Click to enlarge

Xe tải JAC N200

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
415,000,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
415,000,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Đại Lý Huyndai Vũ Hùng

Đại lý

55 YRS Verified

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
5

Mô tả chi tiết

Xe tải Jac n200 2019 mạnh mẽ trên mọi cung đường. Thiết kế xe thông minh, động cơ mạnh mẽ, phù hợp với mọi nhu cầu chuyên chở hàng hóa.

Xe tải Jac n200 hay còn có tên gọi khác là xe tải Jac N200 1,99 tấn hay xe tải jac 2 tấn là một trong những dòng sản phẩm mới nhất và hiện đại nhất của Jac. Xe tải Jac n200 có rất nhiều tùy chọn thùng khác nhau phù hợp cho các mục đích sử dụng. Đây là dòng xe tải phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa khu vực thành phố. Trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng tìm hiểu xem dòng xe tải jac n200 có gì đặc biệt nhé.

Xe tải JAC
Xe tải JAC

Khái quát về xe tải jac n200

Xe tải Jac n200 là phiên bản xe năm 2019 hoàn toàn mới của hãng jac. Chiếc xe này ra đời để thay thế cho xe tải jac 1.9 tấn ra đời vào năm 2017. Xe có nhiều tùy chọn thùng như: thùng kín, thùng lửng gắn cẩu, thùng mui bạt, thùng đông lạnh, thùng chuyên dụng,..Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chọn loại thùng cho phù hợp.

Xe tải Jac n200 có nhiều cải tiến công nghệ mới so với đàn anh của nó. Sản phẩm phù hợp cho hoạt động lưu thông trong thành phố, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Ngoài ra nhờ cải tiến động cơ, xe cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu và êm ái trên mọi nẻo đường.

Những đặc điểm nổi bật xe tải jac n200

Xe tải Jac n200 rất được lòng các khách hàng sử dụng bởi vẻ bề ngoài khá bắt mắt, mạnh mẽ nhưng không kém phần hiện đại. Không như các dòng xe tải khác, thiết kế cabin của jac n200 theo kiểu cabin vuông nhìn rất bắt mắt. Ngoài ra kiểu dáng khí động học như các đời xe jac khác cũng giúp cho xe vận hành ổn định, giảm sức cản của không khí hiệu quả và hạn chế tối đa tiếng ồn khi xe chạy. Điều này giúp cho người lái thoải mái hơn khi di chuyển và giúp không gian xung quanh đỡ ồn hơn.

Xe tải JAC
Xe tải JAC

Lưới tản nhiệt

Phần lưới tản nhiệt được mạ inox sáng bóng, hạn chế rỉ sét và tạo điểm nhấn độc đáo cho xe. Gương chiếu hậu được làm với kích thước lớn giúp tài xế dễ dàng quan sát phía sau xe và lưu thông hiệu quả hơn khi đang đi trên đường. Phần không gian xung quanh, các điểm mù hầu như được quan sát tối đa nhờ xe tải jac n200 có trang bị thêm gương cầu lồi lớn, khác biệt và tiện lợi.

Hệ thống đèn

Phần đèn pha được trang bị hoàn toàn bằng đèn halogen phản quang đa điểm, đây là loại đèn hiện đại, cho ánh sáng sắc sảo nhất hiện nay. Với đèn pha này, tài xế sẽ không phải quá lo lắng khi lưu thông trên các đoạn đường thiếu ánh sáng và thời tiết xấu như sương mù, mưa, hầm đèo khuất nắng,…Đèn xi nhan được lắp ngay trên cửa cabin giúp người đi đường phát hiện nhanh chóng hướng chuyển của xe, nhờ đó đảm bảo an toàn tối đa cho hoạt động lưu thông trên đường.

Ngoài đèn pha và xi nhan, xe còn được trang bị thêm hai đèn trên phần nóc của cabin. 2 đèn này được bật khi di chuyển trong điều kiện thời tiết không tốt và làm báo hiệu khi xe dừng đỗ ở trên đường vào ban đêm. Mặt cabin cũng được làm từ chất liệu bền và mạ crom sáng bóng. Giúp cho xe có được vẻ đẹp chắc chắn và khỏe khoắn hơn bao giờ hết.

Xe tải JAC
Xe tải JAC

Một số ngoại thất

Xe tải jac n200 có tay nắm dạng ngang. Tay nắm được thiết kế kết hợp với nút bấm mở sáng bóng nhờ được mạ inox chất lượng cao. Phía dưới chassi xe có gắn 1 bánh xe dự phòng dùng trong các trường hợp lốp xe bị hỏng. Phần đuôi của thùng xe được thiết kế mở để tháo lắp dễ dàng khi không có nhu cầu sử dụng. Bậc lên xuống ở phần đầu cabin được trang bị bằng chất liệu nhựa cao cấp, chống trơn trượt khi bị ướt hiệu quả nhờ thiết kế với các rãnh nhỏ trên bề mặt nhựa. Điều này giúp cho tài xế hoàn toàn yên tâm khi lên xuống xe trong điều kiện trời mưa.

Thùng xe

Phần thùng xe của xe tải jac n200 có kích thước rất lớn và nhiều cải tiến vượt trội so với các đời anh chị của nó. Mẫu xe này có đầy đủ các loại thùng để cho khách hàng lựa chọn theo từng nhu cầu chuyên chở. Phần bánh xe là bánh đơn với 5 tắc chắc chắn, môi bánh có kích thước 7.00-16 cho bánh trước. Bánh sẽ của xe cũng có kích thước tương tự như bánh trước nhưng được thiết kế theo kiểu bánh đôi. Giúp cho xe có khả năng chịu tải cực tốt và vận hành êm ái khi di chuyển ngay cả trong trường hợp chuyên chở hàng hóa khối lượng lớn

Nội thất xe tải jac n200 có gì đặc biệt ?

Bên trong xe tải jac n200 ở phần cabin lái có không gian khá thoáng mát và rộng rãi. Một cabin có thể chứa được 3 người nhờ trang bị cabin Isuzu vuông công nghệ mới nhất hiện nay. Ghế lái được thiết kế nhằm đem đến sự thoải mái và an toàn tốt nhất cho tài xế với kiểu thiết kế dây đai 3 điểm vô cùng chắc chắn. Hệ thống điều hòa theo tiêu chuẩn Châu Âu cũng khiến cho không gian bên trong cabin jac n200 thêm phần tiện nghi và mát mẻ.

Các ưu điểm nội thất

So với các dòng xe Hyundai thì xe Jac có phần mặt lái phía trước khá đơn giản. Một bảng thông tin được trang bị hệ thống đèn led. Kết hợp với các đồng hồ cổ điển, các đồng hồ này đều là đồng hồ kim. Điều này cũng giúp cho người lái quan sát tốt hơn. Trong quá trình vận hành xe đặc biệt là những thời điểm về đêm. Tất cả các nút của bảng điều khiển ở trung tâm. Đều được sắp đặt một cách khoa học và hợp lý nhất. Nhờ đó khi muốn điều chỉnh bất cứ nút nào tài xế sẽ thao tác một cách dễ dàng. Mà không phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm.

Xe tải jac n200 hay xe tải jac 2 tấn có đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Từ hệ thống điều hòa chất lượng cao đến hệ thống đa phương tiện phục vụ cho nhu cầu giải trí. Cần gạt số của xe cũng được thiết kế tất khoa học với 1 cấp số lùi. Và 5 cấp tiến rất rõ ràng. Cần phanh tay cũng rất dễ sử dụng khi được thiết kế kiểu cơ khí.

Phía trước ghế phụ có trang bị học chứa đồ rộng. Thiết kế nắp đây giúp tài xế để những vật dụng, giấy tờ cần thiết. Ngoài ra xe còn có phần khay đựng ly, đựng nước. Giúp tài xế lấy nước uống một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Xe tải JAC
Xe tải JAC

Đặc điểm của động cơ xe tải jac n200

Xe tải jac 2 tấn có động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu thuộc thế hệ Euro 4. Khối động cơ Isuzu JE493ZLQ4 4 kỳ với 4 xi lanh thẳng hàng giúp cho xe vận hành mạnh mẽ. Hệ thống turbo tăng áp, làm mát bằng nước. Cũng giúp cho động cơ hoạt động bền bỉ hơn trong điều kiện đường dài. Động cơ của xe tải jac n200 có công suất cực đại đạt 78 kw/ 3.400. Momen xoắn cực địa 220Nm tại 2300 rpm. Nhờ có hộp số 5 tiến 1 lùi, máy turbo. Giúp cho quá trình đốt cháy nhiên liệu diễn ra hoàn toàn. Từ đó tiết kiệm nhiên liệu tối đa ngay cả khi leo dốc.

Xe tải jac 2 tấn n200 được trang bị hệ thống phanh thủy lực 2 dòng. Má phanh trống, trợ lực chân không giúp xe có thể đạt được tốc độ lớn nhất lên đến 98km/h. Nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho hoạt động lưu thông trên đường.

Trên đây là những thông tin khái quát nhất về dòng xe tải Jac n200. Một trong những dòng xe mới và hiện đại nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có được những gợi ý hữu ích. Cho nhu cầu mua xe tải chuyên chở hàng hóa của mình. Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết.

  • CÔNG TY TNHH MTV Ô TÔ VŨ HÙNG Chuyên cung cấp các dòng xe HYUNDAI – DAEWOO – JAC
  • Địa chỉ : Chi Nhánh 1 : 88 QL1A,P Hiệp Bình Phước,Quận Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 2 : Số 16 QL1A,P.An Phú Đông,Quận 12,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 3 : 1015 QL1A,P.Bình Trị Đông A,Q.Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 4 : 950 Xa Lộ Đại Hàn ,P.Tân Tạo,Q.Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh
  • HOTLINE : 0938.262.665 – LÊ HOÀNG TUẤN – Quản Lý Bán Hàng
0/5 (0 Reviews)

HÌNH ẢNH

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Đại Lý Huyndai Vũ Hùng
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 88 QL1A – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức – Tp. HCM

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp