Click to enlarge

Hiển thị tốc độ trên kính lái HUD C3

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
2,100,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
2,100,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Super Car

Nhà phân phối, bán sỉ

8 YRS Verified

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm thiết bị hiển thị tốc độ trên kính lái HUD cao cấp để hỗ trợ quan sát khi lái xe? Bạn đã mệt mỏi với việc vừa lái xe vừa phải liếc xuống bảng điều khiển để kịp thời quan sát và điều chính tốc độ cho phù hợp? Hành động vừa lái xe vừa cúi xuống nhìn bảng điều khiển vô tình mang lại nguy hiểm cho chính bạn cũng như những người khác khi đang tham gia giao thông. Để khắc phục tình trạng này, phụ kiện ô tô Super Car giới thiệu tới các bạn mẫu sản phẩm hiển thị tốc độ HUD C3 cao cấp!

1. Hiển thị tốc độ trên kính lái HUD C3 có những tính năng gì?

– Chức năng báo động khi phát hiện nguy hiểm: Không chỉ đơn giản có khả năng hiển thị đầy đủ thông số kỹ thuật trên xe ô tô mà HUD C3 còn có chức năng phát ra tín hiệu báo động khi một trong các thông số hiển thị nằm ngoài vùng an toàn, gây nguy hiểm cho người lái. Điều này vô cùng quan trọng, vì trong thời gian cầm lái, không phải lúc nào chủ xe cũng có thời gian để theo dõi tình trạng của xe. Lúc này báo động phát ra từ thiết bị sẽ giúp cho tài xế chủ động nắm bắt để xử lý tình huống kịp thời.

Hiển thị tốc độ trên kính lái HUD C3

– Chức năng báo động cụ thể như sau:

  • Báo động nhiệt độ nước làm mát: cảnh báo khi nhiệt độ nước làm mát vượt quá 1200C, phạm vi điều chỉnh 5 – 200 km/h.
  • Báo động RPM: giá trị mặc định là 6000 vòng/phút, thiết bị sẽ báo động khi RPM vượt trên 6000 vòng /phút, phạm vi điều chỉnh 1000 – 8000r.
  • Báo động năng lượng điện áp: giá trị mặc định là 10,5V, thiết bị báo động khi pin điện áp thấp hơn 10,5V, có thể điều chỉnh trong phạm vi 10 – 15V.
  • Báo động khi vượt quá tốc độ: thiết bị cảnh báo khi tốc độ lái xe vượt quá tốc độ cho phép mà người lái xe đã cài đặt.

– Chức năng cảm biến ánh sáng: Các thông số hiển thị bởi HUD C3 có màu sắc khác nhau, dễ nhìn, dễ quan sát. Đặc biệt, thiết bị này còn được trang bị tính năng cảm biến ánh sáng, tự động điều chỉnh lượng ánh sáng phù hợp để dễ dàng quan sát.

Hiển thị tốc độ HUD C3 4

2. Ưu điểm của sản phẩm hiển thị tốc độ HUD C3

– Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt: Một trong những điểm làm nên ưu điểm cho HUD C3 là thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại, có thể sử dụng chúng như một thiết bị làm đẹp cho xe ô tô.

– Sản phẩm được trang bị tấm kính đi kèm giúp người sử dụng dễ dàng quan sát thông số, không cần dán thêm tấm phim dán lên kính lái như nhiều mẫu HUD khác trên thị trường.

– Hiển thị đa dạng, nhiều chức năng: Thiết bị có nhiều chế độ hiển thị với đa dạng thông số hoạt động của xe, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các chế độ hiển thị bằng phím bấm.

Hiển thị tốc độ trên kính lái HUD C3 2

– Tương thích với mọi dòng xe: Do có 2 chế độ kết nối dữ liệu qua OBD và GPS nên HUD C3 có thể tương thích với hầu hết mọi dòng xe trên thị trường hiện nay. Với những dòng xe không lấy trực tiếp dữ liệu từ cổng OBD thì có thể lấy dữ liệu qua GPS để sử dụng.

– Lắp đặt dễ dàng: Lắp đặt HUD C3 cho xe vô cùng dễ dàng, nhanh chóng, chỉ cần cắm vào cổng OBDII hoặc tẩu thuốc có sẵn trên xe là đã kết nối được thiết bị này với xe hơi của bạn.

3. Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng thiết bị HUD C3

– Hướng dẫn lắp đặt: Hiển thị tốc độ HUD C3 cũng giống như các mẫu hiển thị tốc độ trên kính lái khác trên thị trường đều lắp đặt khá dễ dàng. Bạn có thể tự lắp đặt tại nhà mà không cần mang xe ra gara. Thiết bị chỉ cần cắm giắc cổng OBD2 hoặc cắm nguồn đầu tẩu thuốc lá trên ô tô tùy thuộc vào chế độ sử dụng phù hợp với dòng xe của bạn. Sản phẩm này không cần dán thêm tấm phim phản chiếu lên kính lái nên giúp tiết kiệm thêm khá nhiều thời gian cũng như công đoạn, Sau khi cắm bạn chỉ cần đi dây theo gioăng cửa sao cho kín và lựa chọn vị trí thích hợp đặt thiết bị trên taplo sao cho việc quan sát là dễ dàng nhất.

Hiển thị tốc độ HUD C3 5

– Sản phẩm có chế độ bật tắt theo xe nên sau khi cắm nguồn và khởi động xe là thiết bị tự động khởi động theo. Tiếp đó bạn có thể sử dụng các nút chức năng trên thiết bị để tùy chỉnh hiển thị và cài đặt như sau:

Thiết bị hiển thị tốc độ HUD C3 được thiết kế có 4 nút cài đặt, các nút này có tác dụng điều chỉnh, cài đặt các thông số sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Cách sử dụng nút này cụ thể như sau

Hiển thị tốc độ HUD C3 12

– Vị trí số 1(công tắc nguồn): nhấn giữ để tắt, một lần nữa để bật lại.

– Nút “<” (Nhấn nhanh):

(1) để chọn ngôn ngữ và hệ thống

(2) để chuyển đổi chức năng trong khu vực bên trái

(3) menu và tham số “+”

– Nút “>” (Nhấn nhanh):

(1) để chọn ngôn ngữ và hệ thống

(2) để chuyển đổi chức năng trong khu vực bên phải

(3) menu và tham số “-“

– Nút “M”:

Bấm nhanh:

(1) Để chuyển đổi tính năng

(2) Để chuyển đổi hiển thị

Bấm giữ 2 giây và thả ra sau khi màn hình xuất hiện:

(1) Truy cập vào phần cài đặt

(2) Để lưu và thoát sau khi điều chỉnh.

Hiển thị tốc độ HUD C3 7

Ý nghĩa các từ viết tắt hiển thị trên HUD:

ECT – Nhiệt độ nước làm mátVLT – Điện áp (V)FUE – Năng lượng xăng dầu tiêu thụ
RPM – Vòng quay mỗi phútODO – Đo đườngMIN – Thời gian lái xe
DIS – Quãng đường lái xeMAP – Áp lực đầu vàoOIT – Nhiệt độ dầu
A/F – Tỷ lệ nhiên liệu không khíTCP – Áp suất TuabinPSI – Áp lực đầu vào
RTC – Đồng hồ thời gian thựcALS – Độ caoGPS – Số vệ tinh GPS
DIR – Hướng láiKM/L – Kilomet/lít

– Sử dụng tính năng dẫn đường như thế nào?

Bạn kết nối HUD với điện thoại di động thông minh của bạn qua Bluetooth thì ứng dụng có thể hiển thị đồng bộ hóa thông tin dẫn đường. Điện thoại di động thông minh hệ điều hành 4.0 trở lên đối với Android và Iphone 5 trở lên đối với hệ điều hành IOS.

Bạn có thể tìm tên ứng dụng “WiiYii” trên kho ứng dụng của cả Android và IOS hoặc có thể quét mã QR dưới đây cho nhanh:

Hiển thị tốc độ HUD C3 3

Sau khi cài đặt phần mềm xong, bạn cài đặt HUD với xe của bạn, tiếp đó bật bluetooth và định vị trên điện thoại, mở ứng dụng WiiYii và hệ thống sẽ tự động tìm kiếm và kết nối Bluetooth.

Trong trường hợp HUD không thể kết nối Bluetooth với điện thoại, bạn cần kiểm tra xem HUD có đang hoạt động bình thường hay không. Nếu như chế độ OBD không kết nối được bạn hãy chuyển đổi qua chế độ GPS. Nếu như điện thoại di động của bạn đã kết nối Bluetooth với thiết bị khác thì hãy xóa kết nối và chọn kết nối lại với HUD qua tên WYHUD

4. Hướng dẫn cài đặt chi tiết hiển thị tốc độ HUD C3

Nhấn phím “M” để vào mục cài đặt, phím “>” để chọn menu, nhấn phím “M” để xác nhận. Nhấn và giữ “M” trong 2 giây để lưu và thoát.

Hiển thị tốc độ HUD C3 9

Dưới đây là chi tiết các nội dung trong phần cài đặt:

Languge Set (Cài đặt ngôn ngữ): CN Tiếng Trung đơn giản/ TW Tiếng Trung truyền thông/ EN Tiếng Anh

– Sound Switch (Cài đặt âm thanh) ON Mở âm báo/ OFF Tắt âm báo

Overspeed warning (Cảnh báo quá tốc độ): Âm báo sẽ kêu lên khi tốc độ của phương tiện đạt tới mức cài đặt mặc định là 150Km/h. Bạn có thể điều chỉnh thông số này từ 5-200Km/h.

– Engine temperature alarm (Cảnh báo nhiệt độ nước): Thông số mặc định là 120 độ C, có thể điều chỉnh trong khoảng 50-200

– Engine speed alarm (Cảnh báo tố độ vòng tua máy): Thông số mặc định là 6000 vòng/ phút, có thể điều chỉnh trong khoảng 1000-8000

– Voltage alarm setting (Cài đặt cảnh báo điện áp): Thông số mặc định là 10,5v, có thể điều chỉnh trong khoảng 10,0-15,0v

– Speed adjustment (Điều chỉnh tốc độ): Chỉ nên sử dụng khi có sự sai lệch giữa tốc độ trên HUD và tốc độ xe. Ví dụ nếu đồng hồ tốc độ trên xe hiển thị 100km/h nhưng HUD lại hiển thị 105Km/h, bạn điều chỉnh dữ liệu mặc định 107-5=102.

– Speed zero (Tốc độ 0): vận tốc của xe không trở về 0 sau khi xe dừng lại. Ví dụ: hiển thị tốc độ 5Km / h. vui lòng điều chỉnh HUD thành 6Km / h

– Voltage adjustment (Điều chỉnh điện áp): Tinh chỉnh khi điện áp sai với điện áp bảng thiết bị nếu thiết bị hiển thị trên điện áp đồng hồ 0,2v thì thiết bị được điều chỉnh về 98%

– Engine displacemet (Chuyển động cơ): Vui lòng điều chỉnh nếu có quá nhiều sai lệch về mức tiêu thụ nhiên liệu (Ví dụ: giá trị thông số thành 3,6l. nếu dung tích xe của bạn là 3,6l)

Fuel consumption (Tiêu thụ nhiên liệu): điều chỉnh nếu có lỗi (nếu thiết bị hiển thị trên 0,2l điện áp trên đồng hồ. thiết bị được điều chỉnh đến 98%)

– Change Color 1 (Thay đổi màu 1): Màu tốc độ trong giao diện hiển thị chính

– Change Color 2 (Thay đổi màu 2): Màu sắc các chức năng bên trái trên màn hình

– Change Color 3 (Thay đổi màu 3): Màu sắc các chức năng bên phải trên màn hình

– Backlight brightness (Độ sáng màn hình): Tự động điều chỉnh ánh sáng, 1 cho tối nhất, 8 cho sáng nhất

– Temperature unit (Đơn vị nhiệt độ):  °C hoặc °F

– Speed unit (Đơn vị tốc độ): Km/h hoặc Dặm(MPH)

– Count mileage (Đếm số dặm): Đồng bộ hóa tổng quãng đường (giữ nguyên như bảng đồng hồ, đồng hồ đo quãng đường cũ hiển thị 30010 km, điều chỉnh giá trị thông số thành 30010k,

– Shutdown delay setting (Cài đặt độ trễ tắt máy): theo mặc định là 10 giây, có thể điều chỉnh thành hơn 180 giây

– Shutdown voltage setting (Cài đặt điện áp tắt máy): Hãy điều chỉnh đến 13,2V hoặc 13,6 hoặc sang chế độ COM nếu như xe của bạn sử dụng hệ thống start-stop và không tự động tắt.

– Factory reset (Khôi phục cài đặt gốc): Hệ thống sẽ khôi phục lại cài đặt ban đầu từ nhà sản xuất, Nhấn phím “M” để xác nhận.

– Kiểm tra lái xe:

  • Acceleration test (Kiểm tra khả năng tăng tốc): Đây là kiểm tra sức mạnh của xe, thời gian tăng tốc từ 0-100Km/h trong bao nhiêu giây.
  • Brake test (Kiểm tra phanh): Đây là một bài kiểm tra phanh, Thời gian và quãng đường từ lúc bắt đầu nhấn phanh khi tốc độ >60 cho đến khi dừng hẳn.

– Troubleshooting settings (Cài đặt khắc phục lỗi):

  • Scan fault code (Quét mã lỗi): Quét toàn bộ xe để tìm lỗi
  • Clear fault code (Xóa mã lỗi): Nhấn “M” để xóa mã lỗi khi xe có mã lỗi
  • Read the data stream (Đọc luồng dữ liệu): Hiển thị tất cả dữ liệu trong động cơ ô tô

Lưu ý: Bạn nên rút giắc cắm nguồn thiết bị nếu ô tô của bạn không được sử dụng trong hơn một tuần

5. Đặc điểm thông số kỹ thuật của sản phẩm HUD C3

Chất liệu: Nhựa ABS

– Kích thước sản phẩm: 128*116*32(mm)

– Kích thước màn hình: 4 inch

– Khối lượng: 0,32 (Kg)

– Màu sắc: Đen viền bạc

– Trọn bộ sản phẩm bao gồm: Hộp sản phẩm + HUD C3 + Sách hướng dẫn sử dụng + Cáp kết nối cổng OBD2 + Cáp kết nối đầu tẩu + Miếng dán chống trượt + Vải sạch

Hiển thị tốc độ HUD C3 6

6. Giải đáp một số thắc mắc về sản phẩm

– Giải đáp thắc mắc ở chế độ kết nối cổng OBD:

  • Màn hình không hiển thị chức năng, không có nguồn:

Kiểm tra xem cáp OBD có chặt không, có thể rút ra cắm lại nhiều lần để xác nhận. Vui lòng thử trên xe khác nếu vẫn không được, phân tích xem có phải lỗi từ giao diện chẩn đoán OBD không, nếu có hãy sửa chữa và kết nối lại thiết bị,

  • Màn hình chỉ hiển thị điện áp xe và tự động tắt nguồn sau 30 giây:

Sản phẩm này chỉ khả dụng cho xe ô tô có phương thức kết nối OBD2 và EOBD khi nó ở chế độ OBD2, chế độ OBD2 của sản phẩm HUD C3 này không tương thích với các dòng xe trang bị cổng OBD1 và JOBD, Các dòng xe được trang bị phương thức OBD2 là các dòng xe sản xuất ở Mỹ sau 2003, còn các khu vực khác sau 2007.

Bạn có thể chuyển sang chế độ GPS sử dụng cáp USB để hiển thị bằng việc nhấn giữ 5 giây phím  “>” để chọn hệ thống GPS.

  • Tốc độ xe trên HUD C3 không giống như tốc độ của đồng hồ trên xe:

Vui lòng kiểm tra xem đơn vị tốc độ có đúng là Km/h không hay đang là đơn vị dặm MPH(Để chuyển đổi đơn vị tốc độ vui lòng tham khảo cài đặt bên dưới).

Nhấn và giữ nút “M” trong cài đặt hệ thống, nhấn “>” để chọn menu điều chỉnh tốc độ và thực hiện điều chỉnh(ví dụ: đồng hồ hiển thị 100 Km/h mà thiết bị HUD hiển thị 105 Km/h thì ta sẽ điều chỉnh giá trị mặc định thành 107-5 = 102).

  • Mức tiêu thụ nhiên liệu hiển thị sai:

Kiểm tra dung tích động cơ ô tô của bạn và đảm bảo rằng thông số của thiết bị HUD C3 giống như ô tô của bạn(Ví dụ động cơ ô tô là 2.0L, vui lòng đặt giá trị thông số trên HUD thành 2.0L)

Nếu chỉ số là như nhau. bạn cũng có thể thực hiện cài đặt điều chỉnh (Ví dụ: nhiên liệu thiết bị cao hơn 0,2L, vui lòng đặt thông số thành 98%) được khuyến nghị: điều chỉnh là tùy chọn vì đây là dữ liệu thực từ máy tính trên ô tô.

  • Thiết bị không tự động tắt nguồn:

Sau khi xe tắt máy, HUD không tự động tắt nguồn thì bạn hãy điều chỉnh cài đặt điện áp khởi động thành 13,2V hoặc 13,6V để xe có thể tự động tắt sau 3 phút.

  • HUD C3 tự động khởi động và sẽ tự động tắt khi đạp phanh hoặc các tình huống tương tự trên xe Hybrid đang tham gia giao thông:

Cài đặt thành mô hình COM (trong menu điện áp tắt máy).

Đặt thời gian tắt máy thành 300 giây để có thể tắt sau 5 phút.

Vui lòng chuyển sang hệ thống GPS (nhấn nhanh “>” trong vòng 5s)

  • Hoạt động sai dẫn đến sự cố:

Có các thiết bị khác cùng sử dụng kết nối trên giao diện OBD2 (cảm biến đỗ xe, tpms, nâng hạ kính cửa sổ / ELM27).

Xe của bạn đã được sửa đổi (điều hướng trung tâm, bộ điều khiển bướm ga điện tử, tốc độ cố định)

Không có vấn đề gì về khởi động động cơ dừng mục nhập không cần chìa khóa hoặc khởi động từ xa sẽ gây ra sự cố, hãy rút phích cắm các thiết bị OBD khác và thực hiện khôi phục cài đặt gốc (xem cài đặt menu)

Vui lòng chuyển sang hệ thống GPS (nhấn phím “>” trong vòng 5 giây) sẽ được kết nối với USB

– Giải đáp thắc mắc khi ở chế độ kết nối GPS:

  • Màn hình không hiển thị. không lên nguồn:

Kiểm tra cáp OBD hoặc tẩu sạc ô tô có kết nối chặt chẽ không, thử lại nhiều lần để chắc chắn đã cắm chắc cáp hoặc tẩu.

  • Không hiển thị tốc độ

GPS sẽ mất một khoảng thời gian để tìm kiếm vệ tinh, vui lòng lái xe ra đường thoáng để dễ dàng kết nối với vệ tinh và thiết bị HUD C3 có thể sử dụng bình thường,

  • HUD không thể tự động bật nguồn hoặc tắt liên tục trong khi đang lái xe:

Đặt điện áp tắt máy thành 13v hoặc 12,8v (ở chế độ OBD).

  • Đồng hồ thời gian thực hiển thị không chính xác:

Vào cài đặt (giờ hệ thống): nhấn “>” để điều chỉnh và nhấn giữ “M” để lưu và thoát.

  • Tốc độ hiển thị không đúng:

Nếu đơn vị tốc độ là chính xác Km/h hoặc Dặm (mục cài đặt tham chiếu công tắc đơn vị tốc độ) thì có thể các nhà máy sản xuất ô tô đã tăng tốc độ (5-7%) so với thực tế để giúp lái xe an toàn, tuy nhiên dữ liệu vệ tinh tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế nên sinh ra độ chênh lệch giữa xe và thiết bị.

Bạn có thể điều chỉnh lại tốc độ HUD cho trùng với tốc độ trên xe. (ví dụ: đồng hồ trên xe hiển thị 100 km/h, còn thiết bị HUD C3 hiển thị 105 km/h thì bạn thay đổi giá trị mặc định thành 107-5 = 102)

  • Có lỗi về hướng di chuyển:

Vệ tinh không thể nhận dạng hướng lái xe trực tiếp mà không xe không di chuyển, hướng di chuyển sẽ hiển thị bình thường khi tốc độ xe vượt quá 5 Km/h.

  • Tốc độ vẫn hiển thị sau khi xe dừng lại:

Vệ tinh có thể bị mất kết nối khi xe di chuyển trong đường hầm, đường ngầm, cầu vượt hoặc tại khu vực có nhiều chướng ngại vật. Hãy lái xe ô tô của bạn trên đường thoáng, sau đó tình huống này có thể được giải quyết.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi qua:

Địa chỉ: Ngõ 85 Xuân Thủy – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0846.443322

Hãy nhanh chóng liên hệ với SUPER CAR để được mua hàng chính hãng, giá rẻ ngay hôm nay.

Bạn hãy để lại bình luận!

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Super Car
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-2017
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Ngõ 85 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp