Click to enlarge

Xe tải điện chở hàng 2 chỗ LT-S2.B.HY6

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
Liên hệ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHÚC THÀNH

Nhà phân phối, bán sỉ

20 YRS Verified

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

1. Xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HY6

Trong các nhà máy, bệnh viện, resot, khu du lịch tham quan luôn luôn có nhu cầu di chuyển hàng hóa để phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của con người. Do đó, hàng hóa luôn phải được di chuyển liên tục trong các khu nội địa. Để giải quyết được những vấn đề nêu trên thì xe điện chuyên dụng là một giải pháp không thể nào chối từ.

Trên thị trường hiện nay, xe điện chuyên dụng được sản xuất với số lượng lớn và mẫu mã khác nhau để thỏa mãn nhu cầu di chuyển hàng hóa của những đối tượng cần dùng đến loại xe này.

Sản phẩm này được dùng để chở các loại hàng hóa di chuyển xong các khu vực nội địa giúp tăng năng suất lao động và tiết kiệm được sức lực của con người. Đây là một phát minh rất hiện đại và an toàn cho người sử dụng.

Qua những điều kể trên bạn vẫn chưa hoàn toàn hiểu rõ về xe điện chuyên dụng? Bạn muốn biết thêm nhiều tính năng và đặc điểm của nó? Và không biết nên chọn mua xe điện ở đâu thì uy tín? Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu về sản phẩm xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HY6 để giúp các bạn hiểu hơn về dòng xe điện chuyên dụng này!

Xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HY6

2. Thông số kỹ thuật của xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HY6

Model No.: LT-S2.B.HY6
Motor: 72V/7.5kw
Bình điện : Trojan/maintenance free battery
Bộ sạc: sạc tự động
Bộ truyền động: 16:1
Kích thước xe: 4130*1496*1920mm
Độ cao gầm xe: 180mm
Chiều rộng xe: Trước 1200/Sau 1300mm
Trọng lượng: 1250kg
Khả năng tải: 2 người
Vận tốc: 30km/h
Khoảng cách thắng xe: 4m
Bán kính quay đầu xe: 5.3m
Khả năng leo dốc: 18%
Khoảng cách di chuyển tối đa ( 1 lần sạc): 100km
Kích thước thùng hàng: 2480*1426*500mm

3. Đặc điểm của xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HY6

Điều đầu tiên khi nhìn vào chiếc xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HY6 này, chắc chắn các bạn sẽ dễ dàng nhận thấy đây là một chiếc xe với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, đẹp mắt và vô cùng hiện đại.

Bánh xe được sử dụng bằng chất liệu cao su cao cấp giúp xe vận hành êm ái, ít bị thủng lốp đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc. Xe được trang bị đầy đủ hệ thống đèn xe và thiết kế một cách tinh tế, hiện đại giúp người điều khiển dễ dàng vận hành xe trong buổi tối. 

Trong thiết kế xe để tạo nên sự hiện đại và bắt mắt thì nhà sản xuất đã khéo léo chọn tông trắng làm màu chủ đạo. Đây là tông màu toát lên vẻ tinh khôi và sang trọng rất phù hợp tại những môi trường đòi hỏi hình thức cao, xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HY6 có thể hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu đề ra.

Cửa xe hai bên được thiết kế hai tấm kính chắn, điều này giúp đảm bảo an toàn cho người điều khiển và còn giúp người điều khiển quan sát được toàn bộ bên ngoài trong quá trình làm việc.

Để giúp người điều khiển dễ dàng quan sát được những vật phía sau xe thì nhà sản xuất đã đặc biệt trang bị kính chiếu hậu cho xe được lắp đặt hẳn trên cửa kính đảm bảo an toàn khi xe hoạt động.

Phía trước là kính chắn, bên trên có mái che gió đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe. Giúp xe hoạt động được trong nhiều môi trường như, khói bụi, mưa gió,…

Xe được trang bị ghế ngồi và chỗ tựa chế tạo bằng da nhân tạo giúp người điều khiển có thể thoải mái làm việc mà không lo nhức mỏi.

Nhiên liệu sử dụng là điện được cung cấp từ bình điện Trojan đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đảm bảo không gây cháy nổ và an toàn khi sử dụng. Bộ sạc tự động của xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HY6 có khả năng tự ngắt sạc khi đã sạc đầy, đảm bảo an toàn cho bình điện. Vì sử dụng nhiên liệu điện nên đây là dòng xe thân thiện với môi trường, không thải khí thải ra ngoài và không phát ra tiếng ồn.

Xe có vận tốc tối đa là 30km/h. Đạt tiêu chuẩn vận tốc an toàn khi lái xe. Khoảng cách di chuyển tối đa là 100km cho một lần sạc. Khả năng leo dốc là 18%, phù hợp leo được dốc cao, xe chịu được tải trọng lên đến 1250kg.

Xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HY6 có thể di chuyển được ở những địa hình hẹp với bán kính quay đầu xe là 5,3m và chiều rộng trước 1200/sau 1300mm. Khoảng cách thắng xe là 4m. Do đó, xe dễ dàng di chuyển ở những địa hình có lối đi hẹp, không làm mất quá nhiều diện tích.

4. Nơi bán xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HY6

Phucthanhcorp.com là nơi cung cấp các dòng xe điện với chất lượng uy tín và giá thành cạnh tranh. Đây là nơi nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm xe điện.

Sản phẩm tại đây luôn đảm bảo chất lượng chính hãng với nhiều mẫu mã đa dạng, xuất sứ rõ ràng, nhân viên với đầy đủ kinh nghiệm và tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Khi lựa chọn mua xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HY6 tại Phucthanhcorp.com quý khách có thể an tâm về chất lượng cũng như giá cả của xe và phong cách phục vụ của nhân viên tại đây!

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHÚC THÀNH
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 30-09-2005
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 25/31 Đường số 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp