Click to enlarge

Bán xe Honda Civic cũ uy tín giá rẻ 12/2020

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
769,000,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
769,000,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

otovina.net

55 YRS

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc xe ô tô cũ những vẫn đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng các trang thiết bị phụ kiện hỗ trợ hiện đại cần thiết, thì bạn có thể tham khảo dòng xe Honda Civic cũ. Đây là dòng xe được đánh giá là dòng xe dẫn đầu và tạo tiếng tăm cho Honda.

Showroom OtoVina là địa chỉ bán xe ô tô cũ, bán xe Honda Civic cũ giá rẻ, chất lượng tốt nhất, có uy tín số 1 tại Hà Nội, tp.HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc. Những chiếc xe ô tô cũ được OtoVina bán ra thị trường đều là những chiếc xe cũ có chất lượng tốt nhất với mức giá tốt nhất cùng với các ưu đãi hấp dẫn nhất thị trường xe ô tô cũ.

Bán xe Honda Civic cũ uy tín giá rẻ 12/2020, bao sang tên xe

Đặc biệt khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ mua bán xe Honda Civic cũ tại showroom OtoVina, sẽ nhận được gói ưu đãi cực khủng chỉ có tại OtoVina bao gồm 1 gói bảo hành xe dài hạn + 1 gói dịch vụ sang tên đổi chủ xe miễn phí. Sau đây sẽ là bài giới thiệu chi tiết về dòng xe Honda Civic và dịch vụ mua bán xe Honda Civic cũ của OtoVina.net, xin mời quý vị và các bạn cùng theo dõi.

Đánh giá về dòng xe Honda Civic

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Honda Civic ngay khi ra mắt luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Trải qua 10 thế hệ, sedan hạng C thể thao cỡ nhỏ này đã nhanh chóng đặt chân vào danh sách Top 10 mẫu xe bán chạy nhất mọi thời đại, Honda Civic đã trở thành đại diện tiêu biểu của Honda, về sự nhạy bén, về tính linh hoạt và đặc biệt là về độ tin cậy.

Tiếp nối thành công của mẫu xe Honda Civic 2018, thế hệ 10 của Honda Civic 2020 này được đánh giá là thành công nhất, của Civic và của cả Honda. Civic 2020 là phiên bản facelift sở hữu nhiều chi tiết nâng cấp đầy tinh tế về ngoại hình, bên cạnh đó xe còn được tích hợp thêm các tính năng tiện nghi hiện đại, hứa hẹn trải nghiệm khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc.

Những thay đổi này hướng đến 1 chiếc sedan C sang trọng, hiện đại theo xu hướng thể thao, mạnh mẽ. Đặc biệt, Civic vẫn cố “bám trụ” với chủ trương nhập khẩu. Và đây cũng chính là điều giúp phiên bản này có thể tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cùng phân khúc.

Để tạo sự mới mẻ trong cảm hứng vận hành, hãng xe Nhật áp dụng động cơ mới 1.5 tăng áp, 4 xi-lanh với công nghệ phun xăng trực tiếp trên đỉnh xi-lanh giúp tăng hiệu suất. Cỗ máy này cũng đi kèm công nghệ Earth Dream giúp giảm tiêu hao nhiên liệu. Honda vẫn luôn muốn những chiếc xe của mình gắn liền với hình ảnh tiết kiệm nhiên liệu tối đa nhất, dù người dùng ưa xe chạy thể thao thì không quá quan tâm tới việc xe “ngốn” mất bao nhiêu xăng.

Đại lý OtoVina.net chuyên bán xe Honda Civic cũ uy tín số 1 tại Hà Nội

Ưu điểm xe Honda Civic

  • Thiết kế thể thao hầm hố, mâm xe đẹp, chỉ đỏ nội thất nổi bật sang trọng và đẳng cấp.
  • Cảm giác vô – lăng tốt ở các dải tốc độ xe chạy
  • Hệ thống treo cứng cáp, chắc chắn và ổn định
  • Động cơ 1.5L tăng áp sưc mạnh tôt trong phân khúc, cho những cú bứt tốc mạnh mẽ với một mẫu xe hạng C phổ thông
  • Khi xe vào cua gấp cho cảm giác ổn định, không cho cảm giác láng tay lái theo khúc cua
  • Lẫy chuyển số trên vô – lăng và chế độ S thể thao cho những người thích lái xe
  • Trang bị nhiều tính năng tự động như: Đèn xe tự động, gạt mưa tự động, gập gương tự động khi tắt máy, phanh tay điện tử với chức năng giữ phanh tự động
  • Ghế ngồi trọng tâm thấp, lương ghế ôm người giúp tăng độ ổn định người ngồi khi chạy xe ở tốc độ cao. Hàng ghế sau có khoảng duỗi chân và trần xe thông thoáng, thoải mái.
  • Tính năng khởi động xe từ xa giúp làm mát Cabin trước lúc bạn lên xe, khi đỗ xe ngoài trời nắng nóng, xe vẫn trong trạng thái khoá cửa nên vẫn đảm bảo an toàn (Kích hoạt nhấn nút khoá cửa 2 lần rồi nhấn vào nút khởi động xe từ xa thông minh, xe nổ máy và chạy điều hoà, vào xe thì bấm mở khoá cửa, để di chuyển thì vẫn phải nhấn phanh chân và đề nổ lại bình thường để đảm báo tính an toàn khi vận hành)

Honda Civic RS có thể xem là mẫu xe cho cảm giác lái thể thao nhất ở phân khúc xe sedan hạng C, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng trẻ tuổi yêu thích lái xe, những tính năng trên xe cũng có tính khả dụng cao mà người dùng xe cần đến hằng ngày.

Nhược điểm xe Honda

  • Bị cắt tính năng cửa sổ trời.
  • Không có tính năng sạc không dây.
  • Thiếu các cảm biến đỗ xe trước – sau.
  • Tầm quan sát ghế lái không quá thoáng, góc A nhiều điểm mù.
  • Thiếu nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tự động.
  • Âm thanh 8 loa chưa được khách hàng đáng giá cao.
  • Cách âm kém vẫn bị tiếng ồn từ lốp vào cabin xe khi đi ở một số địa hình.
  • Hệ thống treo cứng thể thao nên sẽ kém êm ái khi sử dụng cho nhu cầu gia đình.
  • Gầm xe khá thấp, rất dễ bị sập gầm khi đi xuống dốc hay qua các gờ giảm tốc.
  • Sàn vị trí ghế giữa phía sau không bằng phẳng, gây cảm giác khó chịu khi ngồi.

Đại lý OtoVina.net chuyên bán xe Honda Civic cũ uy tín số 1 tại Hà Nội

OtoVina là showroom ô tô chuyên bán xe Honda Civic cũ uy tín nhất tại Hà Nội, Tp.HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc. Salon OtoVina cam kết những chiếc xe ô tô cũ được trung tâm bán ra đều là những chiếc xe có chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Những chiếc xe ô tô cũ của trung tâm OtoVina đều được kiểm tra và thẩm định kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu, đã có kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực xe ô tô.

Tất cả những loại xe ô tô cũ, xe Honda Civic cũ của trung tâm đều được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tốt nhất. Tất cả các giao dịch mua bán xe Honda Civic cũ đều được làm trực tiếp tại trung tâm và không giao cho bên thứ 3 giải quyết. Showroom OtoVina có đầy đủ và đa dạng các loại chủng loại, dòng xe ô tô cũ để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cần mua xe ô tô cũ của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Bảng giá bán xe Honda Civic cũ tại OtoVina.net tháng 12/2020

Những chiếc xe Honda Civic cũ của Otovina sẽ có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng và đời xe khác nhau sẽ có mức giá bán tương ứng. Sau đây OtoVina sẽ đưa ra bảng giá bán xe Honda Civic cũ của salon để quý khách hàng có thể tham khảo như sau:

  • Bán xe Honda Civic cũ 1.5 L Turbo sx 2016: 699triệu.
  • Bán xe Honda Civic cũ 1.5 L Turbo sx 2017: 740 triệu.
  • Bán xe Honda Civic cũ 1.5 L Turbo sx 2018: 760triệu.
  • Bán xe Honda Civic cũ RS sx 2019: 860 triệu.
  • Bán xe Honda Civic cũ 1.8G sx 2020: 779 triệu.
Bảng giá bán xe Honda Civic cũ tại OtoVina.net tháng 12/2020

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua bán xe Honda Civic cũ có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline hoặc tham khảo qua các bài viết giới thiệu chi tiết về các loại sản phẩm và mặt hàng phụ kiện đồ chơi xe ô tô trên Website: https://otovina.net/

Đến với OtoVina.net quý khách hàng chỉ cần đưa ra mẫu xe ô tô cũ mà bạn đang thích cùng với mức tiền vốn bạn có để mua xe, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ lên danh sách các mẫu xe phù hợp với yêu cầu của quý khách nhất.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến việc mua bán xe Honda Civic cũ xin vui lòng liên hệ:

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: otovina.net
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp