Click to enlarge

Bán xe Hyundai Grand i10 cũ chất lượng tốt giá rẻ 12/2020

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
386,000,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
386,000,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

otovina.net

55 YRS

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Đến với OtoVina quý khách hàng không chỉ được sử dụng dịch vụ mua bán xe Hyundai Grand i10 cũ đẳng cấp nhất với mức giá rẻ nhất và có chất lượng tốt nhất. Quý khách hàng còn nhận được những ưu đãi “Khủng” khi mua thêm các loại phụ kiện đồ chơi xe ô tô tại Website: OtoVina.net của chúng tôi.

Showroom OtoVina.net là địa chỉ chuyên cung cấp các loại xe ô tô cũ có uy tín số 1 tại thị trường xe ô tô cũ Hà Nội và tp.HCM. Trung tâm OtoVina đã hoạt động hơn 10 năm trong các lĩnh vực liên quan đến xe ô tô như: kiểm định, kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng xe ô tô, bán và trao đổi xe ô tô cũ, cho thuê xe ô tô tại Hà Nội và cung cấp các trang thiết bị phụ tùng, phụ kiện đồ chơi xe ô tô,…

Bán xe Hyundai Grand i10 cũ chất lượng tốt giá rẻ 12/2020

Để biết thêm thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ mua bán xe Hyundai Grand i10 cũ thì xin mời quý vị tham khảo và tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết ngay sau đây của salon OtoVina.net nhé.

Đánh giá về dòng xe Hyundai Grand i10

Hyundai Grand i10 là sản phẩm chiến lược của hãng xe nổi tiếng ô tô xứ kim chi – Hyundai nhằm nổi bật và khẳng định chỗ đứng trong phân khúc xe ô tô cỡ nhỏ. Trải qua những cải tiến và nâng cấp không ngừng thì Hyundai Grand i10 đã ngày càng khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình trong phân khúc xe ô tô hạng A và mãu xe này đã giúp Hyundai thành công lớn tại thị trường ô tô Việt.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 không chỉ là cái tên nổi trội trong phân khúc A với thiết kế trẻ trung, trang bị hợp lý trong tầm giá,… mẫu xe đô thị cỡ nhỏ này còn khiến cho nhiều “Đàn anh” trong các phân khúc sedan, SUV,… phải xếp hàng theo sau với doanh số luôn nhất nhì bảng xếp hạng doanh thu.Ví dụ như tháng 10 vừa qua, Hyundai Grand i10 đã bán được 1.705 xe, xếp vị trí thứ 4 trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường.

Phiên bản hiện hành của Hyundai Grand i10 được Hyundai Thành Công lắp ráp và phân phối ra thị trường trong nước với tổng số 9 phiên bản gồm có cả sedan và hatchback, giá bán giao động trong khoảng từ 315 – 415 triệu đồng.

Bàn về ngoại thất thì kích thước chính là một trong những lợi thế của Hyundai Grand i10 2020, mẫu xe city này sở hữu các thông số nổi trội với kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) lần lượt tương ứng 3.765 mm x 1.660 mm x 1.520 mm, và chiều dài cơ sở đạt 2.425 mm, mang lại một không gian nội thất thoải mái, thoáng, rộng rãi nhất so với các dòng xe trong cùng phân khúc.

Hyundai Grand i10 thuộc phân khúc xe hạng A, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng bắt mắt, trang thiết bị hiện đại, đây còn là dòng xe được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm vượt trội đó thì dòng xe Hyundai Grand i10 vẫn còn những nhược điểm nhất định. Sau đây OtoVina sẽ liệt kê những ưu nhược điểm của dòng xe Hyundai Grand i10 để giúp bạn có thể dễ dàng hình dung và đánh giá hơn, cụ thể như sau.

Showroom OtoVina.net là địa chỉ chuyên cung cấp các loại xe ô tô cũ, bán xe Hyundai Grand i10 cũ có uy tín số 1 tại thị trường xe ô tô Hà Nội

Ưu điểm của xe Hyundai Grand i10

  • Hyundai Grand i10 được sản xuất bởi Hyundai, với thiết kế mới mở rộng về chiều dài những lại giảm kích thước về chiều cao, chính vì vậy chiếc xe nhìn đầm hơn và thanh thoát hơn.
  • Giá xe, dịch vụ và phụ tùng xe có giá khá mềm, cực kì hấp dẫn và đặc biệt phù hợp sử dụng làm xe gia đình tại Việt Nam.
  • Giảm trọng lượng xe bằng cách sử dụng những chất liệu nhẹ để là các trang thiết bị phụ tùng xe, giúp xe vận hành êm ái và giảm thiểu lượng tiêu thụ nhiên liệu.
  • Hyundai Grand i10 sở hữu thiết kế rộng rãi và được trang bị tốt hơn về thiết bị và nội thất bên trong xe.
  • Hàng ghế sau có thể ngồi 3 người lớn với 3 cái tựa đầu và 3 dây an toàn, đặc biệt khi nhà bạn có trẻ nhỏ, nếu gắn ghế trẻ em thì vẫn ngồi được 2 người lớn.
  • Thiết kế khoang hành lý rộng rãi hơn, thuận tiện cho việc chở hành lý cho những chuyến dã ngoại cuối tuần của gia đình bạn thêm hoàn hảo.

Nhược điểm của xe Hyundai Grand i10

  • Việc kiểm soát khi lái xe ở tốc độ cao là hơi khó khăn.
  • Hệ thống treo mềm mỏng làm cho xe Hyundai Grand i10 có cảm giác gập ghềnh khi đi, nhất là ở hàng ghế sau.
  • Ngăn để hành lý và không gian Cabin thuộc dạng thườn, không được trang bị cao cấp như các dòng xe trong cùng phân khúc.
  • Chỗ ngồi của người lái với chỗ ngồi phía sau được thiết kế chưa thực sự hợp lý, khiến cho cuộc hành trình dài trở lên khó chịu và không thoải mái.

Bảng giá bán xe Hyundai Grand i10 cũ tại OtoVina.net tháng 12/2020

Những chiếc xe Hyundai Grand i10 cũ của Otovina sẽ có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng và đời xe khác nhau sẽ có mức giá bán tương ứng. OtoVina sẽ đưa ra bảng giá bán xe Hyundai Grand i10 cũ mẫu của salon để quý khách hàng có thể tham khảo như sau:

  • Bán xe Hyundai Grand i10 cũ số tự động sx 2016: 330 triệu.
  • Bán xe Hyundai Grand i10 cũ số tự động sx 2017: 350 triệu.
  • Bán xe Hyundai Grand i10 cũ sedan số tự động sx 2018: 365 triệu.
  • Bán xe Hyundai Grand i10 cũ số tự động sx 2019: 380 triệu.
  • Bán xe Hyundai Grand i10 cũ số tự động sx 2020: 396 triệu.

Đến với OtoVina.net quý khách hàng chỉ cần đưa ra mẫu xe ô tô cũ mà bạn đang thích cùng với mức tiền vốn bạn có để mua xe, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ lên danh sách các mẫu xe phù hợp với yêu cầu của quý khách nhất.

Bảng giá bán xe Hyundai Grand i10 cũ tại OtoVina.net tháng 12/2020

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua bán xe Hyundai Grand i10 cũ có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline hoặc tham khảo qua các bài viết giới thiệu chi tiết về các loại sản phẩm và mặt hàng phụ kiện đồ chơi xe ô tô trên Website: https://otovina.net/

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến việc mua bán xe Hyundai Grand i10 cũ xin vui lòng liên hệ:

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: otovina.net
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp