Click to enlarge

Bán xe Toyota Fortuner cũ

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
990,000,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
990,000,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

otovina.net

55 YRS

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Hiện tại OtoVina đang là đơn vị bán xe Toyota Fortuner cũ có chất lượng tốt với mức giá rẻ nhất thị trường xe ô tô cũ tại Việt Nam. OtoVina.net là nơi bán xe ô tô cũ, bán xe Toyota Fortuner cũ có uy tín nhất tại Hà Nội, t.p HCM và tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

Showroom chúng tôi xin cam kết tất cả những loại xe ô tô cũ của chúng tôi bán ra đều là những chiếc xe ô tô có chất lượng tốt nhất và được đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên có trình độ cao và có kinh nghiệm lâu năm thẩm định kỹ lưỡng qua các khâu kiểm tra khắt khe. Để tham khảo kỹ hơn về dòng xe ô tô Fortuner này thì xin mời quý vị và các bạn hãy cùng với OtoVina tìm hiểu chi tiết trong bài viết bán xe Toyota Fortuner cũ ngay sau đây nhé.

Bán xe Toyota Fortuner cũ | Bán xe Toyota Fortuner cũ giá rẻ, bảo hành dài và bao sang tên trọn gói

Đánh giá về dòng xe Toyota Fortuner

Xe Toyota Fortuner được giới chuyên gia đánh giá là “kẻ thống trị” của loại xe máy dầu và số sàn. Đây là chiếc xe ô tô hội tụ đầy đủ những ưu điểm tuyệt vời như xe có vẻ ngoài lịch lãm, hiện đại, nội thất sang trọng, tiện nghi, ít phải bảo trì, bảo dưỡng, ít hư vặt, tiết kiệm nhiên liệu, bán lại phải chăng,… Dòng xe Fortuner máy dầu có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả những người sử dụng như khách hàng doanh nghiệp, công ty hoặc cá nhân sử dụng chạy kinh doanh dịch vụ vận tải,…

Toyota Fortuner máy dầu sẽ giúp bạn trinh phục được mọi loại địa hình từ đồng bằng cho đến miền núi như trên cách đoạn đường đèo, đường dốc, đường núi,… Tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu luông được nhà sản suất đặt lên hàng đầu cùng với giá bán phải chăng thì đây sẽ là dòng xe phù hợp nhất dành cho những người không có đủ điều kiện tài chính.

Nếu như bạn vẫn muốn sở hữu dòng xe này nhưng lại không đủ kinh phí thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn mua những chiếc xe cũ dùng lướt tại các trung tâm chuyên bán xe Toyota Fortuner cũ máy dầu có uy tín cao như OtoVina.net. Còn nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết có nên mua xe Toyota Fortuner hay không thì bạn hãy tham khảo thêm phầm đánh giá chi tiết về dòng xe này nhé.

Nội thất của xe Fortuner

Toyota Fortuner có những nâng cấp và cả tiến đáng kinh ngạc về mẫu mã kiểu dáng xe và mức độ tiện nghi của cả ngoại thất lẫn nội thất xe, mẫu xe mới này sẽ làm hài lòng và khiến chủ xe có thể hoàn toàn tự hào khi sở hữu. Điểm cộng đầu tiên đó chính là sự thay đổi và nâng cấp về chất liệu làm ghế xe. Toàn bộ ghế xe đều được làm bằng chất liệu nỉ cao cấp, có khả năng chống bám bụi, dễ vệ sinh, lau chùi và đặc biệt hạn chế tối đa độ bám của khói thuốc lá.

Những món nội thất khác cũng được nâng cấp và tiện nghi hơn giúp làm tăng giá trị của chiếc xe hơn. Đặc sắc nhất phải kể đến đó chính là vô lăng khi được kết hợp nhiều tính năng hơn so với các phiên bản trước. Vô lăng được tích hợp thêm nhiều nút bấm để nâng cao tiện ích, đồng thời được trợ lực dầu giúp tài xế dễ dàng điều chỉnh và tìm được vị trí tư thế lái thích hợp, thoải mái nhất.

Kế đến là hệ thống âm thanh đời mới cũng giúp nâng tầm giá trị và độ sang trọng, hiện đại của dòng xe Toyota Fortuner. Xe được trang bị đầu CD 1 đĩa kết nối AUX/USB và kết nối không dây qua Bluetooth với dàn âm thanh 6 loa trong xe, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất cho những người ngồi trên xe.

Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa với tính năng làm lạnh nhanh chóng, dạng ốp trần và được trang bị cho cả ba hàng ghế sẽ giúp những người ngồi trên xe được trải nghiệm thoải mái nhất trong suốt cuộc hành trình. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm những thiết bị khác như ngăn làm mát thức uống, ngăn đựng kính mát, bảng đồng hồ, sự linh động của ghế ngồi,… đều này cho thấy mức độ tiện nghi, hiện đại của mẫu xe Fortuner sx 2019 số sàn này.

Đối với dòng xe này nhà sản suất đã sáng tảo và thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất để biến chiếc xe thành một “Phòng khách sạn mini” cho dù không gian trong xe nhỏ hẹp những vẫn đầy đủ tiện nghi hiện đại và đời mới nhất.  Hơn nữa, các trang thiết bị góp mặt không chỉ làm phong phú thêm những tính năng của chiếc xe mà còn tạo điều kiện tối đa cho Toyota Fortuner có cơ sở cạnh tranh với những mẫu xe khác giá trị hơn, tân tiến hơn.

Toyota Fortuner ó những nâng cấp và cả tiến đáng kinh ngạc về mẫu mã kiểu dáng xe và mức độ tiện nghi của cả ngoại thất lẫn nội thất xe

Ngoại thất của xe Toyota Fortuner

So với các phiên bản trước, Toyota Fortuner có những cải biến rõ rệt từ ngoại thất cho đến những chi tiết nhỏ nhất bên trong nội thất xe. Kích thước tổng thể của xe bao gồm chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.795 x 1.855 x 1.835 mm cùng chiều dài cơ sở 2.745 mm, so với trước đây, chiều dài đã dài hơn 90mm, chiều rộng rộng hơn 15mm, chiều cao thấp hơn 15mm và chiều dài cơ sở ngắn hơn 5mm.

Dòng xe Toyota Fortuner có đến 5 màu để bạn có thể lựa đó đó là: Màu Đen, Xám, Nâu, Bạc và Trắng ngọc trai. Xe màu trắng sẽ có giá cao hơn 8 triệu đồng so với những màu còn lại, bạn nên lưu ý điều này khi mua xe.

Đầu xe cực kì hút mắt bởi cụm lưới tản nhiệt hiện đại, lịch lãm. Đầu xe giữ vai trò gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, vì vậy đầu xe được thiết kế các đường dập nổi cá tính, các chi tiết trên đầu xe được mạ crom sang trọng, cùng với hệ thống đèn được thiết kế sắc sảo, mạnh mẽ,… Đây cũng là điểm nhấn khác biệt của dòng xe ô tô này.

Không chỉ thế hệ thống đèn, hệ thống gương cũng được trang bị công phu, tỉ mỉ nhằm làm tăng giá trị của chiếc xe. Gương chiếu hậu có kiểu dáng khí động học, có thể chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn LED báo rẽ. Điểm đặc biệt của dòng xe này so với phiên bản cũ đó chính là hốc hút gió phía trước bản máy dầu đã bị lược bỏ, làm chiếc xe có diện mạo mới thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Khả năng vận hành

Một trong những lí do nên chọn phiên bản này mà không phải bất kì loại xe nào khác là vì, đây được xem là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất, cụ thể: trong đô thị là 8.7lít/ 100 km, ngoài đô thị là 6.2lít/ 100 km và đoạn đường kết hợp chỉ ở mức 7.2lít/ 100km.

Fortuner nạp năng lượng nhờ cỗ máy Diesel 2GD-FTV 2.4L, 4 xi lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa là 148 mã lực tại 3400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 400 Nm ở dải vòng tua 1600-2000 vòng/phút, những con số này tương đồng với đàn anh song sinh Fortuner 2.4G 4×2 AT. Toàn bộ sức mạnh của chiếc xe được truyền động nhờ cần số xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp.

Chỉ số an toàn của xe

Xét về mức độ an toàn chủ động, Fortuner được trang bị đầy đủ hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng thông minh, hệ thống kiểm soát lược kéo, hệ thống hỗ trợ người lái khỏi hành ngang dốc và đi cùng cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau.

Với mức an toàn bị động, khung xe GOA được xem là cấu trúc khung gầm mới, giúp xe vững chải hơn, đáp ứng được những điều kiện địa hình khắc nghiệt như ghồ ghề, ổ gà, ổ voi,… Bên cạnh việc trang bị ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ, sự có mặt của các túi khí đề phòng những trường hợp khẩn cấp cũng đủ để thấy chỉ số an toàn cao của xe.

Các túi khí được chuẩn bị đa dạng với các vị trí: túi khí người lái và hành khách phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí rèm, túi khí đầu gối người lái. Hệ thống báo động cùng hệ thống mã hóa khóa động cơ đều được trang bị đầy đủ nhằm tăng cường an ninh, nhưng hơn hết là đảm bảo tối đa sự an toàn của người tham gia di chuyển.

Giá bán xe Toyota Fortuner cũ tại OtoVina.net tháng 12/2020

Bán xe Toyota Fortuner cũ 2.4G AT 2019: Giá từ 990 triệu.

Ngoài ra OtoVina còn bán xe Toyota Fortuner cũ các đời khác với các mức giá như sau:

  • Bán xe Toyota Fortuner cũ 2016 Tự động TRD Sport giá: 680 triệu
  • Bán xe Toyota Fortuner cũ 2017 Số sàn giá: 795 triệu
  • Bán xe Toyota Fortuner cũ 2.7V AT 2018 giá: 930 triệu
Giá bán xe Toyota Fortuner cũ tại OtoVina.net tháng 12/2020

OtoVina.net đại lý chuyên bán xe bán xe Toyota Fortuner cũ uy tín

OtoVina là showroom ô tô chuyên bán xe Toyota Fortuner cũ uy tín nhất tại Hà Nội, Tp.HCM và các tỉnh thành trên mọi miền đất nước. Quý khách hàng đang có nhu cầu cần mua xe Toyota Fortuner cũ có thể liê hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc tham khảo qua các bài viết giới thiệu chi tiết trên Website: https://otovina.net/

Salon OtoVina cam kết chỉ bán những chiếc xe ô tô cũ có chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Những chiếc xe ô tô cũ được đưa đến trung tâm OtoVina đều sẽ được kiểm tra và thẩm định bởi các chuyên gia hàng đầu, đã có kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực xe ô tô. Đến với OtoVina quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về giá của những chiếc xe ô tô cũ. Trung tâm OtoVina cam kết giá bán xe ô tô cũ, bán xe Toyota Fortuner cũ là mức giá tốt nhất và bình ổn nhất trên thị trường xe ô tô cũ.

Cam kết bán xe Toyota Fortuner cũ có chất lượng tốt nhất

  • OtoVina cam kết bán xe Toyota Fortuner cũ có chất lượng tốt nhất và bảo đảm xe luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất.
  • Xe Toyota Fortuner cũ được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và đảm bảo chất lượng, độ an toàn tốt nhất.
  • Mua bán xe Toyota Fortuner cũ trực tiếp không qua bên trung gian
  • Với dàn xe Toyota Fortuner cũ đa dạng về chủng loại của trung tâm, quý khách hàng có thể tha hồ lựa chọn mẫu xe mà mình ưng ý nhất.
OtoVina là showroom ô tô chuyên bán xe Toyota Fortuner cũ uy tín nhất tại Hà Nội, Tp.HCM và các tỉnh thành trên mọi miền đất nước.

Thủ tục mua bán xe Toyota Fortuner cũ

Khi bạn có nhu cầu cần mua bán xe Toyota Fortuner cũ tại trung tâm OtoVina.net thì khi đến showroom quý khách vui lòng mang theo những loại giấy tờ cần thiết để làm thủ tục sang tên đổi chủ xe ô tô. Bởi đây là việc cực kỳ quan trọng và cần thiết. Vì chỉ khi nào hoàn thiện xong việc làm thủ tục sang tên đổi chủ xe ô tô thì khi ấy giao dịch mua bán xe Toyota Fortuner cũ mới được coi là hoàn tất và hợp pháp. Cụ thể những loại giấy tờ bạn cần mang theo khi mua bán xe Toyota Fortuner cũ đó là:

  • Sổ hộ khẩu.
  • CMND/Thẻ căn cước/Visa.
  • Giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân.

Quý khách hàng đang có nhu cầm mua bán xe Toyota Fortuner cũ thì hãy liên hệ ngay tới số Hotline của OtoVina để được hỗ trợ tư vấn và chọn mua được chiếc xe ô tô với mức giá tốt nhất. Đến với chúng tôi quý khách hàng chỉ cần đưa ra mẫu xe ô tô mà mình thích cùng với mức giá bạn có thể chi trả, các tư vấn viên sẽ đưa gia danh sách các mẫu xe cùng với các mức giá hợp lý nhất để bạn có thể lựa chọn được chiếc xe mà mình ưng ý một cách nhanh nhất.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến việc mua bán xe Toyota Fortuner cũ xin vui lòng liên hệ:

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: otovina.net
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp