Bồn chở nhiên liệu với dung tích 20.000 lít (20 khối) được đóng theo nhiều hình dạng khác nhau theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến và hiện đại, chất liệu ngoại nhập chất lượng cao, đáp ứng được các tiêu chí an toàn cùng như bảo quản nhiên liệu một cách tốt nhất.
Ngoại Thất
Ngoại thất xe bồn Hino 3 chân 20 khối chở xăng - FM8JNSAgây ấn tượng đến người nhìn bởi vẻ ngoài khá chắc chắn và mạnh mẽ mà xe mang lại. Các bộ phận trên xe được gia công, cấu tạo hài hòa với nhau vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc bấy lâu nay mà mọi người vẫn tin tưởng của dòng xe Hinovới thiết kế cabin khí động học với dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí giúp tiết kiệm nguồn nhiên liệu vượt trội.
Mặt trước của xe Hino FM8JNSAgây ấn tượng với người sử dụng bởi logo Hino to bản đặt trên ga lăng, các hốc gió trên ga lăng thiết kế lớn giúp làm mát động cơ nhanh. Capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển trong cabin, giúp việc kiểm tra bảo dưỡng xe nhanh chóng thuận tiện, xe được xem là dòng xe tốt nhất hiện nay trên thị trường.
Cụm đèn pha
Thiết kế tinh tế cho tầm nhìn quan sát rõ hơn khi di chuyển vào ban đêm.
Gương chiếu hậu
Thiết kế bản lớn với nhiều góc nhìn đảm bảo cho tài xế quan sát an toàn, hạn chế điểm mù.
Nội Thất
Nội thấtxe bồn Hino 3 chân 20 khối chở xăng - FM8JNSAsở hữu một vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Không những vậy, khoang nội thất xe còn rất rộng rãi và thoáng mát mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người lái trong quá trình vận hành. Ngoài ra, các bộ phận trên trên cabin xe còn được lắp đặt hài hòa với nhau tạo ra được vẻ đẹp tinh tế, ngoài ra còn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh. Bên cạnh đó, xe còn trang bị hộc chứa đồ thiết kế hiện đại và trang nhã, có thể chứa đựng được nhiều giấy tờ và vật dụng cần thiết cho người lái.
Vô lăng
Có trợ lực nhẹ nhàng, êm ái. Không gian thoáng giúp người lái quan sát đồng hồ taplo dễ dàng.
Bảng điều khiển trung tâm
Thiết kế khá đơn giản, dễ sử dụng và tích hợp đầy đủ các tiện nghi như: Radio, đài FM…
Vận hành
Xe bồn Hino 3 chân 20 khối chở xăng dầu - FM8JNSAsở hữu khối động cơ Euro 4J08E-UF kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp sản sinh sông suất cực đại 184KW tại 2500 vòng/phút.Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho xe tải Hino 500 Series một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.
Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, mang lại độ bền công suất lớn và khí xả sạch.
Thùng xe
- Kích thước lọt lòng thùng: 5.970/5.620 x 2.500 x 1.860 mm
- Tải trọng sau khi đóng thùng: 15540kg
Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.
THÔNG SỐ BỒN CHỞ XĂNG DẦU 20 KHỐI:
- Dung tích 20.000 lít
- Kỹ thuật sản xuất xi téc Téc được làm từ thép loại 4mm-5mm. Bên trong téc sử dụng kỹ thuật hàn đối đầu tiên tiến, có nhiều tấm chống sóng, sau khi téc thành hình sẽ tiến hành cao áp kiểm tra rò rỉ, làm cho téc có độ cứng cao, trọng tâm ổn định, an toàn khi vận chuyển…
- Sử dụng cụng nghệ gia công thô bắn bi, nhằm chống ăn mòn, chống rỉ; Sơn bề mặt sử dụng kỹ thuật sơn sấy làm tăng độ bền và tính thẩm mỹ của téc.
- Công nghệ CNC chuyển giao từ Nhật Bản , Hàn điện quang 3 dọc chuẩn khung ( mối hàn mịn , kiểu đóng téc elip van đẹp )
- Lẩu Chiều rộng của phễu (lẩu): là 800mm; chiều cao của lẩu là 350mm(tầng 1), 250mm (tầng 2)
- Khoang (ngăn) 04 khoang
- Các thiết bị tiêu chuẩn ( téc ,nắp đậy lẩu , hệ thống van , đường ống ) Bơm; nắp đậy lẩu tiêu chuẩn; 4 van đáy bồn; 2 thang và bình chữa cháy. Nhập khẩu và chế tạo tại nhà máy theo tiêu chuẩn cục đăng kiểm Việt Nam
- Ống Đường ống kỹ thuật Ø90mm; 4 đường ống.
- Bơm nhiên liệu 80YHCB-60A ( Bơm bánh răng ) , công suất bơm 11 KW , dung lượng bơm 60m3/1h , tốc độ vòng quay 850 -1250 vòng/phút (Bơm Đài Loan )
- Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.
Thế Giới Xe Tải nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!
Thông số kỹ thuật
- Nhãn hiệu: HINO FM8JNSA 6x4/IMAE-B21X
-Loại phương tiện: Ô tô xi téc (chở xăng)
-Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Thế Giới Xe Tải
-Địa chỉ: Lô O3 Tổng kho Sacombank, Đường số 10 KCN Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương Thông số chung
-Trọng lượng bản thân: 8265 Kg
-Phân bố: - Cầu trước: 3195 Kg
- Cầu sau: 5070 Kg
-Tải trọng cho phép chở: 15540 kg
-Số người cho phép chở: 3 Người
-Trọng lượng toàn bộ: 24000 Kg
-Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 8445 x 2500 x 3800 mm
-Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5.970/5.620 x 2.500 x 1.860 mm
-Khoảng cách trục:
-Vết bánh xe trước / sau: 1925/1855 mm
-Số trục: 3
-Công thức bánh xe: 6 x 4
-Loại nhiên liệu: Diesel
Động cơ
-Nhãn hiệu động cơ:J08E-UF
-Loại động cơ:4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
-Thể tích: 7684 cm3
-Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 184 kW/ 2500 v/ph
Lốp xe
-Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:02/04/04/---/---
-Lốp trước / sau:10.00R20 (11.00R20) /10.00R20 (11.00R20)
Hệ thống phanh
-Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén - Thủy lực
-Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén - Thủy lực
-Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Hệ thống lái
-Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
-Ghi chú: Kích thước bao xi téc: 5.970/5.620 x 2.500 x 1.860 mm; - Xi téc chứa xăng (dung tích 21000 lít, khối lượng riêng 0,74 kg/lít); - Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá
Video Đánh Giá Xe Tải Hino