Click to enlarge

Xe Ben IZ65 1.9 Tấn-3.4 Tấn

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
450,000,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
450,000,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Đại Lý Huyndai Vũ Hùng

Đại lý

55 YRS Verified

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Xe ben IZ65 là chiến binh chuyên chở hàng hóa tối ưu trong thành phố. Thiết kế mạnh mẽ, nội thất sang trọng, động cơ công nghệ mới giúp xe vận hành bền bỉ trên mọi nẻo đường.

Ngày nay, khi các quy định về luật an toàn giao thông trở nên nghiệp ngặt hơn thì các dòng xe trọng tải lớn không thể vận chuyển hàng hóa vào khu vực nội thành. Điều này đem đến một hệ quả tất yếu là các dòng xe trọng tải thấp ra đời ngày càng nhiều hơn để đáp ứng cho nhu cầu vận chuyển. xe ben iz65 là một trong những dòng xe trọng tải nhẹ mới vừa ra mắt bởi hãng Hyundai. Trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng tìm hiểu xem dòng xe này có những điều đặc biệt gì nhé ?

xe-ben-iz65-1t9

Khái quát về  xe ben iz65

xe ben iz65 hay còn gọi là xe ben hyundai iz65 là một trong các dòng xe vận chuyển phân khúc trọng tải thấp được ưa chuộng hiện nay. Với đặc thù trọng tải không lớn nhưng phần thùng xe dài giúp cho việc vận chuyển các hàng hóa, nguyên vật liệu lưu thông trong khu vực thành phố trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Xe tải ben iz65 được đánh giá là dòng xe chất lượng và hiện đại, phù hợp với mọi nhu cầu chuyên chở.

Những đặc điểm nổi bật về ngoại thất của xe ben iz65

Với thiết kế theo nguyên tắc khí động học, xe ben iz65 có vẻ bề ngoài vô cùng mượt mà nhưng không kém phần năng động. Thiết kế này cũng giúp xe vận hành êm ái hơn và giảm được các lực cản của gió trong quá trình di chuyển.

Hệ thống đèn xe

Phía trước xe có gắn cụm đèn pha loại đèn Halogen siêu sáng, giúp cho tài xế có tầm quan sát tốt khi di chuyển vào ban đêm và những khu vực thiếu ánh sáng như hầm, đèo cao,…Động cơ cũng được bảo vệ tốt và hoạt động bền bỉ ngay cả khi xe chạy đường dài nhờ có hệ thống tản nhiệt làm mát động cơ hiệu quả.

iz65-ben-3t4

Xe ben hyundai iz65 rất dễ kiểm tra khi có sự cố hư hỏng. Hoặc bảo dưỡng xe vì phần cabin có thể bật cao đến 50 độ. Tuy là dòng xe có trọng tải nhẹ, thiết kế nhỏ gọn những phần cabin của xe lại có không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Cabin được sơn 3 lớp sơn lót và sơn ED nhúng giúp cho xe luôn bền đẹp theo thời gian kể cả khi tiếp xúc với điều kiện khắc nghiệt. Chính đặc điểm này, khiến phần đầu của xe ben iz65 luôn sáng bóng và bền đẹp như mới.

Bộ khung xe

Bộ khung xe được thiết kế theo kiểu chữ H. Phần dầm là chữ U liên kết chặt chẻ với nhau bằng liên kết ri vê. Lớp chống ồn được trang bị cho xe là loại chất liệu chống ồn tốt nhất trong các dòng xe tải nhẹ. Nên xe vận hành rất êm ái và nhẹ nhàng. Tương tự như các dòng xe tải trọng nhẹ khác, xe ben hyundai iz65 cũng được bố trí các học gió. Để làm mát động cơ và giảm thiểu sức cản của gió trong quá trình xe di chuyển.

Trong điều kiện thời tiết cực đoan, mưa lớn, cát bụi. Tài xế vẫn có khả năng quan sát bên ngoài tốt. Nhờ xe ben hyundai iz65 được trang bị kính chiếu hậu sưởi điện.

iz65-ben-tu-do

Điểm nổi bật của nội thất xe ben iz65 là gì ?

Ngoài thiết kế mạnh mẽ bên ngoài. Nội thất xe ben iz65 cũng không kém phần hiện đại và thanh lịch. Phần vô lăng của xe được làm kiểu 2 chấu khá đơn giản và tiện lợi. Phần bán kính của vô lăng lớn hơn so với các dòng xe khác. Nên tài xế dễ chuyển hướng, chuyển làn khi tham gia giao thông hơn. Phần tay lái có gắn Bluetooth, toàn bộ các nút điều khiển. Đều được trang bị vô cùng khoa học và tiện lợi cho người dùng.

Phần cabin được trang bị đầy đủ nội thất thiết yếu. Tạo ra sự thoải mái tối đa cho người lái. Các ghế ngồi đều được trang bị dây đai an toàn 3 điểm. Bọc da cao cấp đem đến sự thoải mái cho người ngồi. Điều hòa của xe là điều hòa công suất lớn. Phần tay lái thiết kế gạch gù giúp tài xế chuyển hướng hiệu quả.

xe-iz65-ben-do-thanh

Các đặc điểm nổi bật của động cơ xe ben iz65

Hiện nay, tất cả các dòng xe tải trọng nhẹ của Hyundai ra đời. Trong khoảng thời gian gần đây đều đã được thay đổi động cơ theo công nghệ mới. Các dòng xe này có khả năng tự đổ. Động cơ sử dụng kim phun điện tử an toàn với môi trường nhờ tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Chính vì thế, dòng xe ben hyundai iz65 vừa tiết kiệm nhiên liệu lại không gây ô nhiễm môi trường.

Dòng xe tải ben hyundai iz65 được đánh giá là một chiến binh vận chuyển hàng hóa. Vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng mọi địa hình. Nhờ động cơ được trang bị thêm turblo tăng áp, nâng công suất tối đa lên 109 mã lực.

Từ những đặc điểm nổi bật trên, có thể khẳng định xe ben iz65 là một lựa chọn tối ưu. Cho hoạt động vận chuyển hàng hóa trong thành phố. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan hơn. Về xe ben hyundai iz65 và có thêm một gợi ý hay ho cho nhu cầu mua xe tải của mình. Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết.

CÔNG TY TNHH MTV Ô TÔ VŨ HÙNG Chuyên cung cấp các dòng xe HYUNDAI – DAEWOO nhập khẩu Hàn Quốc.

  • Địa chỉ : Chi Nhánh 1 : 88 QL1A,P Hiệp Bình Phước,Quận Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 2 : Số 16 QL1A,P.An Phú Đông,Quận 12,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 3 : 1015 QL1A,P.Bình Trị Đông A,Q.Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 4 : 950 Xa Lộ Đại Hàn ,P.Tân Tạo,Q.Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh
  • HOTLINE : 0938.262.665 – LÊ HOÀNG TUẤN – Quản Lý Bán Hàng

 

0/5 (0 Reviews)

HÌNH ẢNH

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Đại Lý Huyndai Vũ Hùng
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 88 QL1A – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức – Tp. HCM

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp