Click to enlarge

Bán xe Ford Focus cũ – Giá rẻ, uy tín số 1 tại Hà Nội

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
899,000,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
899,000,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

otovina.net

55 YRS

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Showroom OtoVina là nơi bán ô tô cũ, bán xe Ford Focus cũ giá rẻ, chất lượng tốt nhất, có uy tín số 1 tại Hà Nội, tp.HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc. Những chiếc xe ô tô cũ được OtoVina bán ra thị trường đều là những chiếc xe cũ có chất lượng tốt nhất với mức giá tốt nhất cùng với các ưu đãi hấp dẫn nhất thị trường xe ô tô cũ.

Đặc biệt khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ mua bán xe Ford Focus cũ tại showroom OtoVina, sẽ nhận được gói ưu đãi cực khủng chỉ có tại OtoVina bao gồm 1 gói bảo hành xe dài hạn + 1 gói dịch vụ sang tên đổi chủ xe miễn phí. Sau đây sẽ là bài giới thiệu chi tiết về dòng xe Ford Focus và dịch vụ mua bán xe Ford Focus cũ của OtoVina.net, xin mời quý vị và các bạn cùng theo dõi.

Bán xe Ford Focus cũ uy tín số 1 tại Hà Nội | #1 Giá rẻ, bao sang tên

Đánh giá về dòng xe Ford Focus

Ra mắt lần đầu vào năm 1998, Ford Focus đã trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Ford trên thị trường ô tô thế giới với hơn 16 triệu xe. 20 năm sau, thế hệ thứ 4 của dòng xe này ra đời với rất nhiều thay đổi theo hướng tiếp cận gần hơn với thị hiếu của người tiêu dùng. Nhẹ hơn, thanh thoát hơn, mẫu xe sedan hạng C này là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda Civic, Toyota Corolla Altis, Mazda 3,…

Phiên bản mới nhất của mẫu xe này là Ford Focus 2019 được trình làng với thiết kế ấn tượng. Trong đó, mẫu xe còn có thêm phiên bản tựa như những mẫu crossover khá lạ mắt. Tại châu Âu, Focus 2019 có nhiều tùy chọn phiên bản gồm sedan, wagon, và hatchback, Focus Active crossover và Focus Vignage. Trong khi đó, tại thị trường quê hương, Focus 2019 sẽ có bản sedan, hatchback, hai phiên bản ST và RS.

Theo như đánh giá của các chuyên gia về dòng xe này thì Ford Focus là một trong những mẫu xe khá chất lượng trong phân khúc sedan xe hạng C tại thị trường ô tô Việt Nam. Không chỉ nổi bật với sự bền bỉ, mạnh mẽ của một mẫu xe đến từ Mỹ, trong thế hệ mới ra mắt thị trường trong nước vào năm ngoái, Focus còn được đánh giá là mẫu xe khá tiết kiệm nhiên liệu với phiên bản sử dụng động cơ EcoBoost mới.

Nếu bạn đang thích sở hữu một chiếc xe Ford Focus nhưng vẫn chưa đủ tiền mua xe mới thì bạn có thể lựa chọn dịch vụ mua bán xe Ford Focus cũ. Hiện tại trên thị trường xe ô tô cũ đang có rất nhiều showroom ô tô bán xe Ford Focus cũ còn rất mới cũng như có chất lượng tốt, bạn có thể tìm đến để tham khảo thêm.

Ưu điêm của dòng xe Ford Focus

So với những đối thủ trong cùng phân khúc xe hạng C thì Ford Focus sở hữu khá nhiều điểm mạnh nổi trội. Cụ thể như sau:

  • Trang bị của xe có những tính năng tiện ích nổi bật như: Vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút tiện ích, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, đèn pha tự bật khi trời tối, màn hình TFT cảm ứng 8 inch tích hợp Radio AM/FM, MP3, USB, AUX, Bluetooth, âm thanh 6 loa, hệ thống điều hoà tự động hai vùng độc lập.
  • Đặc biệt nhất chính là công nghệ kết nối tiên tiến SYNC thế hệ thứ 2 giúp hỗ trợ tài xế lái xe thông minh và an toàn hơn.
  • Ford Focus có khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định nhờ động cơ EcoBoost mới giúp Focus sở hữu sức mạnh lên đến 177 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 240 Nm.
  • Focus là mẫu sedan hạng C tiết kiệm nhiên liệu nhất trong thời điểm hiện tại.
  • Focus đang sở hữu khả năng an toàn với hàng loạt trang bị bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh tự động, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ đỗ xe trước, sau, hệ thống chống trộm và camera lùi,…
  • Focus với chức năng MyKey mới giúp bạn thiết lập và tùy chỉnh những giới hạn cần thiết trên xe như tốc độ tối đa hay âm lượng,…
OtoVina.net đại lý chuyên cung cấp dịch vụ mua bán xe Ford Focus cũ uy tín số 1

Nhược điểm của dòng xe Ford Focus

Theo giới chuyên gia đánh giá thì bên cạnh những ưu điểm thì dòng xe Ford Focus vẫn có những điểm hạn chế so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc, cụ thể là:

  • Kiểu dáng thiết kế của Focus vẫn chưa thực sự bắt mắt và thu hút được đông đảo khách hàng.
  • Dòng xe Ford Focus có mức giá bán khá “chát”.

Sau đây OtoVina sẽ hệ thống lại bảng phân tích chi tiết về các dòng xe trong sedan xe hạng C để bạn có thể dễ dàng so sánh và nhận biết ưu nhược điểm trước khi quyết định mua bán xe Ford Focus cũ:

Tiêu chí so sánh Ford Focus Sedan Kia K3 Mazda 3 Honda Civic Toyota Corolla Altis
Động cơ Xăng 1.5L Ecoboost, 16 van Nu 2.0L, 4 xi-lanh Xăng 2.0L Skyactiv, 4 xi-lanh i-VTEC 4 xi-lanh thẳng hàng Xăng 2.0L VVT-i kép, 4 xi-lanh
Công suất cực đại 177 mã lực tại 6.000 vòng/phút 159 mã lực tại 6.500 vòng/phút 153 mã lực tại 6.000 vòng/phút 139 mã lực tại 6.500 vòng/phút 143 mã lực tại 6200 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 240Nm tại 1.600 – 3000 vòng/phút 194 Nm tại 4.800 vòng phút 200 Nm tại 4.000 vòng phút 174 Nm tại 4.300 vòng phút 187 Nm tại 3.600 vòng phút
Trang bị tiện ích nổi bật Hệ thống điều hoà tự động hai vùng độc lập, công nghệ kết nối tiên tiến SYNC 2 hỗ trợ tài xế lái xe thông minh và an toàn hơn cùng màn hình TFT cảm ứng 8 inch tích hợp Radio AM/FM, MP3, USB, AUX, Bluetooth, âm thanh 6 loa Đầu DVD, màn hình đa phương tiện tích hợp AM/FM, USB, AUX, Bluetooth, GPS, hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động Đầu DVD, màn hình màu TFT 7 inch tích hợp Radio AM/FM, MP3, USB, AUX, Bluetooth, âm thanh 6 loa, điều hòa tự động Trang bị 1 đầu DVD, màn hình LCD TFT 5 inch, màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp tích hợp AM/FM, MP3/WMA/AUX, kết nối Bluetooth, HDMI, âm thanh 6 loa, điều hòa tự động Trang bị đầu CD 1 đĩa, tích hợp các chức năng AM/FM, MP3/WMA/AAC, hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động

OtoVina.net đại lý chuyên cung cấp dịch vụ mua bán xe Ford Focus cũ uy tín số 1

Cam kết bán xe Ford Focus cũ có chất lượng tốt nhất

  • Thực hiện giao dịch mua bán xe Ford Focus cũ trực tiếp tại showroom, không qua bên trung gian thứ 3.
  • OtoVina cam kết bán xe Ford Focus cũ có chất lượng tốt nhất và bảo đảm xe luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất.
  • Tất cả những loại xe ô tô cũ, xe Ford Focus cũ của trung tâm đều được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tốt nhất.
  • Với dàn xe ô tô cũ, xe Ford Focus cũ đa dạng về chủng loại,  trung tâm tự tin rằng sẽ có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua xe ô tô cũ của tất cả các quý vị khách hàng đến trung tâm OtoVina.net.

OtoVina.net bao trọn gói phí dịch vụ sang tên đổi chủ xe ô tô

Đến mua bán xe ô tô cũ, mua bán xe Ford Focus cũ tại trung tâm OtoVina, quý khách hàng không chỉ được mua xe ô tô cũ giá rẻ có chất lượng tốt nhất mà quý khách còn được trung tâm chúng tôi tặng miễn phí gói dịch vụ sang tên đổi chủ xe ô tô. Chính vì vậy khi quý khách đến showroom chúng tôi để mua bán xe Ford Focus cũ thì quý khách nhớ mang theo những loại giấy tờ cần thiết theo để làm thủ tục sang tên xe bao gồm:

  • Sổ hộ khẩu.
  • CMND/Thẻ căn cước/Visa.
  • Giấy đăng ký kết hôn (Nếu có).
Thực hiện giao dịch mua bán xe Ford Focus cũ trực tiếp tại showroom OtoVina.net, không qua bên trung gian thứ 3.

Quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua bán xe Ford Focus cũ, hay những thắc mắc cần được giải đáp liên quan đến bán xe Ford Focus cũ có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline hoặc tham khảo qua các bài viết giới thiệu chi tiết về các loại sản phẩm và mặt hàng phụ kiện đồ chơi xe ô tô trên Website: https://otovina.net/.

Tham khảo thủ tục mua bán xe ô tô cũ tại đây nhé nếu các bạn có nhu cầu mua bán xe

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ mua bán xe Ford Focus cũ xin vui lòng liên hệ:

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: otovina.net
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp