Click to enlarge

Hiển thị tốc độ trên kính lái HUD Q7

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
1,050,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
1,050,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Super Car

Nhà phân phối, bán sỉ

8 YRS Verified

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Hiển thị tốc độ trên kính lái HUD Q7 là thiết bị giúp lái xe quan sát các thông số hoạt động của xe ngay trên kính lái ô tô.

Bạn thường xuyên lái xe ô tô trên các cung đường giới hạn tốc độ? Bạn thường có thói quen quan sát bảng điều khiển mỗi khi lái xe. Hành động đó rất dễ gây nguy hiểm bởi chỉ cần mất tập trung một vài giây thôi là bạn có thể gây tai nạn cho những phương tiện tham gia giao thông khác cũng như cho chính bạn. Để khắc phục vấn đề này, nhiều tài xế đã trang bị cho xe của mình thiết bị hiển thị tốc độ trên kính lái HUD Q7!

1. Tính năng của thiết bị hiển thị tốc độ kính lái HUD Q7:

– Hiển thị thông số theo thời gian thực: đây là một trong những tính năng khá quan trọng để cung cấp thông tin thời gian cho người lái. Chỉ cần bạn nhìn vào kính lái là có thể xem giờ một cách chính xác.

– Với màn hình hiển thị lên đến 5.5 inch có độ nét cao thiết kế đa màu sắc được hất lên trên kính lái có thể giúp tài xế nhìn được những thông số 1 cách an toàn mà không gây ảnh hưởng phía trước.

– Đồng hồ hiển thị tốc độ trên kính lái HUD Q7 có chế độ tự động mở khi khởi động xe, và tự động tắt khi tắt động cơ để tiết kiệm và bảo vệ Ắc quy.

– Thiết bị hiển thị thông tin trên kính lái HUD Q7 có cảm biến ánh sáng: bạn có thể hiểu đơn giản khi ban ngày ánh sáng chiếu vào nhiều cảm biến sẽ làm tăng độ sáng để chống chói, ban đêm cảm biến làm giảm độ sáng. Điều này giúp người lái có thể quan sát thông số 1 cách rõ nét nhất.

– Hiển thị hướng đi Đông Tây Nam Bắc giúp người lái định hướng đường đi.

– Hiển thị tốc độ xe chạy: với tính năng này bạn sẽ không cần phải cúi xuống nhìn đồng hồ gây mất tập trung khi lái xe, hiển thị tốc độ ngay tầm mắt , bạn có thể quan sát tốc độ đang đi một cách dễ dàng và cảnh báo quá tốc độ.

– Thiết bị hiển thị thông tin trên kính lái hiển thị quãng đường đi được: hiển thị thông số cho biết quãng đường từ lúc khởi hành đến thời điểm hiện tại.

2. Thông số hiển thị trên màn hình HUD Q7

Thiết bị hiển thị tốc độ trên kính lái HUD Q7 lấy nguồn từ đầu tẩu và lấy dữ liệu từ GPS. Chính vì thế nên các thông số hiển thị trên màn hình cũng được lấy dữ liệu từ GPS. Các thông số hiển thị trên màn hình HUD Q7 bạn có thể quan sát như:

Chức năng hiển thị trên màn hình HUD Q7

3. Lắp đặt thiết bị HUD Q7 như thế nào?

Sản phẩm hiển thị tốc độ trên kính lái HUD Q7 lắp đặt tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần đặt cố định miếng dán chống trượt trên mặt taplo tại vị trí thích hợp, rồi đặt màn hình lên trên miếng dán chống trượt đó. Tiếp đến bạn dán tấm phim phản chiếu lên trên kính lái tại vị trí bạn dễ dàng quan sát nhất khi thông tin phản chiểu lên.

Bạn cắm nguồn vào đầu tẩu thuốc lá trên ô tô để cấp năng lượng cho thiết bị hoạt động. Về phần dây dẫn thì bạn có thể bố trí lắp đặt đi dây sao cho kín và đỡ vướng nhất là được. Như vậy là bạn có thể sử dụng thiết bị HUD Q7 một cách dễ dàng.

Trọn bộ thiết bị hiển thị tốc độ HUD Q7

4. Hướng dẫn cài đặt thiết bị hiển thị thông tin trên kính lái HUD Q7:

 Trong trường hợp bạn muốn điều chỉnh cài đặt các thông số của thiết bị đồng hồ hiển thị tốc độ ô tô HUD Q7 thì bạn có thể làm theo các bước dưới đây.

 Ấn và giữ bánh xe ô tô khoảng 5 giây để truy cập vào chế độ cài đặt thì lúc này màn hình sẽ hiển thị menu số 0.

 Menu số Ý nghĩa Giới hạn điều chỉnh Giải thích Mặc định
 0Điều chỉnh vận tốc trùng với thông số hiển thị trên bảng đồng hồ động cơ 50 – 150Trong trường hợp xe ô tô hiển thị nhanh hơn trên HUD 3 km/h thì bạn xoay nút tròn để tăng giá trị hiển thị trên HUD Q7 là 110. Ngược lại, nhanh hơn trên xe 3 km/h thì giảm xuống còn 104. 107
 1Cảnh báo vận tốc  30 – 250Mặc định thiết bị sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi tốc độ vượt quá 120 KM/H. Bạn có thể điều chỉnh lại bằng cách xoay bánh xe lên hoặc xuống. 120 
 2 Điều chỉnh độ sáng 0 – 20: Tự động điều chỉnh
1: Màn hình tối nhất
2: Màn hình sáng nhất
0
 3 Đơn vị vận tốc 0 – 20: KM
1: Thời gian lái xe
2: Von
0
 4 Chuyển đổi chức năng 0 – 2 0: KM
1: Thời gian lái xe
2: Dặm (Mile)
 0
 5 Hiển thị thời gian thực và độ cao 0 – 10: Thời gian 
 6 Cài đặt mũi giờ đồng hồ  00:00 – 23:59Mặc định là mũi giờ Trung Quốc ( GMT+8). Bạn có thể điều chỉnh về mũi giờ khác bằng cách xoay bánh xe.  12.0
 7Điện áp khởi động  0 – 15.0 Nếu HUD Q7 không thể tự động tắt nguồn, điều chỉnh 12.0 đến 13.2, thì HUD Q7 có thể tắt nguồn 0
 8 Khôi phục lại cài đặt ban đầu 0 – 1 Thiết lập 1, ấn OK và chờ khoảng 5s. Màn hình sẽ trở lại giao diện cài đặt mặc định0

5. Thông số kỹ thuật của sản phẩm hiển thị tốc độ trên kính lái HUD Q7: 

– Điện áp làm việc: 12 – 24 V.

– Màn hình: 5.5 inch.

– Màu sắc: Đen.

– Kích thước: 13 * 7.8 * 1.5 cm.

– Khối lượng: 115 g.

– Chất liệu: nhựa ABS.

– Nhiệt độ hoạt động: – 40 độ đến 80 độ C.

Kích thước màn hình hiển thị của HUD Q7

– Điểm cộng của thiết bị này đó là nó tương thích với các dòng xe OBD II , Plug & Play, lắp đặt đơn giản trong vòng 5 phút. Các bác sẽ không cần lo lắng về vấn đề lắp đặt đấu nối dây rắc rối ảnh hưởng đến xe.

– Ngoài ra đồng hồ hiển thị tốc độ HUD Q7 được thiết kế tự động tương thích với mọi loại xe từ xe con, xe khách, xe tải…nên các bác hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề xe mình có lắp được hay không.

6. Những lỗi hay gặp và cách xử lý khi sử dụng thiết bị HUD Q7

Q: Màn hình HUD Q7 không hiển thị thông số gì cả?

A: Kiểm tra xem cáp nguồn có được cắm chặt vào màn hình HUD và nguồn tẩu thuốc lá trên ô tô không. Kiểm tra công tắc HUD Q7 để đảm bảo nó đang ở vị trí BẬT. Nếu vẫn không lên màn hình, vui lòng thử
thiết bị sang một chiếc xe khác để kiểm tra xem lỗi do sản phẩm hay do nguồn điện trên xe.

Q: Không hiển thị tốc độ, màn hình HUD Q7 tự động tắt sau 20 giây hoặc HUD Q7 không tự động bật khi khởi động xe?

A: Khi điện áp khởi động nhỏ hơn 13.2V thì HUD Q7 sẽ không tự động bật nguồn. Nếu động cơ của bạn đang chạy và HUD Q7 vẫn không hoạt động. Bạn vui lòng bật công tắc nguồn ở bên cạnh để bật, sau đó vào menu cài đặt chọn đến Menu 7. Ấn hoặc kéo nút để điều chỉnh điện áp từ 132 đến 128 hoặc thấp hơn. Thử khởi động lại ô tô của bạn để xem liệu HUD Q7 có tự động bật nguồn không.

Q: HUD Q7 không tự động tắt khi dừng xe tắt máy?

A: HUD Q7 được thiết kế cho giá trị điện áp mặc định là 13.2V. Khi điện áp trên 13.2V, nó sẽ
tự động bật nguồn, sau đó khi nó thấp hơn 13.2V sẽ tự động tắt nguồn. Nếu HUD Q7 không tự động tắt nguồn, bạn truy cập vào menu cài đặt số 7. Điều chỉnh mức điện áp đến 135 hoặc cao hơn, sau đó nhấn và giữ nút nhập trong 5 giây để lưu. Xin lưu ý rằng giá trị không nên đặt quá cao. Vì HUD Q7 sẽ không tự động bật nguồn do không nhận được đủ điện áp.

Q: Tốc độ hiển thị của HUD Q7 hiển thị không chính xác?

A: Khi HUD được bật nguồn, bạn truy cập vào menu cài đặt số 0 để điều chỉnh. Menu 0 sẽ hiển thị tham số mặc định là 100. Bạn điều chỉnh tăng lên hoặc giảm đi tùy thuộc vào độ chênh lệch vận tốc hiện tại giữa HUD Q7 và động cơ. Ví dụ: nếu HUD Q7 hiển thị thấp hơn đồng hồ tốc độ của bạn 5km/h, thay đổi thành 105. Nếu HUD của bạn cao hơn 4km / h so với đồng hồ tốc độ của bạn, thay đổi giá trị này thành 96. Sau khi thực hiện điều chỉnh, nhấn và giữ trong 5 giây để lưu.

Q: Điều chỉnh báo động quá tốc độ như thế nào?

A: Giá trị mặc định cho báo động quá tốc là 112 km/h. Người dùng có thể chọn tăng / giảm giá trị này giá trị của mình. Khi HUD được bật nguồn, Bạn truy cập vào menu cài đặt số 1. Tham số sẽ hiển thị 112, đại diện cho tốc độ mà tại đó HUD sẽ báo động khi xe đạt đến tốc độ đó. Bạn có thể điều chỉnh lại theo ý muốn của mình.

Q: Thông số hiển thị của HUD Q7 không nhìn rõ trong ánh sáng mặt trời?

A: Kiểm tra xem màng bảo vệ HUD Q7 có bị rách hay không và màng phản chiếu được đặt đúng vị trí.
Nếu như vẫn không cải thiện bạn hãy truy cập tới menu cài đặt số 2 để điều chỉnh ánh sáng của thiết bị. Tham số sẽ hiển thị 0, điều chỉnh tự động. Bạn tùy chỉnh đến giá trị 2 cho mức độ sáng cao nhất, sau đó nhấn và giữ nút nhập trong 5 giây để lưu.

Với những ưu điểm kể trên thì hiển thị tốc độ HUD Q7 là một trong những sản phẩm tiện dụng và được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Nếu xe bạn chưa có trang bị thiết bị này thì hãy nhanh tay liên hệ ngay với Super Car để đặt hàng ngay nhé!

Bạn hãy để lại bình luận!

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Super Car
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-2017
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Ngõ 85 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp