Click to enlarge

Bán xe Ford Everest cũ – Xe tốt, giá rẻ tháng 12/2023

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
1,579,000,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
1,579,000,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

otovina.net

55 YRS

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc xe ô tô cũ những vẫn đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng các trang thiết bị phụ kiện hỗ trợ hiện đại cần thiết, thì bạn có thể tham khảo dòng xe Ford Everest cũ. Đây là dòng xe gạo cội trong phân khúc SUV 7 chỗ và luôn đứng trong top 3 doanh số so với các dòng xe trong cùng phân khúc.

Xem thêm>> Nếu bạn có xe Ford cần bán thì xin dùng dịch vụ thu mua xe ô tô của chúng tôi nhé, đảm bảo quý khách bán xe cao hơn thị trường 10 triệu.

Sau đây sẽ là bài giới thiệu và đáng giá chi tiết về dòng xe Ford Everest và dịch vụ mua bán xe Ford Everest cũ của OtoVina.net, xin mời quý vị và các bạn đang quan tâm và tìm hiểu về dòng xe này cùng theo dõi.

Bán xe Ford Everest cũ giá rẻ 12/2020 | Uy tín, bao sang tên

Đánh giá về dòng xe Ford Everest

Theo đánh giá của giới chuyên gia thì dòng xe Ford Everest mới thừa hưởng đa phần thiết kế từ những đàn anh đi trước. Những thay đổi về thiết kế thì chiếc xe SUV 7 chỗ hạng trung này đã thu hút được rất nhiều các tín đồ đam mê và yêu xe trên toàn thế giới. Phiên bản Ford Everest mới nhận được nhiều sự đầu tư và nâng cấp từ hệ thống khung gầm, nội thất, động cơ,… để Ford Everest đủ sức cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc SUV cỡ trung như xe Toyota Fortuner, Hyundai Santafe, Mitsubishi Pajero Sport,…

Đánh giá về ngoại thất Ford Everest

Ngoại thất là điều đáng nói nhất ở phiên bản Ford Everest, một vài thay đổi được đánh giá cao được thể hiện kèm theo những nét thiết kế mạnh mẽ đặc trưng từ những thế hệ đầu tiên. Everest nay đã trở nên tinh tế, sắc sảo và hợp thời hơn. Tuy nhiên, những thay đổi đó lại không hề làm cho mẫu SUV này mất đi phong cách cơ bắp đặc trưng đầy khỏe khoắn.

Ford Everest 2020 sở hữu một diện mạo nam tính, cứng cáp nếu so với các đối thủ đang ngày càng đô thị hóa mẫu xe của mình. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao vẫn duy trì lần lượt 4.892 x 1.860 x 1.837 (mm), nhỉnh hơn khi đặt cạnh hai đối thủ Fortuner và Santa Fe.

Chiều dài cơ sở 2.850 mm của Ford Everest 2020 cũng nổi trội hơn khi so với hai đối thủ Á Châu. Trong khi khoảng sáng gầm xe 210 mm nằm giữa Toyota Fortuner (219 mm) và Hyundai Santa Fe (185 mm). Các thông số này giúp khoang nội thất Everest rộng rãi hơn đáng kể, cùng khả năng vượt các địa hình khó cũng sẽ tốt hơn.

Ford Everest duy trì thiết kế phần đầu xe hầm hố với cụm lưới tản nhiệt kích thước lớn và cụm cản trước cứng cáp với chi tiết sơn bạc hoặc đen giả kim loại. Lưới tản nhiệt duy trì thiết kế 3 nan ngang được mạ chrome hoặc được sơn màu xám tiêu chuẩn.

Phần cụm đèn chiếu sáng, Ford Everest có cụm đèn pha sử dụng đèn pha HID tự động tích hợp hai dải LED chạy ban ngày, đi kèm tính năng rửa đèn hiện đại. Trang bị này chỉ có ở hai phiên bản cao cấp Titanium và Titanium+. Riêng phiên bản Titanium+ còn được trang bị đèn pha tự động bật tắt. Phiên bản “giá rẻ” Trend chỉ trang bị đèn pha Halogen kiểu Projector thông thường. Cả ba phiên bản đều trang bị đèn sương mù và gạt nước mưa tự động.

Thân xe Ford Everest sở hữu phần thân to lớn, vững chãi đặc trưng của một chiếc SUV. Xe sở hữu cặp gương chiếu hậu tái thiết kế mạ crom nổi bật. Nhìn từ hông xe, mâm hợp kim nhôm màu bạc với thiết kế mới dạng đa chấu có kích thước lớn giúp tổng thể chiếc xe trở nên hầm hố như những chiếc Ford Ranger. Ngoài ra ở hai phiên bản cao cấp là Titanium và Titanium+, tay nắm cửa được mạ crom, trong khi bản Trend có tay nắm cửa cùng màu với thân xe.

Phần đuôi xe của Ford Everest có tạo hình đơn giản với cụm đèn hậu dạng LED bắt mắt được nối liền bởi thanh nẹp chrome to bản kèm dòng chữ “Everest” bắt mắt. Tuy nhiên, không khác với Ford Everest 2017, cản sau của Everest vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế cũ. Everest cũng được trang bị đuôi lướt gió có tích hợp đèn LED báo phanh nhằm tăng tính khí động học và nét thể thao.

Ngoại thất là điều đáng nói nhất ở phiên bản Ford Everest, một vài thay đổi được đánh giá cao được thể hiện kèm theo những nét thiết kế mạnh mẽ đặc trưng từ những thế hệ đầu tiên.

Đánh giá về nội thất Ford Everest

Nội thất Ford Everest được nhiều chuyên gia ô tô đánh giá là quá sơ sài so với giá bán. Ngoài ra, nhược điểm Ford Everest còn được nhiều người dùng chỉ ra là thiết kế bản đồng hồ trung tâm đơn giản. Bản taplo có cách bố trí đơn giản, chú trọng tính thực dụng dành cho hành khách đúng kiểu phong cách xe Mỹ.

Tuy nhiên, đánh giá xe Ford Everest lại có nhiều điểm cộng ở vô lăng Ford Everest được bọc da cho cảm giác nhẹ nhàng, mềm tay khi sử dụng. Giống như “người anh em” xe bán tải Ford Ranger, Ford Everest có thiết kế khá tương đồng trong các chi tiết nội thất như hệ thống thông tin giải trí, các nút bấm, khe gió điều hòa… mang lại cảm giác chắc chắn cho người sử dụng. Ngoài ra, các chi tiết bên trong xe như cần số, cần kéo phanh tay, vô lăng đều rất nhẹ nhàng, thậm chí còn nhẹ hơn cả những chiếc sedan cỡ nhỏ.

Các thiết bị được Ford bố trí trên Everest đều chú trọng tính tiện dụng cho người sử dụng. Trên các phiên bản Trend, Titanium và Titanium+, toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da cao cấp, đảm bảo sự thoải mái cho hành khách khi di chuyển trên các cung đường dài.

Hàng ghế thứ hai có thể điều chỉnh độ nghiêng lưng ghế, đồng thời có thể trượt lên phía trước để hàng ghế thứ ba được rộng rãi hơn. Không gian hàng ghế thứ 3 nhìn chung đủ thoải mái cho vóc người cao 1m75, tương đối thoải mái. Đây là một ưu điểm lớn của Ford Everest so với các đối thủ cùng phân khúc.

Đánh giá về nội thất Ford Everest

Trang bị tiện nghi

  • Ford Everest có hệ thống thông tin giải trí hơn các đối thủ nhờ bộ 10 loa công suất lớn sống động.
  • Hệ thống âm thanh AM/FM, CD 1 đĩa, MP3, Ipod & USB, AUX, Bluetooth hiện đại nhất phân khúc, người dùng có thể kết nối Everest với chiếc điện thoại thông minh của mình qua Apple Carplay và Android Auto.
  • Ngoài ra, công nghệ điều khiển bằng giọng nói SYNC thế hệ 3 với màn hình TFT cảm ứng 8inch tích hợp khe thẻ nhớ SD và bộ phát WIFI Internet.

Đánh giá Ford Everest về trang bị an toàn

Dù Ford Everest bị đánh giá là khá thô trong thiết kế nội thất nhưng bù lại, chiếc xe mới được trang bị hệ thống an toàn vô cùng đầy đủ. Tuy nhiên, những trang bị hệ thống an toàn naft chỉ có trên phiên bản cao cấp, hai phiên bản thấp chỉ có những tính năng cơ bản như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD hay kiểm soát đổ đèo.

Các hệ thống hỗ trợ an toàn trên Everest ở phiên bản cao cấp có thể kể ra như:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và Phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESP
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA
  • Túi khí phía trước cho người lái và hành khách
  • Túi khí rèm dọc hai bên trần xe
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau
  • Hệ thống kiểm soát đổ đèo HAD
  • Hệ thống Adaptive Cruise Control
  • Hệ thống cảnh báo chuyển làn và hỗ trợ duy trì làn đường
  • Hệ thống cảnh báo va chạm bằng âm thanh, hình ảnh trên kính lái
  • Hệ thống kiểm soát áp suất lốp TPMS.

Đánh giá Ford Everest về động cơ/vận hành

Ford Everest được trang bị động cơ dầu EcoBlue 2.0L mới, thừa hưởng trực tiếp từ dòng Ranger Raptor. Đi cùng với đó là hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R60. Nhờ đó, thông số kỹ thuật Ford Everest được đẩy đi rất xa so với các đối thủ. Chiếc SUV này có thể đạt công suất 180 mã lực và mô men xoắn cực đại 420Nm khi di chuyển với cấu hình dẫn động cầu sau. Nó sẽ đạt mức 213 mã lực và mô men xoắn cực đại 500Nm khi đi với cấu hình động cơ tăng áp kép 2.0 L (TDCi Bi-Turbo) dẫn động 4 bánh.

Bảng giá bán xe Ford Everest cũ tại OtoVina.net tháng 12/2020

Những chiếc xe Ford Everest cũ của Otovina sẽ có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng và đời xe khác nhau sẽ có mức giá bán tương ứng. Sau đây OtoVina sẽ đưa ra bảng giá bán xe Ford Everest cũ của salon để quý khách hàng có thể tham khảo như sau:

  • Bán xe Ford Everest cũ 2.5L 4×2 MT sx 2015: 525 triệu.
  • Bán xe Ford Everest cũ Titanium 2.2 sx 2016: 900 triệu.
  • Bán xe Ford Everest cũ Titanium 2.2L 4×2 AT sx 2017: 915 triệu.
  • Bán xe Ford Everest cũ Titanium 4×2 sx 2018: 1 tỷ 030 triệu.
  • Bán xe Ford Everest cũ 2.0 Bi-Turbo 4X4 sx 2019: 1 tỷ 215 triệu
  • Bán xe Ford Everest cũ 2020: 1 tỷ 850 triệu.
Bảng giá bán xe Ford Everest cũ tại OtoVina.net tháng 12/2020

Đại lý OtoVina.net chuyên bán xe Ford Everest cũ uy tín số 1 tại Hà Nội

OtoVina là showroom ô tô chuyên bán xe Ford Everest cũ uy tín nhất tại Hà Nội, Tp.HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc. Quý khách hàng đang có nhu cầu mua bán xe Ford Everest cũ có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline hoặc tham khảo qua các bài viết giới thiệu chi tiết về các loại sản phẩm và mặt hàng phụ kiện đồ chơi xe ô tô trên Website: https://otovina.net/

Salon OtoVina cam kết những chiếc xe ô tô cũ được trung tâm bán ra đều là những chiếc xe có chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Những chiếc xe ô tô cũ của trung tâm OtoVina đều được kiểm tra và thẩm định kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu, đã có kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực xe ô tô. Tất cả những loại xe ô tô cũ, xe Ford Everest cũ của trung tâm đều được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tốt nhất.

Tất cả các giao dịch mua bán xe Ford Everest cũ đều được làm trực tiếp tại trung tâm và không giao cho bên thứ 3 giải quyết. Showroom OtoVina có đầy đủ và đa dạng các loại chủng loại, dòng xe ô tô cũ để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cần mua xe ô tô cũ của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Đại lý OtoVina.net chuyên bán xe Ford Everest cũ uy tín số 1 tại Hà Nội

OtoVina.net bao trọn gói phí dịch vụ sang tên đổi chủ xe ô tô

Trung tâm OtoVina là địa điểm bán ô tô cũ có uy tín nhất tại thị trường xe ô tô cũ Hà Nội,đến với chúng tôi quý khách hàng không chỉ được mua xe ô tô cũ giá rẻ có chất lượng tốt nhất mà quý khách còn được trung tâm chúng tôi tặng miễn phí gói dịch vụ sang tên đổi chủ xe ô tô cùng với gói bảo hành xe dài hạn.

Vì vậy khi quý khách đến showroom để tiến hành giao dịch mua bán xe Ford Everest cũ thì quý khách nhớ mang theo những loại giấy tờ cần thiết để làm thủ tục sang tên xe, cụ thể các loại giấy tờ đó sẽ bao gồm:

  • Sổ hộ khẩu.
  • CMND/Thẻ căn cước/Visa.
  • Giấy đăng ký kết hôn (Nếu có).

Đến với OtoVina.net quý khách hàng chỉ cần đưa ra mẫu xe ô tô cũ mà bạn đang thích cùng với mức tiền vốn bạn có để mua xe, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ lên danh sách các mẫu xe phù hợp với yêu cầu của quý khách nhất.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến việc mua bán xe Ford Everest cũ xin vui lòng liên hệ:

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: otovina.net
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp