Click to enlarge

Salon chuyên bán xe Mercedes Benz cũ

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
1,050,000,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
1,050,000,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

otovina.net

55 YRS

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Showroom OtoVina là địa chỉ bán xe ô tô cũ, bán xe Mercedes Benz cũ giá rẻ, chất lượng tốt nhất, có uy tín số 1 tại Hà Nội, tp.HCM. OtoVina cam kết bán ra thị trường những chiếc xe ô tô cũ có chất lượng hàng đầu, tốt nhất với mức giá thấp nhất. Đặc biệt quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ mua bán xe Mercedes Benz cũ tại showroom OtoVina còn được bảo hành dài hạn cùng với 1 gói dịch vụ sang tên đổi chủ xe miễn phí, chỉ có tại OtoVina.

Sau đây sẽ là bài giới thiệu chi tiết về các dòng xe Mercedes Benz và dịch vụ mua bán xe Mercedes Benz cũ của OtoVina.net, xin mời quý vị và các bạn cùng theo dõi.

Bán xe Mercedes Benz cũ | #1 Uy tín, giá rẻ, bao sang tên xe

Đánh giá về các dòng xe Mercedes Benz

Vào đầu năm 2018, Mercedes Benz đã trở thành ông vua trong bảng xếp hạng xe hơi hạng sang, có thương hiệu uy tín cao trên toàn thế giới được 1 công ty tư vấn kinh doanh nổi tiếng thống kê dựa trên chỉ tiêu doanh số xe hơi bán ra trong các năm. Mercedes Benz là một thương hiệu xe hơi lâu đời của Đức, luôn được đánh giá cao về sự sáng tạo công nghệ và mức độ an toàn cho người sử dụng.

Sau đây sẽ là bài đánh giá về các dòng xe Mercedes Benz dành cho những tín đồ yêu thích dòng xe hơi có thương hiệu sang trọng và đẳng cấp này.

Mercedes Benz A – Class

Dòng xe Mercedes Benz A – Class mang hơi hướng trẻ trung, hiện đại tạo sự cuốn hút với những ai yêu thích xe nhỏ mà gọn. Chiếc Mercedes Benz A – Class mang những đường Line chuyển động mạnh mẽ nhưng gọn gàng, phần đuôi xe có thêm tùy chọn sử dụng bằng đèn LED hoàn toàn.

Phần trước xe được thiết kế theo phong cách thể thao, lưới tản nhiệt kim cương mang lại sự thu hút khó tả. Nội thất xe được thiết kế đẹp mắt đến từng tiểu tiết. Các khối nội thất được kết hợp hài hòa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu đến người sử dụng.

Mercedes Benz C – Class

Dòng xe Mercedes Benz C – Class mang lại nhiều tính năng thông minh và tối ưu trải nghiệm cho người sử dụng. Với mục đích tăng sự tập trung của người lái, hệ thống đèn LED thông minh đã được thiết kế qua dòng Mercedes Benz C – class này, cung cấp tầm nhìn tối ưu, thân thiện trong quá trình lái xe.

Phần phía trước đầu xe Mercedes Benz C – class được thiết kế với kiểu dáng cổ điển nhưng tinh tế, mang hơi hướng thể thao, có hốc gió khá lớn cùng đèn pha rất sắc nét. Phần vai của C – class có sự phá cách trong các đường nét uốn lượn vô cùng thời thượng.

Mercedes Benz C – Class có hệ thống nội thất mạnh mẽ, cuốn hút và có sức hấp dẫn kì lạ bằng sự kết hợp của phong cách thiết kế Exclusive, AMG – Line và Avant – Garde tạo nên cảm giác độc quyền trong cách thiết kế tiên tiến dành cho người giàu. Sự thông minh trong cách thiết kế các khu vực nội thất giúp Mercedes Benz C – class khẳng định đẳng cấp,

Hệ thống Touchpad tiên phong giúp người lái điều khiển các tính năng của xe chỉ bằng một nút chạm, hệ thống touchpad còn được điều khiển qua Smartphone. Theo thông báo của nhà sản xuất, dòng Mercedes Benz C – Class có hộp số 9G – Tronic, Cd =0.26 (hệ số cản gió), mức độ tiêu hao nhiên liệu thuộc top thấp nhất thế giới (5,5 lít/ 100km).

Thực hiện giao dịch mua bán xe Mercedes Benz cũ trực tiếp tại showroom OtoVina.net, không qua bên trung gian thứ 3.

Mercedes CLA – Class

Mercedes Benz CLA – Class là dòng xe Combat Sendan được đánh giá là cá tính độc đáo nhất của Mercedes khi sở hữu phong cách thiết kế rất cuốn hút và mang phần “Khiêu khích”. Chiếc Mercedes Benz CLA – Class dễ dàng quyến rũ những người mua đa phần đều là những người trẻ thành đạt, năng động, cá tính và muốn khẳng định đẳng cấp bản thân.

Đuôi xe Mercedes Benz CLA – Class thấp, đệm mui mang phong cách thiết kế tinh gọn, capo có 2 đường gân mạnh mẽ nổi bật giúp chiếc xe trở nên cực kì cá tính. Nội thất xe có thể nói là cực kỳ đặc biệt và khác tất cả các dòng xe Mercedes khác, khiến những người yêu xe thể thao cực kỳ say mê khi sở hữu bảng điều khiển có cụm đồng hộ ống kép như những chiếc xe đua thể thao chuyên nghiệp.

Vô lăng vẫn 3 chấu nhưng có đến 12 nút chức năng giúp bạn điều khiển xe được dễ dàng và thoải mái hơn. Nếu  bạn đang ngồi trước vô lăng của Mercedes Benz CLA – Class, bạn sẽ không thể kìm lòng được mà muốn làm ngay chắc chắn là nổ máy và lái thử dòng xe đẳng cấp này.

Mercedes Benz E – Class

Dòng Mercedes Benz E – Class mang phong cách thuần khiết và gợi cảm. Được đánh giá là dòng xe không có đối thủ trong phân khúc xe saloon cao cấp, E class mang lại cảm giác mạnh mẽ với thiết kế nhã nhặn, đường nét nhẹ nhàng.

Phiên bản E200 được trang bị hệ thống nội thất 64 màu, bảng táp lô được bọc da, hệ thống động cơ 4 xi lanh. Phiên bản E200 đã được nâng cấp màn hình thông tin lên đến 12,3 inch, có ngôn ngữ Việt Nam và hệ thống bản đồ dấn đường. Phiên bản E250 có thêm hệ thống âm thanh sắc nét Burmester.

Một số đánh giá về thiết kế của dòng Mercedes Benz E – class:

  • Nắp capo dài và rộng, khoảng hút gió lớn tạo nên phong cách thể thao cá tính.
  • Đường viền xe êm dịu, khoáng đạt.
  • Có 3 dòng thiết kế để người mua lựa chọn: Avant-garde Exterior, Exclusive Exterior, AMG Line Exterior.

Dòng thiết kế Avant-garde Exterior mang lại phong cách năng động, bánh xe hợp kim, các chi tiêt nhỏ bằng crom, nhôm, gầm xe thấp. Dòng thiết kế Exclusive Exterior mang phong cách hiện đại, sang trọng, ngôi sao biểu tượng nằm trên nắp capo. Dòng thiết kế AMG Line Exterior mang phong cách thế thao, hoàn hảo. Ghế ngồi được bọc da nổi bật, phần vô lăng nổi bật với phần đáy phẳng.

Mercedes S – Class

Mercedes S – Class là xe sedan sang trọng và đẳng cấp hàng đầu trong các dòng xe sang của Đức. Mercedes S – Class mang một thiết kế ngoại thất rất lịch lãm, toát lên vẻ đẹp tự tin bóng bảy hiếm có, đặc biệt rằng phía trước xe được lắp đặt hệ thống đèn pha đa luồng tùy chọn (multibeam)

Hệ thông điều khiển Energizing Comfort Control đã khiến cả thế giới phải bất ngờ khi Mercedes S – class có thể kích hoạt bộ phận âm thanh, màu sắc, hương thơm và chức năng mát xa trên ghế ngồi. Ngoài ra, Mercedes S- class còn được lắp đặt hệ thống giảm xóc hiệu quả bằng bảng điều khiển magic body control giúp người ngồi có được cảm giác thoải mái tuyệt đối.

Không những thế, bộ điều khiển đa sắc màu của Mercedes S – class giúp không gian chiếc xe sang này tựa như một màn biểu diễn nghệ thuật sắc màu đỉnh cao. Chính vì sự tiên tiến bậc nhất của Mercedes S- class nên dòng xe này được đánh giá là đối thủ đáng gờm của dòng BMW 7 – Series.

Dịch vụ mua bán xe Mercedes Benz cũ của OtoVina.net

OtoVina.net đại lý chuyên cung cấp dịch vụ mua bán xe Mercedes Benz cũ uy tín nhất tại Hà Nội

OtoVina là showroom ô tô chuyên bán xe Mercedes Benz cũ uy tín nhất tại Hà Nội, Tp.HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc.  Salon OtoVina cam kết những chiếc Mercedes Benz cũ được trung tâm bán ra đều là những chiếc xe có chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Những chiếc xe ô tô cũ của trung tâm OtoVina đều được kiểm tra và thẩm định kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu, đã có kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực xe ô tô.

OtoVina.net đại lý chuyên cung cấp dịch vụ mua bán xe Mercedes Benz cũ uy tín nhất tại Hà Nội

Đến với OtoVina quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thự hiện giao dịch mua bán xe Mercedes Benz cũ, cả về giá bán lẫn chất lượng của chiếc xe.

Cam kết bán xe Mercedes Benz cũ có chất lượng tốt nhất

  • Thực hiện giao dịch mua bán xe Mercedes Benz cũ trực tiếp tại showroom, không qua bên trung gian thứ 3.
  • OtoVina cam kết bán xe Mercedes Benz cũ có chất lượng tốt nhất và bảo đảm xe luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất.
  • Tất cả những loại xe ô tô cũ, xe Mercedes Benz cũ của trung tâm đều được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tốt nhất.
  • Với dàn xe ô tô cũ, xe Mercedes Benz cũ đa dạng về chủng loại,  trung tâm tự tin rằng sẽ có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua xe ô tô cũ của tất cả các quý vị khách hàng đến trung tâm OtoVina.net.

Bảng giá dịch vụ bán xe Mercedes Benz cũ tại OtoVina.net tháng 12/2020

Hiện tại OtoVina đang bán xe Mercedes Benz cũ với nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng sử dụng của xe và đời xe. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra bảng giá bán xe Mercedes Benz cũ của các năm để quý khách hàng tham khảo như sau:

  • Giá bán xe Mercedes Benz cũ GLA 250 2016: 1 tỷ 050 Triệu.
  • Giá bán xe Mercedes Benz cũ C 300 AMG 2016: 1 tỷ 250 Triệu.
  • Giá bán xe Mercedes Benz cũ GLC 300 2017: 1 tỷ 500 Triệu.
  • Giá bán xe Mercedes Benz cũ E250 2018: 1 tỷ 800 Triệu.
  • Giá bán xe Mercedes Benz cũ GLE400 Coupe 2019: 4 tỷ.
  • Giá bán xe Mercedes Benz cũ S450 Luxury 2019: 4 tỷ 650 triệu.
  • Giá bán xe Mercedes Benz cũ GLC 200 2020: 1 tỷ 550 Triệu.

OtoVina.net bao trọn gói phí dịch vụ sang tên đổi chủ xe ô tô

Đến mua bán xe ô tô cũ, mua bán xe Mercedes Benz cũ tại trung tâm OtoVina, quý khách hàng không chỉ được mua xe ô tô cũ giá rẻ có chất lượng tốt nhất mà quý khách còn được trung tâm chúng tôi tặng miễn phí gói dịch vụ sang tên đổi chủ xe ô tô. Chính vì vậy khi quý khách đến showroom chúng tôi để mua bán xe Mercedes Benz cũ thì quý khách nhớ mang theo những loại giấy tờ cần thiết theo để làm thủ tục sang tên xe bao gồm:

  • Sổ hộ khẩu.
  • CMND/Thẻ căn cước/Visa.
  • Giấy đăng ký kết hôn (Nếu có).
OtoVina.net bao trọn gói phí dịch vụ sang tên đổi chủ xe ô tô

Quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua bán xe Mercedes Benz cũ có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline hoặc tham khảo qua các bài viết giới thiệu chi tiết về các loại sản phẩm và mặt hàng phụ kiện đồ chơi xe ô tô trên Website: https://otovina.net/.

Đến với chúng tôi quý khách hàng chỉ cần đưa ra mẫu xe ô tô mà mình thích cùng với mức vốn bạn có, các chuyên viên tư vấn sẽ liệt kê danh sách các mẫu xe phù hợp với yêu cầu của quý khách nhất để quý khách có thể lựa chọn một cách nhanh chóng nhất.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ mua bán xe Mercedes Benz cũ xin vui lòng liên hệ:

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: otovina.net
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp