Click to enlarge

Xe tải Jac L250

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
395,000,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
395,000,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Đại Lý Huyndai Vũ Hùng

Đại lý

55 YRS Verified

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
10

Mô tả chi tiết

Xe tải Jac L250 dòng xe có thiết kế hiện đại, động cơ bền bỉ, nội ngoại thất sang trọng và mức giá phù hợp với khách hàng, phù hợp lưu thông trong nội thành.

Xe tải Jac L250 là một trong những dòng xe tải trọng lượng nhẹ được nhà máy ô tô hàng đầu Trung Quốc tung ra thị trường đầu năm 2019 này. Đây là loại xe hiện đang được ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, tiện lợi, phù hợp với các nhu cầu chuyên chở hàng hóa khu vui trong thành phố. Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của xe tải Jac L250giá xe tải Jac 2.4 tấn nhé.

Xe tải Jac
Xe tải Jac

Khái quát về xe tải Jac L250

Xe tải Jac L250 hay còn gọi là xe tải jac 2t4 hay xe tải jac 2.4 tấn. Ra đời vào năm 2019 và nhận được nhiều sự đón nhận của thị trường. Thiết kế của Jac L250 khá nhỏ gọn với tổng toàn bộ khối lượng xe chở hàng hóa lên đến là 4.995kg. Xe có thể di chuyển được trong khu vực thành phố trong điều kiện ban ngày chứ không chỉ chạy ban đêm. Phần thùng xe dài giúp cho người sử dụng chở được mọi loại hàng hóa cồng kềnh khác nhau.

Xe tải jac 2.4 tấn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với sự đổi mới vượt trội về hệ thống động cơ cùng những cải tiến về thiết kế. Giúp cho Jac l250 trở thành một trong những dòng xe phân khúc trọng tải nhẹ được nhiều khách hàng quan tâm và chú ý. Ngoài ra xe còn khá hợp lý về mặt giá cả. Chúng ta sẽ đề cập đến giá xe tải jac 2t4 ở một mục khác bạn nhé.

Xe tải Jac
Xe tải Jac

Những đặc điểm nổi bật về thiết kế bên ngoài của xe Jac L250.

Ngoại thất của xe tải Jac L250 có rất nhiều cải biến so với các dòng xe đàn anh đàn chị trước đó. Xe tải jac 2.4 tấn được thiết kế với gương chiếu hậu lồi giúp cho người lái quan sát tốt hơn và toàn diện nhất về phía sau cũng như các điểm mù ở phía trước xe. Điều này là vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo an toàn cho cả tài xế, người tham gia giao thông và hàng hóa vận chuyển.

Phía trước cabin xe được trang bị hệ thống đèn phản quang là đèn pha halogen chất lượng cao. Nhờ đó, tài xế có thể yên tâm lái xe ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa lớn. gió lốc hay sương mù.

Việc bảo dưỡng và sửa chữa xe cũng khá dễ dàng khi các nhà sản xuất cho phép cabin xe lệch đến 45 độ. Nhờ đố tài xế rất dễ lau chùi, vệ sinh hệ thống máy móc cho xe.

Tay nắm cửa xe được làm kiểu ngang, đây là kiểu tay nắm thông dụng nhất, tài xế hay người ngồi trên xe sẽ cảm thấy thoải mái khi đóng và mở cửa xe. Cánh của của cabin xe cũng rất rộng, chúng ta có thể lên và xuống xe một cách dễ dàng và thuận tiện.

Xe tải Jac
Xe tải Jac

Những điểm nổi bật về nội thất của xe jac L250

Cabin

Xe tải jac 2.4 tấn hay xe tải jac L250 có phần không gian bên trong cabin rộng có thể chứa được đến 3 người. Hệ thống đa phương tiện phục vụ cho việc giải trí của mọi người trên xe được trang bị đầy đủ như MP3, CD, cổng USB,…Radio vừa để thư giãn vừa cung cấp các thông tin cần thiết cho tài xế như thời tiết hoặc các tin tức thường ngày.

Cabin được thiết kế lật vô cùng thoải mái và thuận tiện. Bên trong xe trang bị hộp đựng các vật dụng cần thiết như sạc điện thoại hay giấy tờ xe,..hộp đựng được thiết kế gọn gàng ở một góc giúp cho tài xế dễ dàng sử dụng.

Xe được trang bị hệ thống máy lạnh theo công nghệ Nhật Bản, nhờ đó, tài xế và người ngồi trong xe sẽ luôn có cảm giác thoải mái và tiện nghi nhất.

Hệ thống kính bấm điện

Điểm nổi bật nhất của xe tải Jac L250 là được trang bị hệ thống kính bấm điện, khóa điện cực đây là những công nghệ mới và vượt trội so với đàn anh của mình là Jac 2t4 Euro 2. Mặt trước của ghế lái bố trí hệ thống đồng hồ hiển thị các thông số giúp tài xế nắm được tình trạng vận hành của xe. Các nút điều khiển đều được bố trí rất khoa học và rõ ràng, tài xế khi cần có thể thấy ngay nút để bấm.

Phần cabin xe có chiều cao 1m3 khá rộng và thoáng mát. Ghế được trang bị hệ thống tự điều chỉnh theo tư thế của tài xế xe. Nhờ đó, tài xế có thể yên tâm chuyên chở hàng hóa trên mọi nẻo đường. Mà không gặp bất cứ sự khó chịu hay mệt mỏi nào. Kính chắn gió của xe là kính 2 lớp có khả năng chống nóng tốt. Chân đạp của xe rất nhẹ nhàng nhờ có hệ thống trợ lực dầu hút chân không. Phần tay lái cũng dễ sử dụng với khả năng điều chỉnh 4 hướng, trợ lực côn.

Cuối cùng, cabin của xe tải jac 2t4 ít nóng và ít ồn hơn nhờ được trang bị miếng lót khá dày. Phần cửa cũng được viền ron kính 2 bên. Giúp giảm thiểu thấp nhất ảnh hưởng của tiếng ồn từ bên ngoài vào.

Như vậy, có thể thấy nội thất của xe jac ngoài những điểm khác biệt về tấm kính, khóa điện,.. Thì hầu hết nội thất đều thừa kế dòng xe tải Jac Euro 2.

Xe tải Jac
Xe tải Jac

Điểm nổi bật về động cơ của xe tải jac l250

Xe tải jac 2t4 sử dụng động cơ Isuzu loại JE493ZLQ4 một trong những động cơ bền và mới nhất. Được trang bị cho các xe tải đời mới  hiện nay. Công suất của động cơ xe tải Jac 2.4 tấn có thể đạt đến 80 kW/ 3.600 vòng/ phút. Xe có dung tích xy lanh lớn 2.771cc. Hộp số xe cũng được trang bị hộp số của Nhật WSL. Nhờ đó xe có cả động cơ và hộp số đồng bộ nhau. Việc vận hành của xe trở nên êm ái và nhẹ nhàng hơn các đàn anh chị của nó.

Xe tải Jac L250 có khả năng chịu tải cực tốt. Được đánh giá là một trong những dòng xe tải nhẹ hiện đại. Và bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Khả năng leo dốc khá tốt

Ngoài khả năng chịu tải thì khả năng leo dốc của xe cũng cực kỳ tốt. Nhờ sự phối hợp của tỷ số truyền cầu sau. Cầu sau của xe là cầu sau của hàng isuzu. Được hàn dập tổng thể, đây là loại cầu tăng cường có tiết diện 106×106×7mm. Xe Jac L250 có tổng cộng 11 lá nhíp. Nhờ đó xe vận chuyển hàng hóa rất an toàn, xe chạy êm và bền bỉ hơn. Lốp xe cũng được trang bị hiện đại hỗ trợ động cơ xe hoạt động bền bỉ. Nhờ có 6 lốp bằng nhau, 2 lốp trước và 4 lốp đôi ở sau.

xe tải jac 2t4 là xe tải sử dụng thùng dài 4m4. Nên phần chassis của xe được trang bị loại nguyên khối dập bằng máy dập 600 0 tấn. Nhờ kết cấu không hàn nối, được dập nguội nên chassis của xe có khả năng chịu tải vô cùng lớn. Xe chắc chắn, khả năng chuyên chở vượt trội. Hơn tất cả các loại xe khác cùng loại đời cũ hơn. Xe tải Jac L250 chạy hoàn toàn bằng dầu. Thùng dầu có dung tích 100 lít được làm bằng nhựa. Đảm bảo khả năng an toàn không phát sinh tia lửa điện khi có sự cố va đập.

Giá xe giá xe tải jac 2t4

Tuy có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá xe tải jac 2t4 khá ổn. Và phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Giá xe tải jac 2.4 tấn giao động từ 270 triệu đồng đến 290 triệu đồng. Đây là mức giá không quá cao. So với nhiều dòng xe có tính năng tương tự của các hãng xe khác. Ngoài ra hầu hết các nhà phân phối ô tô tải đều có chương trình trả góp. Dành cho khách hàng không có đủ điều kiện mua xe với lãi suất ưu đãi. Bạn hoàn toàn yên tâm về mặt giá cả nhé.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất. Về xe tải jac L250giá xe tải jac 2.4 tấn. Hy vọng qua những thông tin này, bạn sẽ có thêm một gợi ý hay ho. Cho nhu cầu mua xe của mình. Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết.

0/5 (0 Reviews)

HÌNH ẢNH

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Đại Lý Huyndai Vũ Hùng
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 88 QL1A – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức – Tp. HCM

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp