Click to enlarge

Xe Ben Daewoo 15 Tấn

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
1,680,000,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
1,680,000,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Đại Lý Huyndai Vũ Hùng

Đại lý

55 YRS Verified

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
10

Mô tả chi tiết

Dòng xe ben daewoo 15 tấn là dòng xe được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng và các linh kiện xe được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm xe tải hoặc xe tải tự đổi (xe ben) có thiết kế tốt, vận hành an toàn, ổn định thì chiếc xe ben daewoo 15 tấn chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

xe tai ben daewoo

Là dòng xe có khả năng đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa với khối lượng lớn với công suất hoạt động cao, tiết kiệm nhiên liệu nên chiếc xe này luôn được các cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn. Sản phẩm xe ben Daewoo 15 tấn đến từ Hàn Quốc là sẽ lựa chọn hết sức phù hợp và an toàn cho công việc vận tải và chuyên chở hàng hóa đối với mọi khách hàng.

Thông tin sản phẩm xe ben daewoo 15 tấn

Sản phẩm xe ben nhãn hiệu Daewoo là sản phẩm xe tải tự đổi (xe ben) mới 100% được Tập Đoàn Daewoo đưa đến quý khách hàng. Chiếc xe này là một sản phẩm mới khắc phục được những nhược điểm của các dòng xe trước. Và phát huy được những ưu điểm của dòng xe daewoo.

ben daewoo 3 chan

 

 

Xe ben Daewoo 15 tấn chính hãng được thiết kế với khối lượng là 11.170 kg. Trọng tải hàng hóa có thể chuyên chở căn cứ vào thiết kế lên tới  15.000 kg. Đồng thời xe có trọng tải hàng hóa tối đa có thể chuyên chở và được phép tham gia giao thông là 12.700 kg. Thiết kế thùng 10 khối, cấu trúc hai cầu xe ben daewoo hiện đang là lựa chọn tối ưu cho các công trình.

Thông số kỹ thuật xe ben daewoo 15 tấn

Sản phẩm xe ben Daewoo 2 cầu này được thiết kế với chiều dài 7.745 mm. Chiều rộng 2.495 mm, chiều cao 3.060 mm. Cabin của dòng xe ben Daewoo 15 tấn xe được thiết kế dành cho 2 người. Điều này hoàn toàn phù hợp với quá trình chuyên chở và vận tải hàng hóa thông thường tại Việt Nam hiện nay.

thong so ky thuat ben daewoo

Các thông số kỹ thuật bánh xe và lốp xe ben daewoo. Bánh xe được thiết kế theo công thức 6 x 4 với 3 trục bánh xe. Khoảng cách các trục bánh là 3.255 + 1.350 mm. Loại lốp xe được sử dụng là 12R22.5. Giúp xe có độ bám đường tốt trên cả những đoạn đường trơn trượt.

Xem thêm: Xe Tải Daewoo 500kg

Ngoại thất được hoàn thiện tuyệt đối

Ngoại thất của xe ben Daewoo được thiết kế theo nguyên lý khí động học giúp giảm tối đa lực cản của không khí giúp xe di chuyển tối ưu hơn. Bên cạnh đó thiết kế theo nguyên lý này  giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, làm mát bên trong cabin.

Hệ thống đèn pha halogen của xe ben Daewoo 3 chân. Chiếu sáng trong phạm vi rộng làm tăng khả năng quan sát của lái xe. Xe được trang bị hệ thống cụm đèn sương mù. Cần gạt mưa đảm bảo an toàn. Khi vận hành trong mọi điều kiện thời tiết thường xuyên mưa hay sương mù ở Việt Nam.

ngoai that daewoo ben 15 tan

Nếu như lái các dòng xe tải khác bạn phải lo lắng kính chiếu hậu giảm khả năng quan sát khi trời sương mù hay mưa. Thì xe ben Daewoo 15 tấn được trang bị hệ thống sấy khô. Hỗ trợ tài xế trong thời tiết mưa, ẩm. Với thiết kế khoa học, bình nhiên liệu của xe được dung tích bình dầu là 400 lít. Giúp xe vận hành được trên suốt một cung đường dài. Bình khí nén của xe được thiết kế bằng nhôm. Không chỉ bền bỉ theo thời gian mà còn mang cảm giác sang trọng rất đẹp cho xe.

Nội thất xe ben daewoo 15 tấn

Nội thất của xe được thiết kế tông xám nhạt. Mang lại cảm giác sang trọng và ấm cúng. Đồng thời với tông màu sáng xe mang lại cảm giác sạch sẽ. Cũng như cảm giác cabin được rộng hơn. Mang tính thẩm mĩ cao tạo sự thoái mái cho người sử dụng.

Khoang lái của xe ben Daewoo được bố trí ghế ngồi. Cân bằng hơi với thiết kế kiểu dáng thể thao ôm trọn lưng. Kết hợp với dây đai an toàn mang tính thẩm mĩ cao. Cùng với đó xe có khoảng để chân rộng rãi. Cả 2 ghế đều có thể điều chỉnh được độ nghiêng tựa lưng. Và gập lại hoàn toàn giúp tài xế thoái mái khi lái xe.

noi that ben daewoo

Được trang bị giường nằm

Xe ben Daewoo 15 tấn còn được trang bị 1 giường nằm phía sau ghế lái với không gian thoáng mát để tài xế có thể nghỉ ngơi thoải mái trong những hành trình dài. Lái xe trên một cung đường dài ghế tài xế có hệ thống tự cân chỉnh hơi giúp người lái  không có cảm giác đau lưng hay cảm giác nóng khi ngồi lâu.

xe tai ben 15 tan

Tầm nhìn của tài xế là vô cùng quan trọng, hiểu được điều đó chiếc xe ben daewoo 15 tấn tầm nhìn của xe được thiết kế rộng hơn, gần như bao quát được tất cả các hướng khi vận hành xe. Kính chiếu hậu dễ dàng điều chỉnh theo các góc giúp tài xế có thể quan sát tốt nhất.

Vô lăng của xe rộng hơn, hai khoang. Kết hợp các nút điều khiển giúp tài xế điều khiển một cách linh hoạt. Nội thất xe được trang bị đầy đủ các chức năng cần thiết khi vận hành. Sự an toàn khi vận hành xe Ben Daewoo 15 tấn luôn được hãng đặt lên hàng đầu.

Xem thêm: Xe Tải Daewoo 5 chân

xe tai ben 15 tan daewoo

xe tai ben daewoo 3 chan

  • CÔNG TY TNHH MTV Ô TÔ VŨ HÙNG Chuyên cung cấp các dòng xe HYUNDAI – DAEWOO nhập khẩu Hàn Quốc.
  • Địa chỉ : Chi Nhánh 1 : 88 QL1A,P Hiệp Bình Phước,Quận Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 2 : Số 16 QL1A,P.An Phú Đông,Quận 12,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 3 : 1015 QL1A,P.Bình Trị Đông A,Q.Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 4 : 950 Xa Lộ Đại Hàn ,P.Tân Tạo,Q.Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh
  • Hotline : 0938.262.665 – LÊ HOÀNG TUẤN – Quản Lý Bán Hàng
0/5 (0 Reviews)

HÌNH ẢNH

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Đại Lý Huyndai Vũ Hùng
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 88 QL1A – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức – Tp. HCM

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp