Thông số kỹ thuật xe đạp địa hình UTAH 750-HD
Phù hợp chiều cao từ 1m6 – 1m8
Ưu điểm nổi bật xe đạp địa hình UTAH 750-HD :
- Khung nhôm 6061
- Toàn xe không mối hàn
- Xích cao cấp
- Thụt của ROCK SHOCX
- Bộ chuyển động Shimano Deore của Nhật Bản 3 đĩa 10 líp = 30 tốc độ
- Săm lốp Maxxis cao cấp
Khung xe đạp địa hình UTAH 750-HD : Không mối hàn , được làm bằng vật liêu nhôm 6061 nhẹ , bền bỉ và dẻo dai . Với công nghệ tiên tiến hàn đắp bù , giúp biến mất những mối hàn xấu xí vốn tồn tại ở những chiếc xe rẻ tiền.
Giảm xóc dầu ROCK SHOCX kèm điều chỉnh khoá thụt : giúp dễ dàng vượt qua những đoạn đường xóc , gồ ghề một cách nhẹ nhàng . Với tính năng điều chỉnh khoá thụt , giúp khách hàng không bị mất lực khi đi trên đoạn đường bằng phẳng . Khi đi đường xóc , mình sử dụng chế độ thụt mềm ( gặp đường xóc thụt sẽ nhún êm ) , khi đi đường thẳng và đẹp sẽ sử dụng chế độ khoá , giúp không bị mất lực khi đạp và cảm giác bồng bềnh
Bộ chuyển động của xe đạp địa hình UTAH 750-HD : Shimano Deore 30 tốc độ .Bộ chuyển động dành cho phân khúc cao cấp , với 30 tốc độ khác nhau , giúp người trải nghiệm thay đổi tốc độ phù hợp nhất đối với từng loại địa hình . Cùng 3 đĩa trước , 10 tầng đĩa sau . Bộ chuyển động
Shimano Deore bao gồm củ đề , gạt đề , tay bấm đồng bộ
Phanh đĩa dầu Shimano Deore : Cả phanh trước và sau xe đều được sử dụng phanh dầu của hãng Shimano của Nhật , khác hẳn với loại phanh bằng má , xe đạp địa hình Emperor sử dụng phanh đĩa dầu công nghệ cao , cực kỳ an toàn và nhỏ gọn . Giúp người sử dụng hoàn toàn làm chủ tốc độ khi xảy ra những tình huống bất chợt . Với cơ chế bóp nhả liên tục , hoàn toàn loại bỏ được tình trạng bó cứng phanh tồn tại ở những sản phẩm rẻ tiền
Ghi đông , Phốt tăng xe đạp địa hình UTAH 750-HD : Làm bằng vật liệu nhôm nhẹ , bên cạnh kiểu dáng thể thao , khoẻ khoắn . Vật liệu nhôm luôn là lựa chọn hàng đầu trên , giúp không bị gỉ sét và bền bỉ theo thời gian
.
Trục bánh trước sau xe đạp địa hình UTAH 750-HD : Làm bằng nhôm bạc đạn , cực bon . Trục bạc đạn luôn là lựa chọn hàng đầu trên xe đạp địa hình khung không có mối hàn của Nhật , lý do trục là 1 khối đúc nguyên chiếc , tính chính xác cao và không cần bảo dưỡng , nó khác hẳn với những loại trục thường , cứ tầm 2-3 tháng lại phải tháo ra bảo dưỡng dầu mỡ 1 lần , rất lích kích và tốn thời gian