Click to enlarge

Độ đèn bi gầm xenon GTR xe Honda Jazz

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
3,500,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
3,500,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

ĐĂNG PHƯƠNG - SHOP AUTO

Nhà phân phối, bán sỉ

9 YRS Verified

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Độ đèn bi gầm xenon GTR xe Honda Jazz - Độ đèn gầm xe ô tô.

Hiện nay, việc độ đèn bi xenon cho xe ô tô đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nữa. Hầu hết với các chủ xe đều lựa chọn độ đèn bi xenon GTR cho xe ô tô để mang lại hiệu quả ánh sáng tốt hơn, mang lại cho chiếc xế hộp của mình đẳng cấp và sang trọng hơn. Vậy quy trình độ đèn bóng xenon bi đèn GTR cho xe ô tô gồm những bước như thế nào? Quý khách hang hãy cùng phụ kiện xe honda qua bài viết này. Shop Auto sẽ chia sẻ tới quý khách hàng những quy trình Độ đèn bi gầm xenon GTR xe Honda Jazz, độ bi gầm xe ô tô chuẩn nhất.


>>> KHUYẾN MẠI KHỦNG: Hơn 60 mẫu đồ chơi xe ô tô Honda Jazz với rất nhiều mẫu mã đa dạng và đang có chương trình khuyến mãi lên tới 50%.

Lợi ích của độ bóng đèn bi xenon xe ô tô Honda Jazz:

Khi độ bóng đèn bi xenon cho xe Honda Jazz mang lại cho các tài xế nhiều lợi ích thiết thực, với những ưu điểm nổi bật sẵn có thì không có gì khó hiểu vì sao bóng đèn bi xenon gtr lại dành được nhiều sự yêu thích và lắp đặt đến vậy.


- Khả năng tiết kiệm điện năng:

Công suất điện năng chắc hẳn là một trong nhưng tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng và hiệu quả của một chiếc đèn xe ô tô. So với những loại đèn halogen hoặc đèn LED xe ô tô truyền thống thì đèn bi xenon gtr có công suất bé, khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Vậy lý do vì sao, loại đèn này lại có ưu điểm đến như vậy? Câu trả lời nằm trong quá trình sản xuất, khác với những loại đèn thông thường khác, đèn bi xenon gtr không có dây tóc bóng đèn mà thay vào đó là hai đầu cực được bọc một lớp vỏ ngoài chắc chắn.

- Giúp trang trí xe thêm đẹp và thể hiện cá tính hơn:

Bạn muốn thể hiện đẳng cấp xế hộp của mình, muốn tạo sự khác biệt thì độ bóng đèn bi xenon cho con xế yêu của bạn là không thể thiếu. So với những chiếc bóng đèn halogen thông thường, bóng bi xenon gtr đa dạng nhiều màu sắc khi độ vào xe rất đẹp và khác biệt.

- Hạn chế tai nạn:

Đối với những đối tượng khách hàng thường xuyên di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề, sương mù vào ban đêm thì độ bóng đèn bi gầm xenon Honda Jazz giúp bạn yên tâm lái xe an toàn hơn, giảm thiểu những rủi ro tai nạn đáng tiếc.

Mỗi đối tượng khách hàng khác nhau sẽ có yêu cầu và sở thích khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng Shop Auto sẽ tiến hành lắp đặt sản phẩm vào đúng vị trí yêu cầu như đèn pha, đèn cos, đèn gầm. Trong quá trình lắp đặt luôn được thực hiện bởi đội ngũ thợ lành nghề đảm bảo không làm hư hỏng hệ thống điện của xe.

Ưu điểm vượt trội của đèn bi xenon ô tô mang lại:

Đèn bi xenon có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với bộ đèn nguyên bản, nó đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Tuổi thọ đèn bi gầm ô tô lâu dài:

Đèn bi GTR xenon cho xe ô tô được biết đến là loại đèn có cấu tạo thấu kính gương cầu, giúp tất cả ánh sáng từ đèn xenon được tập trung tụ vào một điểm. Điều này giúp cho đèn xe ô tô có khả năng chiếu sáng tốt và quang phổ cũng rộng hơn. Độ đèn GTR bi xenon cho xe ô tô cho tuổi thọ cao gấp 10 lần so với các loại bóng đèn halogen thông thường mà các hãng xe đang dùng.


Khả năng tiết kiệm năng lượng:

Độ đèn gầm xenon cho xe ô tô giá rẻ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt hơn, tiêu thụ chỉ bằng 1/3 so với bóng đèn halogen nhưng lại có cường độ chiếu sáng cao hơn gấp 2 đến 3 lần. Hầu hết các mẫu đèn bi xenon ô tô đều cho lượng ánh sáng tỏa ra đẹp hơn, sáng hơn, góc tỏa sáng rộng hơn và có mặt cắt phần ánh sáng phía trên theo một mặt phẳng nằm ngang.

Ánh sáng chân thật với cường độ cao:

Ánh sáng của đèn bi xenon được đánh giá chất lượng tốt với màu sắc trắng xanh thật như ban ngày; cường độ ánh sáng trong khoảng 3000 đến 6000 Kevin, cao gấp nhiều lần so với bóng đèn halogen; góc sáng rộng, dải sáng kéo dài.

Độ bi gầm đèn xenon cho xe ô tô còn có cả chế độ pha cos nên nếu độ vào bên đèn cos xe ô tô thì khi bật pha xe lên thì sẽ có 4 đèn pha sáng cùng 1 lúc, còn khi bật chế độ cos thì sẽ có 4 đèn cos sáng cùng lúc.

Quy trình độ bi đèn gầm bi xenon GTR xe Honda Jazz

- Bước 1: chuẩn bị

+ Tháo bộ đèn nguyên bản rời khỏi xe.

+ Kiểm tra các nguồn điện liên quan khác.

+ Vệ sinh và tháo nắp cụm đèn nguyên bản.

- Bước 2: Tiến hành công đoạn độ bi gầm:

+ Kiểm tra bóng đèn bi xenon gtr trước khi độ.

+ Tháo nắp đèn xe ô tô.

+ Vệ sinh nắp đèn cho sạch và sáng.

+ Lắp đặt bi gầm gtr bóng xenon vào đèn.

+ Lấy máy khò xung quanh máng đèn cho nóng rồi lắp nắp đèn vào.

+ Cố định lại cụm đèn cho chắc chắn.

- Bước 3: Hoàn thiện

+ Kiểm tra và thử nghiệm hoạt động của đèn xenon về ánh sang và nguồn điện trước khi giao trả xe cho khách hàng.


>>> Tin mới trong ngày: Bác tài xế thoát hiểm trong phút chót nhờ thứ này trên xe >> Tìm hiểu ngay : Camera 360 độ ô tô Honda Jazz

Chú ý:

Bên cạnh đó, để tăng tuổi thọ cho đèn bi xenon, Shop Auto khuyên quý khách hang nên thường xuyên thực hiện các bước bảo quản sau:

Thường xuyên kiểm tra tình trạng của cụm đèn có bị ố vàng hay ngả màu không.

Nên vệ sinh xe bằng nước xà phòng, dùng khăn mềm lau sạch, sử dụng giấy nhám mềm đã được ngâm trong nước để lau sạch bề mặt đèn theo đường thẳng. Sau khi các đèn được đánh bóng, nên dùng khăn sạch lau thêm lần nữa. (Lưu ý, nên đậu xe ở khu vực bóng râm hoặc gara để vệ sinh đèn).

Khi đèn xe có hiện tượng đọng sương hoặc hơi nước, nên tháo khung và hơ khô hoặc lau sạch hết nước đọng. (Cần chú ý: không nên sử dụng các loại khăn cotton cứng để lau vì chúng dễ để lại bông vải trong đèn xe).

 

>> Bạn sẽ mất đi cơ hội giảm giá 20% nếu bỏ qua sản phẩm này.

>> CHỈ CẦN 1 BƯỚC DUY NHẤT LÀ ĐẶT HÀNG. HOẶC Comment SĐT của bạn.

>> Nhận ngay ưu đãi, khuyến mại SIÊU TO KHỔNG LỒ của Phụ kiện đồ chơi xe ô tô Shop Auto.

>> Hotline mua hàng trực tiếp: 0988226822.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: ĐĂNG PHƯƠNG - SHOP AUTO
Mã số thuế: 0107605294
Ngày bắt đầu hoạt động: 20-10-2016
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: KĐT Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn