Click to enlarge

Xe Tải Hyundai N250sl 2.4 Tấn

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
510,000,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
510,000,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Đại Lý Huyndai Vũ Hùng

Đại lý

55 YRS Verified

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
5

Mô tả chi tiết

Xe tải Hyundai N250sl là dòng xe tải trọng thấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết kế bề ngoài khỏe khoắn, nội thất sang trọng, động cơ mạnh mẽ.

Xe tải Hyundai N250sl là dòng xe mới nhất được hàng xe ô tô tải hàng đầu Việt Nam Hyundai Thành Công cho ra đời gần đây. Với nhu cầu ra vào thành phố nhiều như hiện nay, xe tải n250sl có thể hoạt động trong thành phố nhờ trọng tải nhẹ chỉ 1,9 tấn và chiều dài thùng hàng lên tới 4m4 cho phép chở các hàng hóa cồng kềnh nhưng không gây ảnh hưởng đến lưu thông trên đường. Đây cũng là mục đích của Hyundai Thành Công khi ra mắt dòng xe Hyundai N250sl.

n250sl-mui-bat

Đôi nét về dòng  xe tải Hyundai N250sl

Khái quát về dòng xe tải Hyundai N250SL

Là sản phẩm của nhà máy Hyundai Hàn Quốc, xe tải Hyundai N250sl là dòng xe tải nhẹ được sản xuất thông qua dây chuyền công nghệ hiện đại, mọi khâu từ khi sản xuất đến khi xuất xưởng đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Công nghệ của Hyundai là công nghệ hiện đại và mới nhất của các dòng xe tải hiện nay.

Chính vì thế, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn dòng xe này cho việc vận chuyển hàng hóa, vật dụng cần chuyên chở. Dòng xe Hyundai N250SL có chất lượng cao cấp ngang với các dòng xe nhập khẩu từ Hàn Quốc. Xe tải N250SL có mặt ở hầu khắp thị trường Đông Nam Á và khá được ưa chuộng tại các nước này.

Thiết kế của xe tải n250sl có gì nổi bật ?

Dòng xe tải Hyundai N250SL hay  new mighty n250sl được cho là có ngoại hình khá bắt mắt và khỏe khoắn. Nhờ thiết kế với nguyên lý khí động học, bề ngoài của Hyundai N250SL mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần mượt mà. Ngoài ra cũng nhờ thiết kế này mà chiếc xe luôn phát huy được hết công suất ngay cả khi trong điều kiện có sức sản từ gió tác động lên.

Vỏ xe

Phần vỏ xe tải N250SL được thiết kế bằng chất liệu thép chịu lực, nhờ đó N250SL có khả năng chống va chạm cực tốt và rất hiếm khi bị hư hỏng, móp méo do lực bên ngoài tác động vào. Điều này giúp cho người lái cảm thấy an tâm hơn khi gặp phải sự cố va chạm.

Dòng xe Hyundai N250SL sử dụng hai màu sắc truyền thống xanh và vàng. Với công nghệ sơn 3 lớp. Chiếc xe đảm bảo về màu sắc trong thời gian sử dụng dài chỉ cần vệ sinh đều đặn và đúng cách. Màu sắc cũng đem đến vẻ khỏe khoắn và bền bỉ cho Hyundai N250SL.

xe-tai-n250sl-2t4

Lưới tản nhiệt

Lưới tản nhiệt được thiết kế khá nhỏ gọn và có tính thẩm mỹ cao khi nằm gọn phía trước cabin xe. Với chức năng lấy gió bên ngoài vào để làm mát động cơ xe, lưới tản nhiệt được chế tác với các lỗ tổ ong và 3 thanh ngang đơn giản trên lưới.

Cụm đèn pha kép hình thang được xếp chồng nằm ở hai góc của cabin xe. Công suất chiếu sáng của cụm đèn này rất lớn nhờ sử dụng bóng Halogen. Ngoài ra 2 bên cabin còn tích hợp đèn xi nhanh giúp cho người lái xe an toàn hơn. Trong quá trình di chuyển trên đường.

Hai gương chiếu hậu lớn ở hai bên cũng giúp người lái quan sát tốt hơn các vật cản và xe cộ lưu thông xung quanh. Đảm bảo an toàn cho người lái đặc biệt là khu vực nhiều khúc cua, đường đèo nguy hiểm.

Nội thất của Hyundai New Mighty N250SL có gì nổi bật ?

Ngoại thất khỏe khoắn và mạnh mẽ, nội thất cũng không kém phần sang trọng. Với sự tiện nghi và thoải mái bậc nhất mà nhiều dòng xe tải khác mơ ước có được.  Xe tải Hyundai N250SL hay new mighty n250sl có phần cabin vô cùng rộng rãi. Cabin có thể chứa tới 3 người, trang bị nhiều tiện ích. Giúp lái xe có được cảm giác thoải mái nhất trong những chuyến hành trình đường dài.

xe-tai-n250sl-thanh-cong

Lái xe sẽ không cảm thấy tê mỏi khi phần ghế được bỏ nỉ êm ái. Nên cho dù lái xe trong nhiều giờ liền thì người lái xe vẫn có cảm giác thoải mái. Và yên tâm tập trung vận hàng xe.

Phần mặt taplo được trang bị đầy đủ các chức năng như đồng hồ hiển thị, kính chỉnh điện. Tất cả đều bố trí hài hòa giúp người lái nắm được các thông số của xe. Như tốc độ, vòng tua, mức nhiên liệu, các tính hiệu cẩn bán,..rõ ràng và chính xác.

Phần vô lăng cũng thiết kế có sự hỗ trợ của hệ thống trợ lực bằng điện. Điều này giúp tài xế điều chỉnh vô lăng để lái xe hiệu quả và thuận tiện hơn. Ngoài ra một tiện ích không thể thiếu trên các xe tải là hệ thống giải trí MP3, đài FM, radio,..đều rất đầy đủ. Vừa giúp tài xế giải trí, vừa giúp cung cấp các thông tin cần thiết như thời tiết. Các trở ngại trên đường đi nếu có.

xe-tai-n250sl-keo-bat

Điểm nổi bật về động cơ của xe tải hyundai n250sl

Hyundai New Mighty N250SL được trang bị động cơ D4CB dung tích xy lanh 2.497 cm3. 4 xy lanh này được thiết kế thẳng hàng. Làm mát bằng nước giúp cho xe đạt được công suất 130 mã lực. Nhờ thế xe tải n250sl vận hàng êm ái trên tất cả mọi nẻo đường. Thân thiện với môi trường nhờ tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và an toàn tuyệt đối cho người lái.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về dòng xe tải hyundai n250sl. Hay còn gọi là dòng xe new mighty n250sl. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có được một gợi ý hay ho. Cho nhu cầu mua xe tải chở hàng của mình. Chúc bạn tìm được sản phẩm như ý.

HOÀNG TUẤN AUTO – HYUNDAI THÀNH CÔNG 
 Xe Tải N250sl nhập khẩu 3 cục từ Hyundai Hàn Quốc – Phân phối nhà máy Hyundai Thành Công Việt Nam
+ Tải trọng : 2.400 Kg – Thùng Bạt
+ Tải trọng : 2.300 Kg – Thùng Kín
+ Tổng tải trọng : 4.995 Kg Vào Thành Phố
+ Kích thước lọt lòng : 4.300 x 1.780 x 1.600 mm
+ Động cơ : Hyundai – Euro 4 – Tiết kiệm nhiên liệu
+ Đời 2019
 
THỦ TỤC NGÂN HÀNG
+ Chỉ cần chứng minh ,sổ hộ khẩu,giấy kết hôn,giấy độc thân ( nếu có )
+ Hỗ trợ 85% – 90% giá trị xe
+ Thủ tục đơn giản
+ Cam kết đậu ngân hàng cao
 
– Đóng thùng theo nhu cầu khách hàng
– Xe được bảo hành 2 năm hoặc 100.000 KM
 
Cam kết giá tốt và nhiều khuyến mãi kèm theo
Liên hệ : HOÀNG TUẤN -0938 262 665 –  Quản lý bán hàng
Để được tư vấn tốt nhất về xe và giá
  • CÔNG TY TNHH MTV Ô TÔ VŨ HÙNG Chuyên cung cấp các dòng xe HYUNDAI – DAEWOO – JAC – TERACO.
  • Địa chỉ : Chi Nhánh 1 : 88 QL1A,P Hiệp Bình Phước,Quận Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 2 : Số 16 QL1A,P.An Phú Đông,Quận 12,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 3 : 1015 QL1A,P.Bình Trị Đông A,Q.Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 4 : 950 Xa Lộ Đại Hàn ,P.Tân Tạo,Q.Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh
  • HOTLINE : 0938.262.665 – LÊ HOÀNG TUẤN – Quản Lý Bán Hàng
0/5 (0 Reviews)

HÌNH ẢNH

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Đại Lý Huyndai Vũ Hùng
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 88 QL1A – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức – Tp. HCM

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp