân thực nhất, các đường lái mượt mà nhờ sự giúp đỡ từ các góc hiển thị xung quanh xe.

Camera 360 Owin 2D  – Giải pháp lái xe an toàn vào ban đêm

  Lái xe vào ban đêm có một điểm hay đó là lưu lượng xe ít, đường thông thoáng, chạy với tốc độ cao. Tuy nhiên, độ nguy hiểm thì cũng theo đó mà nhân lên. Ban đêm trời tối, dễ bị khuất tầm nhìn, phản xạ của chủ xe chậm, không tránh kịp chướng ngại vật bất ngờ. Chính vì vậy, Camera 360 Owin 2D với các camera được ví như "mắt thần” gắn chip hồng ngoại là giải pháp tuyệt vời cho việc lái xe ban đêm.

  Lắp đặt camera ô tô sẽ không chỉ giúp bạn yên tâm hơn khi lái xe mà còn lưu lại bằng chứng bảo vệ bạn trong các tình huống xấu, giúp bạn thực hiện các phóng sự minh oan cho mình đặc biệt đối với chị em phụ nữ.

  Ngoài ra, camera ô tô còn giúp bạn tiết kiệm chi phí: Với việc thu lại được những hình ảnh rõ nét, tại các điểm mù, điểm chết.. khi tham gia giao thông bạn sẽ tránh được những sự cố ngoài ý muốn như va chạm, xô xát… Ngoài ra, việc giúp nhìn toàn cảnh xung quanh xe sẽ giúp bảo vệ tính mạng và tài sản cho bạn.

  Vào ban đêm, khi chuyển làn đường, rẽ trái, rẽ phải, bạn không cần lo va chạm với những vật xung quanh bởi những vật cản, điểm khuất, điểm mù của xe dễ dàng được nhận biết. Đặc biệt khi lắp đặt hệ thống camera ô tô giúp lái xe có thể lùi xe, lưu thông trên những con đường hẹp, ngõ nhỏ một cách dễ dàng.

  Những ưu điểm vượt trội của Camera 360 Owin 2D chắc chắn sẽ là cánh tay phải đắc lực cho tất cả chủ xe muốn lái xe và lưu thông an toàn trên mọi nẻo đường. Chỉ với một mức đầu tư vừa phải  là bạn đã đảm bảo sự an toàn cho bản thân và cho chiếc xe của mình.

Phụ kiện Full bộ của 360 OWIN

  Hệ thống xem xung quanh của Camera 360 độ ô tô OWIN 2D  đi kèm với mọi thứ cần thiết để kết nối thiết bị và bắt đầu sử dụng nó. Gói cung cấp tiêu chuẩn bao gồm hai máy quay video bên, camera mặt trước để cài đặt chuẩn vào biểu tượng xe hơi, camera phía sau để lắp đặt thay vì tay cầm nắp thân, bộ điều khiển và xử lý video, một bộ kết nối dây cáp, Thẻ nhớ micro SD, Lớp 10 (tùy chọn), bộ điều khiển từ xa và bộ thu tín hiệu hồng ngoại.

nếu bạn là người đam mê về camera 360 ô tô có thể tham khảo thông tin về nguyên lý hoạt động tại bài viết: "Cấu tạo và nguyên lý hoạt động camera 360 ô tô"


 

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: ĐĂNG PHƯƠNG - SHOP AUTO
Mã số thuế: 0107605294
Ngày bắt đầu hoạt động: 20-10-2016
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: KĐT Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn