Click to enlarge

MYKEY PREMIUM khóa thông mình dành cho xe Kia Sorento

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
6,000,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
6,000,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

ĐĂNG PHƯƠNG - SHOP AUTO

Nhà phân phối, bán sỉ

9 YRS Verified

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

1. Khóa thông minh MYKEY PREMIUM điều khiển bằng điện thoại cho xe Kia Sorento

- Thế hệ công nghệ đang càng ngày được phát triển cùng với đó là rà đời của các sản phẩm tiên tiến phục vụ cho chiếc xe ô tô của bạn và cũng từ đó bộ sản phẩm Mykey Premium cho xe Kia Sorento được ra đời

- MYKEY PREMIUM là thiết bị khóa thông minh điều khiển từ xa có thể sử dụng bằng điện thoại cho dòng xe Kia Sorento. Với rất nhiều tiện ích như đề nổ xe từ xa, mở cửa xe tự động, chế độ tiện ích mở xe bằng mật mã, và còn mở cốp tự động với những tiện ích trên thì bạn thật xứng đáng nên trang bị cho dòng xe của mình.

2. Vì sao phải lắp bộ MYKEY PREMIUM cho xe Kia Sorento

- Bạn thử nghĩ xem nếu chúng ta giả sử để quên chiếc khóa xe ở đâu đó hay đánh rơi làm mất hoặc để quên trong nhà mà đã ra chỗ bãi xe, lại phải quay lại tìm khóa xe tốn thời gian cũng như công sức, lỡ việc quan trọng vì để quên chìa. Vậy thì từ nay bạn sẽ không còn đáng lo ngại cho những việc như vậy, dễ dàng mở xe bằng mật mã của xe với bộ MYKEY PREMIUM.

- Vì là sử dụng công nghệ thông minh chúng ta cũng rất dễ dàng mở cửa cũng như khóa cửa xe ở ngay trên app ứng dụng bằng 1 chiếc điện thoại thông minh, những tính năng mà chưa chiếc xe nào có sẵn kể cả những dòng xe mới nhất cũng chưa được tích hợp.

3. Tính năng của MYKEY PREMIUM xe Sorento

Chức năng đề nổ từ xa bằng điện thoại

- Kể đến đầu tiên của thiết bị là chức năng đặc biệt đề nổ từ xa cho xe ô tô bằng điện thoại thông minh, việc đề nổ bằng điện thoại thông qua app phần mềm ứng dụng của sản phẩm ngay cả xe của bạn vẫn đang chốt cửa. Tính năng này khá là có lợi cho xe của bạn vì đề nổ trước khi vào xe sẽ làm mát cabin trong những hè trưa nắng nóng chức năng này cũng sẽ dừng hoạt động và tắt máy sau 15p khi không mở cửa.


Chức năng tự động khóa và mở cửa xe

- Tính năng này rất hữu ích khi chúng ta mỗi khi có việc gấp, hay quên không đóng cửa khi xuống xe, tính năng này sẽ hoạt động như sau khi bạn có bộ chìa khóa thông minh này ở người, đi đến gần xe thì xe sẽ tự mở và ngược lại khi đi ra xe chức năng này cũng sẽ tự động đóng cửa.

Chức năng mở khóa xe ô tô bằng mật khẩu

- Chức năng này là chức năng rất đặc biệt khẩn cấp cho bạn nếu bạn không mang chìa cũng như để quên trong xe mà lại đóng cửa trước đó thì chức năng này hoạt động như sau, bạn chỉ cần việc đăng nhập mật khẩu để có thể dễ dàng mở cửa xe, chức năng này được trang bị ở tay nắm cánh cửa xe, mật khẩu được bạn đặt bằng 4 chữ số, bạn mở mật khẩu bằng cách bấm vào tay nắm mỗi lần bấm vào tay nắm sẽ quyết định số bạn muốn nhập. Giả sử bạn nhập số 3 thì bấm 3 lần vào tay nắm, mỗi lần bấm thành công xe ô tô sẽ kêu và nháy xi nhan và cứ như vậy bạn nhập đúng 4 số sau khi nhập xong xe sẽ tự động được mở ngay sau đó.    

 

Chức năng tắt máy sau một khoảng thời gian được chủ xe cài đặt.

- Chức năng này hoạt động theo nguyên lý sau. Ví dụ bạn muốn đặt sau khi 5p không hoạt động xe sẽ tự động tắt, thì sau khi bạn không hoạt động xe, thì chức năng sẽ tự động tắt mắt của xe, chức năng này giúp bảo vệ động cơ cho xe của bạn khi phải hoạt động liên tục rất có lợi cho xe ô tô của bạn.

Chức năng tìm xe trong bãi đỗ xe

- Bạn chỉ cần bộ chìa khóa Mykey Premium cùng chiếc điện thoại thông minh của mình được cài đặt app của sản phẩm, dễ dàng xử lý chức năng này trên app bấm và xe của bạn sẽ phát ra tín hiệu của xe cùng với đèn của xe sẽ sáng nháy.

Lợi ích khi lắp đặt thiết bị MYKEY PREMIUM cho xe Kia Sorento

- Đầu tiên bạn sẽ cảm thấy an toàn cho xe của bạn yên tâm khi lắp đặt vì là bộ sản phẩm hoàn toàn được cắm rắc zin không liên quan đến điện áp của xe nên bạn cũng sẽ không phải lo ngại đến ảnh hưởng cho xe.

- Khi bạn lắp đặt thiết bị này thì sẽ nâng cấp cho xe của bạn lên một tầm cao mới mà thậm chí các xe tiền tỷ mới nhất bây giờ chưa được trang bị những chức năng đặc biệt như này.

- Sẽ không còn lo tốn thời gian cho những việc quên chìa khóa hay nhỡ may bị đánh rơi thì chúng ta cũng dễ dàng điều khiển được xe ngoại trừ việc nổ máy và di chuyển thì chúng ta vẫn cần phải chìa khóa ở gần.

- Bạn cũng sẽ dễ dàng mở cốp xe từ xa đây là một lợi thế rất lớn cho bạn mỗi khi cần có việc mà không cần phải vào xe để bấm mở cốp.


Địa chỉ mua hàng và lắp đặt Mykey Premium xe Sorento

- SHOPAUTO là đơn vị cung cấp bộ thiết bị MYKEY PREMIUM dành riêng cho xe Sorento, sản phẩm được cung cấp chính hãng 100% được kiểm định chất lượng nguồn gốc xuất xứ . Chúng tối cũng sẽ có những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho xe Sorento khi lắp thiết bị Mykey Premiu.

- SHOPAUTO đã có mặt trên thị trường 5 năm về lĩnh vực thiết bị phụ kiện thông minh cho xe ô tô, cơ sở chính nằm ở Số 3 LK 17 KĐT Văn khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội cùng một loạt các cơ sở phân bố trên cả nước.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: ĐĂNG PHƯƠNG - SHOP AUTO
Mã số thuế: 0107605294
Ngày bắt đầu hoạt động: 20-10-2016
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: KĐT Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn