Click to enlarge

Xe tải JAC X5

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
318,000,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
318,000,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Đại Lý Huyndai Vũ Hùng

Đại lý

55 YRS Verified

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
5

Mô tả chi tiết

Xe tải jac x5 là dòng xe tải mới và hiện đại được dùng khá phổ biến. Với nội thất hiện đại, vẻ bề ngoài mạnh mẽ, hệ thống khung gầm và động cơ công nghệ mới giúp xe êm ái trên mọi nẻo đường.

Xe tải jac x5 là một trong những dòng xe tải trọng nhỏ được rất nhiều người ưa chuộng. Không những về độ tiện lợi, khả năng lưu thông dễ dàng trên đường phố mà còn về thiết kế và chất lượng tuyệt vời. Trong bài viết dưới đây mời bạn cùng tìm hiểu xem xe tải jac x5 có những đặc điểm nổi bật gì và mức giá xe tải jac x5 là bao nhiêu nhé !

Xe tải jac x5 là dòng xe tải máy xăng có trọng tải nhẹ chỉ 990kg, đây là dòng xe tải được đánh giá rất cao của hãng ô tô Jac Việt Nam. Dòng xe ra đời vào năm 2018 và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đối tượng khách hàng. Xe jac x5 990kg ra đời ngay sau khi xe tải jac 1.25 tấn ra mặt, đem lại nhiều sự lựa chọn hơn trong việc vận chuyển hàng hóa của người sử dụng.

Xe tải JAC
Xe tải JAC

Khái quát về xe tải jac x5

Xe tai jac x5 990kg có độ bền và độ an toàn cao, sánh vai với các dòng xe phân khúc cùng loại của các hãng xe ô tô khách như Thaco hay Hyundai. Hiện tại, jac x5 là một trong những sản phẩm chủ đạo được bán chạy nhất thị trường hiện nay bên cạnh các dòng xe trọng tải nặng khác.

Về xuất xứ, xe tai jac x5 990kg có nguồn gốc hầu như 100% từ thương hiệu xe tải nổi tiếng Jac Trung Quốc. Thiết kế cũng như cấu hình, động cơ của xe jac x5 được thiết kế để phù hợp với các điều kiện khí hậu và địa hình ở Việt Nam những về cơ bản công nghệ không có gì thay đổi so với các sản phẩm xe tải của Jac Trung Quốc.

Là dòng xe tải nhỏ trọng tải 990kg và có khả năng chuyên chở một lượng hàng hóa lên tới 4 tấn. Chính vì thế jac x5 đáp ứng được một cách tối đa các nhu cầu vận chuyển ở các khu vực thành phố đông dân cư. Ngoài ra nhờ cấu tạo nhỏ nên xe tải jac x5 còn phù hợp với tất cả các khu vực có diện tích đường hẹp.

Ngoài ra, dòng xe này cũng tích hợp thêm phần thùng xe lớn cao đến 3 m, điều này cho phép xe chở được những vật phẩm cồng kềnh nhất mà không gây ảnh hưởng đến hoạt động lưu thông trên đường. Điểm đặc biệt cuối cùng của xe jac x5 là sử dụng máy xăng để hoạt động, nhờ đó xe sẽ tiết kiệm được chi phí nguyên liệu và động cơ sẽ bền bỉ hơn khi xe hoạt động thời gian dài.

Xe tải JAC
Xe tải JAC

Những đặc điểm nổi bật ngoại thất của xe tải jac x5

Cũng giống như các đàn anh đàn chị của nó, xe tải jac x5 cũng được thiết kế phần cabin tương đối nhỏ gọn. Cabin được sản xuất theo nguyên tắc khí động học nhằm giảm ồn cho xe, giảm lực cản của gió khi di chuyển và tiết kiệm được nhiên liệu một cách tối đa nhất. Đặc biệt thiết kế của xe jac x5 990kg rất nhỏ gọn nên có khả năng luồn lách một cách dễ dàng qua các vị trí chật hẹp hoặc những khu vực có giao thông mật độ cao.

Xe tai jac x5 990kg được sản xuất với 3 màu truyền thống cơ bản là bạc, trắng và màu xanh. Màu sắc đem đến cho jac x5 vẻ bề ngoài sang trọng và khác biệt.

Phần cabin của xe jac x5 990kg được thiết kế kính hoàn toàn, điều này giúp cho người lái xe giảm ảnh hưởng của tiếng ồn khi xe vận hành. Ngoài ra điểm đặc biệt này còn giúp cho công suất điều hòa được tăng lên, tạo ra một không gian thoải mái và riêng tư cho tài xế xe.

Bề mặt xe được sơn tỉnh điện chống ăn mòn theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay, giúp cho xe hạn chế những trầy xước khi có va quệt, đồng thời xe sẽ luôn bền mới nếu vệ sinh đúng cách.

Xe tải JAC
Xe tải JAC

Những đặc điểm nổi bật của nội thất xe tải jac x5

Cabin

Tuy được thiết kế nhỏ gọn những không gian bên trong cabin lại vô cùng rộng rãi và thoải mái. Cabin có thể chứa được ba người. Phần ghế được bọc vải nỉ cao cấp êm ái và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Ghế lại cũng được trang bị dây đai an toàn và có khả năng chỉnh điện. Đem lại sự tiện lợi nhất cho tài xế khi di chuyển.

Ngoài phần ghế lái, vô lăng của xe tải nhỏ máy xăng jac x5 cũng được thiết kế gật gù, chỉnh điện. Đây là ưu điểm vượt trội giúp lái xe điều khiển, chuyển hướng xe một cách dễ dàng. Tạo ra sự thoải mái nhất cho người tài xe khi tham gia giao thông. Đặc biệt là những lúc di chuyển trong quảng thời gian dài.

Hệ thống đèn

Mặt trước cabin xe jac x5 được trang bị hệ thống đèn cảnh báo. Tất cả các nút chỉnh trên màn hình được bố trí rất khoa học. Đồng hồ lớn và rõ ràng giúp tài xế nắm chắc các thống số vận hành của xe như tốc độ, lượng nhiên liệu,…. Giúp lái xe theo giỏi tốt hơn các hoạt động và tình trạng xe.

Hệ thống đa phương tiện phục vụ cho việc thư giãn giải trí. Cũng được các nhà sản xuất tích hợp trên xe tải jac x5. Bao gồm: Radio/FM/AM, cổng kết nối USB 3.0, AUX. Tất cả đều nhằm mục đích mang đến cho tài xế những phút giây thư giãn thoải mái nhất trên mọi cung đường.

Điểm mới của xe jac x5 là tích hợp những chức năng hiện đại. Mà các dòng xe tải trọng nhẹ khác không có như khả năng nâng hạ kính chỉnh điện tự độ. Tích hợp điều khiển từ xa hiện đại và thuận tiện.

Giá giá xe tải jac x5 là bao nhiêu ?

Với những đặc điểm nội thất và ngoại thất hiện đại như vậy. Nhiều người thắc mắc dòng xe này sẽ có mức giá bao nhiêu ? Giá xe tải jac x5 giao động từ 270 triệu đồng đến 290 triệu đồng tùy từng nhà cung cấp. Đây là một mức giá hợp lý so với sự hiện đại về công nghệ. Và những tiện ích mà dòng xe này mang lại cho con người.

Xe tải JAC
Xe tải JAC

Hệ thống khung gầm, chassi và động cơ của xe jac x5 có gì khác biệt ?

Khung ngầm

Khung gầm của xe tải jac x5 rất cứng cáp và dày dặn. Toàn bộ được làm từ thép nguyên tấm dập nguội bởi máy dập 6000 tấn. Chính điều này đã khiến khả năng chịu tải của xe vô cùng lớn. Ngoài ra toàn bộ gầm xe đều được sơn tĩnh điện chống rỉ sét. Và những ảnh hưởng từ bên ngoài một cách tối đa nhất.

Phuộc nhúng

Khả năng chịu tải của xe còn được tăng cao. Nhờ trang bị hệ thống phuộc nhún kết hợp với nhíp chất lượng cao và siêu bền. Hệ thống giảm chấn còn. Giúp xe chạy êm ái trên mọi cung đường. Đặc biệt là trong những trường hợp xe phải chuyên chở khối lượng hàng hóa lớn và nặng.

Động cơ và phun xăng

Jac là một trong những dòng xe có động cơ mạnh mẽ và hiện đại nhất ngày nay. Công nghệ trang bị cho động cơ là công nghệ Euro 4. Khiến chiếc xe vận hành vô cùng mạnh mẽ. Đồng thời thân thiện với môi trường và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Giới chuyên gia đánh giá. Động cơ của xe jac x5 là động cơ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Giúp máy khởi động nhanh, êm và chống ồn cực kỳ hiệu quả.

Bên cạnh đó, xe chạy xăng nên tích hợp hệ thống phun xăng điện tử. Một trong các hệ thống tiết kiệm nhiên liệu mới nhất hiện nay. Nhờ đó xe chạy bền bỉ trên mọi nẻo đường mà lại cực kỳ ít tiêu hao nhiên liệu.

Phần chân côn cũng được bố trí vừa tầm người lái và có trợ lực dầu nên tài xế. Chỉ cần dẩm nhẹ chứ không tiêu tốn quá nhiều sức lực.

Trên đây là những thông tin khái quát nhất về xe tải jac x5 giá xe tải jac x5. Dòng xe tải nhẹ máy xăng 990kg được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng thông qua những chia sẻ này, bạn sẽ có được những gợi ý tốt nhất. Cho nhu cầu mua xe tải chuyên chở hàng hóa của mình. Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết.

  • CÔNG TY TNHH MTV Ô TÔ VŨ HÙNG Chuyên cung cấp các dòng xe HYUNDAI – DAEWOO – JAC
  • Địa chỉ : Chi Nhánh 1 : 88 QL1A,P Hiệp Bình Phước,Quận Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 2 : Số 16 QL1A,P.An Phú Đông,Quận 12,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 3 : 1015 QL1A,P.Bình Trị Đông A,Q.Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 4 : 950 Xa Lộ Đại Hàn ,P.Tân Tạo,Q.Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh
  • HOTLINE : 0938.262.665 – LÊ HOÀNG TUẤN – Quản Lý Bán Hàng

 

0/5 (0 Reviews)

HÌNH ẢNH

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Đại Lý Huyndai Vũ Hùng
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 88 QL1A – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức – Tp. HCM

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp