Click to enlarge

Độ bi led GTR V3 SE cho xe Toyota Vios

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
4,500,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
4,500,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

ĐĂNG PHƯƠNG - SHOP AUTO

Nhà phân phối, bán sỉ

9 YRS Verified

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Độ bi led GTR V3 SE cho xe Vios

- Xe của bạn đang gặp về sự cố thiếu tầm nhìn ánh sáng, đi bạn đêm không đủ chiếu sáng gây ra nguy hiệm cho bạn, đèn bạn đã qua cũ tầm chiếu đã bị hạn chế, vậy bạn muốn thay thế cho chiếc xế yêu của mình một đôi mắt chiếu sáng của đèn để đảm bảo sự an toàn cho bản thân và gia đình, bạn bè mỗi khi phải di chuyển xe vào bạn tối, vậy bạn đã biết thay thế loại nào cho tốt cũng như phù hợp cho xe Toyota Vios.

- Thương hiệu GTR là một thương hiệu rất nổi tiếng trong giới phụ kiện xe ô tô, một thương hiệu chuyên về độ sáng của đèn xe,chúng ta không cần bàn quá nhiều về chất lượng bởi vì trong thời gian vài năm qua họ cũng đã chứng tỏ vì sao là thương hiệu số 1 về đèn cho xe rùi, tiếp tục nối tiếp sự thành công của những sản phẩm trước đây thì hiện tại thương hiệu GTR lại làm cho giới các bác tài xế lại phải trao đảo cho ra mặt thêm bộ siêu tập bộ bi Led GTR V3 SE cho xe Vios, vậy không để các bác phải chờ đợi thêm gì nữa chúng ta cùng đi tìm hiểu xem ở bộ siêu tập đèn GTR lần này có gì đặc biệt nhé.

Giới thiệu bi led GTR V3 SE




- Ở phiên bản lần này chúng ta thấy được sự cải tiến rõ rệt hơn rất nhiều trước đây chúng ta chỉ thấy ở các phiên bản đèn GTR tăng tầm sáng của đèn lên 150% hay 180% thì lần này với sự cải cách vượt trội thì đèn bi led GTR V3 SE cho tăng tầm sáng lên tới 220% quả thật đây là điểm sáng nổi bật trong phiên bản lần này.

- Thêm một điểm công nữa cho phiên bản lần này là về độ chiếu xe, như các bạn đã biết việc đi đường vào ban đêm vô cùng rất nguy hiểm, nếu xe bạn không đủ độ sáng đèn của xe chiếu chiếc được vài chục mét, và được rất nhiều các bác tài xế mong muốn có một bộ đèn bi chiếu sáng đủ tầm nhìn để có thể an tâm mỗi khi lái xe, và ngay lập tức thương hiệu GTR không làm các bác thất vọng, bi led GTR V3 SE cho tầm chiếu lên đến 110m, nhiệt độ màu 5500k giúp bạn đi cả được đường trong phố và đường dài.

Khi độ đèn led GTR V3 SE cho xe Vios mang lại cho bạn những gì?

- Việc độ đèn hiện nay đang là vấn đề mà rất nhiều các bác tài xế quan tâm, thay đèn cho xe nhằm đem lại sự an toàn tặng độ sáng mỗi khi vào ban đêm và còn đem lại một diện mạo mới mà đầy đẳng cấp cho xe của bạn, đèn led GTR V3 SE cho xe Vios hiện đang được đề cập nhiều trong thời gian gần đây, bởi với công nghệ của GTR mang đến cho bạn hoàn toàn những trải nghiệm mới cùng với sự tinh tế trong khâu thiết kế, vừa đảm bảo được chất lượng cũng như độ tinh xảo sang trọng trong đó. 

+ Khi lắp đèn led GTR V3 SE cho xe Vios sẽ giảm thiệu được điện năng của xe, không giống như loại đèn halogen hoặc đèn LED xe ô tô truyền thống thì đèn bi xenon GTR có công suất bé, nên khả năng tiết kiệm điện năng rất hiệu quả.

+ Tiếp theo đó là bạn sẽ giảm thiểu được những va chạm không đáng có khi đi vào ban đêm, đối với những khách hàng thường xuyên di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề, sương mù vào ban đêm thì độ bóng đèn bi led GTR V3 SE xe Vios giúp bạn yên tâm lái xe an toàn hơn, giảm thiểu những rủi ro tai nạn đáng tiếc.

Những điểm mạnh của bi led GTR V3 SE 

1 - Tuổi thọ đèn cao

Đèn bi led GTR V3 SE cho xe ô tô được biết đến là loại đèn có cấu tạo thấu kính gương cầu, giúp tất cả ánh sáng từ đèn bi Led GTR được tập trung tụ vào một điểm. Điều này giúp cho đèn xe ô tô có khả năng chiếu sáng tốt và quang phổ cũng rộng hơn. Độ đèn bi V3 SE cho xe ô tô cho tuổi thọ cao gấp 3 lần so với các loại bóng đèn halogen và đèn led  thông thường mà các hãng xe đang dùng.


2 - Khả năng tiết kiệm năng lượng

Độ bi led GTR V3 SE cho xe ô tô giá rẻ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt hơn, tiêu thụ chỉ bằng 1/3 so với bóng đèn halogen nhưng lại có cường độ chiếu sáng cao hơn gấp 2 đến 3 lần. Hầu hết các mẫu đèn bi led GTR ô tô đều cho lượng ánh sáng tỏa ra đẹp hơn, sáng hơn, góc tỏa sáng rộng hơn và có mặt cắt phần ánh sáng phía trên theo một mặt phẳng nằm ngang.

3 - Ánh sáng của đèn chân thật

Ánh sáng của đèn bi led được đánh giá chất lượng tốt với màu sắc trắng xanh thật như ban ngày; cường độ ánh sáng 5500 Kevin, cao gấp nhiều lần so với bóng đèn halogen; góc sáng rộng, dải sáng kéo dài.

+ Độ bi gầm đèn GTR V3 SE cho xe ô tô còn có cả chế độ pha cos nên bạn sẽ yên tâm ngay cả đi đường phố và đường cao tốc vào buổi đêm nếu có công việc.


4 - Tăng thẩm mỹ của xe

+ Sau những phần chất lượng cao thì chúng ta cũng phải bàn về một chút thẩm mỹ của đèn Led GTR V3 SE, với thiết kế theo phong cách của Germany đã làm nổi bật được sự sang trong nổi bật điểm nhấn của đèn GTR V3 SE. 

+ Và bạn muốn thể hiện đẳng cấp xế hộp của mình, muốn tạo sự khác biệt thì độ bóng đèn bi led GTR V3 SE cho con xế yêu của bạn là không thể thiếu. So với những chiếc bóng đèn halogen thông thường, bóng bi LED GTR có màu sắc đặc biệt và cũng tạo được điểm nhấn của xe.

Mua và lắp đặt đèn bi Led GTR V3 SE ở đâu chính hãng

- Bạn muốn lên xe đèn cho xe bằng bi Led GTR V3 SE nhưng không biết tìm kiếm ở đâu là tốt nhất, và phải chính hãng. 

- Chúng tôi shop auto chuyên cung cấp đèn bi led GTR V3 SE chính hãng trên toàn quốc với đội ngũ kỹ thuật có 5 năm kinh nghiệm trong nghề chuyên nghiệp chúng tôi tin là sẽ mang đến sản phẩm tốt nhất cho bạn và xế yêu của mình.

 

>> Bạn sẽ mất đi cơ hội giảm giá 20% nếu bỏ qua sản phẩm này.

>> CHỈ CẦN 1 BƯỚC DUY NHẤT LÀ ĐẶT HÀNG. HOẶC Comment SĐT của bạn.

>> Nhận ngay ưu đãi, khuyến mại SIÊU TO KHỔNG LỒ của Phụ kiện đồ chơi xe ô tô Shop Auto.

>> Hotline mua hàng trực tiếp: 0988226822.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: ĐĂNG PHƯƠNG - SHOP AUTO
Mã số thuế: 0107605294
Ngày bắt đầu hoạt động: 20-10-2016
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: KĐT Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn