Click to enlarge

Xe tải JAC N650

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
510,000,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
510,000,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Đại Lý Huyndai Vũ Hùng

Đại lý

55 YRS Verified

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
5

Mô tả chi tiết

Xe tải JAC N650 có cân nặng 6.4 tấn hiện đang là một trong những “đối tượng bị truy nã” nhất trên thị trường xe ô tô tải hạng trung hiện nay. Xe tải JAC có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người dân Việt Nam đi kèm với chất lượng lượng cao là lý do khiến cho loại xe tải này được săn đón đến vậy.

Xe tải JAC N650
Xe tải JAC N650

Xe tải JAC N650 – Uy tín hàng đầu

Tập đoàn JAC là một tập đoàn lớn gồm 15 công ty chính có tổng diện tích là 4.600.000m2 và có hơn 33.000 công nhân.

Công ty JAC sản xuất đa dạng về chủng loại các loại xe tải với đủ loại kích cỡ, từ nhỏ cho đến vừa và lớn. Doanh nghiệp này đã có bề dày hình thành và phát triển trên 50 năm. Mỗi năm công ty JAC sản xuất hơn 1.200.000 xe nguyên chiếc và hơn 800.000 động cơ.

Doanh nghiệp này là một công ty đa quốc gia sở hữu Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển khổng lồ tại Hefei. Công ty này cũng đã mở được Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ở nước ngoài tại thành phố Turin của Ý và Tokyo của Nhật Bản.

Công ty JAC cũng là đơn vị đặc biệt quan tâm đến quy trình sản xuất nghiêm ngặt và chất lượng sản phẩm, vì vậy, do đó công ty đã được trao tặng nhiều danh hiệu cao quý. Xe ô tô tải của công ty JAC xứng đáng mang tầm vóc quốc tế.

Giá cả cạnh tranh

Giá thành sản phẩm thấp là yếu tố quyết định mang lại lợi thế cạnh tranh lớn cho các dòng xe tải của công ty JAC. Với chất lượng có thể sánh ngang với các hãng xe nổi tiếng thế giới khác nhưng giá cả lại rất cạnh tranh, JAC đã làm được điều này vì đã tận dụng được các điều kiện thiên thời, địa lợi và nhân hòa.

Xe tải JAC N650
Xe tải JAC N650

Công ty uy tín

Công ty JAC có bề dày lịch sử hơn nửa thế kỷ tuy nhiên so với các hãng xe đã có thương hiệu nổi tiếng thế giới khác thì JAC còn khá trẻ, đây chính là lợi thế thiên thời của công ty này. Tham gia cuộc đua trễ hơn nên JAC đã được hưởng lợi từ các đối thủ cạnh tranh khác về công nghệ, có cơ hội đi tắt đón đầu, xây dựng hệ thống, dây truyền sản xuất công nghệ cao với chi phí thấp hơn các công ty đi trước vì tốn ít chi phí cho hoạt động nghiên cứu và chế tạo.

Công ty JAC bên cạnh đó cũng đặt công ty của mình ở những nước có thuế suất thấp, các nước có chính sách ưu đãi về thuế cho hoạt động chế tạo, sản xuất và lắp rắp ô tô tải để tối ưu hóa lợi nhuận thu về. Ngoài ra, JAC còn có yếu tố nhân hòa do tận dụng được nguồn nhân công rẻ từ các nước đang phát triển.

Tận dụng và kết hợp được cả ba yếu tố: thiên thời, địa lợi và nhân hòa, công ty JAC đã tối ưu hóa được lợi nhuận thu được và giảm giá thành sản phẩm nhưng vẫn giữ nguyên được chất lượng cao các dòng ô tô của mình.

Phù hợp với hệ thống giao thông Việt Nam

Xe tải JAC 6.4 tấn là xe tải hạng trung chất lượng cao mang trong mình nhiều ưu điểm như xe có công suất lớn, tiết kiệm nhiên liệu, có tính cơ động cao và đặc biệt là phù hợp với đa số con đường ở Việt Nam.

Tình hình giao thông tại Việt Nam

Như các bạn đã biết, đường xá Việt Nam đa phần là đường nhỏ, hệ thống giao thông chưa được quy hoạch tốt nên đường thường quanh co uốn khúc chứ không phải là đường dạng “bàn cờ”, do đó gây ra nhiều khó khăn cho các phương tiện giao thông.

Mật độ lưu thông của các phương tiện giao thông ở Việt Nam tại các thành phố thường rất lớn gây ách tắc giao thông làm thời gian vận chuyển hàng của các xe tải bị kéo dài dẫn đến chi phí vận chuyển hàng hóa tăng cao.

Xe tải JAC N650 phân khúc đầu hạng trung sẽ giải quyết được bài toán khó đó khi các công ty cần phải vận chuyển hàng hóa qua những con đường hẹp, mật độ giao thông lớn.

Xe tải JAC N650
Xe tải JAC N650

Khả năng thích nghi của JAC

Tuy Xe tải JAC N650 6.4 tấn không phải là xe tải hạng trung mà là xe tải hạng trung. Nhưng loại xe này mới chỉ là xe có trọng tải thuộc phân khúc đầu hạng trung. Nên vừa có tính cơ động, vừa có thể chở được khối lượng hàng hóa tương đối lớn.

Tuy nhiên, dòng xe nào cũng có nhược điểm của nó. Xe ô tô tải đầu hạng trung tuy cơ động và linh hoạt. Lại chở được trọng tải khá lớn nhưng nó không hoàn toàn cơ động như xe hạng trung và cũng không chở được khối lượng hàng hóa thật lớn. Tùy vào mục đích sử dụng, người mua sẽ có những lựa chọn khác nhau cho các phân khúc xe ô tô tải khác nhau.

Công nghệ vượt trội

Công suất

Xe tải JAC tuy có giá thành phải chăng nhưng lại có công nghệ vượt trội. Khi mua xe ô tô tải, động cơ là bộ phận sẽ được người mua quan tâm đến đầu tiên. Xe tải JAC N650 6.4 tấn được trang bị động cơ D30TCIE1 của Đức. Có công suất cực đại 115/3200 Kw/rpm với dung tích xi lanh là 2977 CC. Và Momen xoắn cực đại 400/1500-2700 Nm/rpm kết hợp hộp số 6 cấp độ. Giúp xe đạt được tốc độ. Và sức kéo mạnh mẽ trong các điều kiện đường bộ khác nhau.

Nội thất

Xe ô tô tải thường không có nội thất “sang chảnh” như xe hơi. Tuy nhiên, xe ô tô tải JAC là một dòng xe có nội thất mang hơi hướng xe du lịch. Với rất nhiều trang bị nội thất đi kèm như: Vô lăng bằng da cho cảm giác thật thoải mái khi lái xe. Gương chỉnh điện, kính chỉnh điện, hệ thống âm thanh hiện đại. Chế độ tự động chốt cửa khi xe di chuyển,…

Độ cao của cabin xe là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự an toàn của người tài xế khi lái xe. Cabin càng cao thì tài xế càng có tầm nhìn xa hơn. Giúp tài xế phát hiện những tình huống nguy hiểm phía trước. Cabin xe JAC có nóc cao, người có chiều cao đến 1.8m. Cũng có thể thoải mái khi ngồi vào. Cabin xe cũng được phủ lên một lớp sơn tĩnh điện. Chống gỉ sét công nghệ Nhật Bản.

Để tăng độ an toàn cho người lái xe, Xe tải JAC N650 cũng được trang bị thêm thanh giằng có độ cứng cao. Kết hợp với thép cường lực chữ A xung quanh cabin. Hơn thế nữa, cabin xe tải JAC còn được thiết kế lồi. Khi xảy ra tai nạn, khoảng thép lồi này sẽ hấp thụ động năng với khoảng hấp thụ năng lượng lên đến 10cm do vụ va chạm tạo ra. Từ đó giảm sát thương cho người điều khiển xe.

Hệ thống đèn

Xe JAC được trang bị các cụm đèn kể cả đèn hông chuyển hướng. Có cường độ sáng lớn làm hạn chế các sự cố giao thông. Đèn xe JAC là đèn Halogen có cường độ sáng lớn Giúp người lái dễ dàng tham gia giao thông. Trong các điều kiện thời tiết không thuận lợi như mưa hay sương mù.

Xe tải JAC N650
Xe tải JAC N650

Như đa số các phương tiện giao thông khác. Đèn Halogen của xe JAC là đèn cho ánh sáng vàng. Đây là loại ánh sáng có bước sóng tốt nhất để xuyên qua sương mù. Hoặc xuyên qua làn nước khi trời mưa. Khi trời mưa hoặc trời có sương mù, các hạt sương và hạt mưa trong không khí. Khi được ánh sáng chiếu qua sẽ có hiện tượng tán xạ ánh sáng. Làm ánh sáng đến mắt người điều khiển giao thông có chất lượng không tốt. Ánh sáng vàng trong những trường hợp trên sẽ dễ dàng xuyên qua điều kiện thời tiết này.

Chế độ bảo hành ấn tượng

Công ty ô tô JAC là công ty có chế độ bảo hành ô tô tải. Thuộc hàng những công ty có chế độ bảo hành lâu nhất. Từ 3 đến 5 năm và 100.000 km. Hơn thế nữa, việc gặp sự cố trên những đoạn đường vắng. Thường là cơn ác mộng của các tài xế nay có thể được JAC giải quyết. Khách hàng nếu gặp sự cố có thể gọi điện thoại đến. Khách hàng sẽ được xe sửa chữa linh động đến “giải vây” tận nơi. Có thể nói những chế độ bảo hành trên của công ty JAC. Là một trong những chế độ bảo hành ô tô tốt nhất Việt Nam.

Như vậy, từ uy tín chất lượng, giá thành hợp lý đến công nghệ và chế độ bảo hành. Chúng ta đã có thể khẳng định được, Xe tải JAC N650 là một trong những “ứng cử viên” sáng giá nhất. Trong phân khúc xe ô tải đầu hạng trung trên thị trường Việt Nam hiện nay.

  • CÔNG TY TNHH MTV Ô TÔ VŨ HÙNG Chuyên cung cấp các dòng xe HYUNDAI – DAEWOO – JAC
  • Địa chỉ : Chi Nhánh 1 : 88 QL1A,P Hiệp Bình Phước,Quận Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 2 : Số 16 QL1A,P.An Phú Đông,Quận 12,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 3 : 1015 QL1A,P.Bình Trị Đông A,Q.Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 4 : 950 Xa Lộ Đại Hàn ,P.Tân Tạo,Q.Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh
  • HOTLINE : 0938.262.665 – LÊ HOÀNG TUẤN – Quản Lý Bán Hàng
0/5 (0 Reviews)

HÌNH ẢNH

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Đại Lý Huyndai Vũ Hùng
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 88 QL1A – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức – Tp. HCM

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp