Click to enlarge

Xe Tải Hyundai Mighty 110s 7 Tấn

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
690,000,000đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
690,000,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Đại Lý Huyndai Vũ Hùng

Đại lý

55 YRS Verified

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
5

Mô tả chi tiết

Trong xu thế phát triển mạnh mẽ của đất nước, nhu cầu sử dụng các loại xe tải đang ngày càng nhiều với yêu cầu cao về chất lượng, đa dạng, phong phú về sản phẩm. Biết được nhu cầu ấy dòng xe tải 7 tấn đã ra đời để phục vụ nhu cầu của mọi người.

Tổng quan về dòng xe tải 7 tấn

Vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu là nét đặc trưng tiêu biểu của xe tải 7 tấn. Đặc biệt là khoang cabin rộng rãi, sẽ tạo nên một chuẩn mực mới trong dòng xe tải nhỏ tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ đem lại giải pháp mới và tối ưu hóa nhu cầu về dòng xe thương mại cho nhiều đối tượng khách hang. Phục vụ nhu cầu cung cấp và lưu thông hàng hóa cho thị trường trên 90 triệu dân của Việt Nam. Vì vậy ngoại thất và nội thất của xe cũng được thiết kế sang trọng.

xe-tai-110s-7t

Ngoại thất xe tải 7 tấn

Hệ thống đèn, gương xe 7 tấn.

Xe tải 7 tấn được thiết kế theo kiểu đầu xe với đèn pha chiếu sáng Halogen, kết hợp với đèn sương mù và cả trong khi lái xe ban đêm. Giúp khả năng quan sát rõ ràng trong mọi điều kiện thời tiết khí hậu. Hốc tản nhiệt ngang giúp làm mát động cơ một cách nhanh chóng. Gương xe được bố trí 2 bên cánh cửa, ngay tầm mắt tài xế, giúp tài xế quan sát được toàn bộ thân xe.

xe-tai-7t-thung-bat

Vỏ xe

Vỏ xe được làm bằng nguyên liệu nhập khẩu, cabin làm bằng thép chịu lực, có khả năng chống chịu với mọi tác động.

Màu, chất lượng sơn

Xe tải 7 tấn có 2 màu truyền thống của  là xanh đậm và trắng. Được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện, trên dây chuyền hiện đại tại Hàn quốc.

Giữ màu cho xe rất tốt, giúp vỏ xe luôn có màu sáng bóng, tươi mới. Không bị ố màu, hạn chế khả năng bong tróc khi va chạm. Mặt nạ trước xe tải 7 tấn thùng dài 6 mét giúp xe trông mạnh mẽ hơn các mẫu cũ cùng phân khúc tải trọng.

Phiên bản đóng thùng

Thùng xe trang bị đầy đủ các loại thùng cơ bản như thùng khung mui phủ bạt, thùng kín, thùng lửng.

Hệ thống giải trí

Hệ thống giải trí đa dạng với AM/FM/MP3, Jack cắm USB, Jack AUX 3.0. Giúp tài xế kết nối đa phương tiện, giải trí đa dạng, thư giãn trên mọi cung đường

Xem thêm: Xe Tải Thaco Towner 750kg

Nội thất của xe tải 7 tấn

Bên trong cabin xe

Nội thất bên trong củ xe tải 7 tấn khá sang trọng và bền hổ trợ tốt cho người lái. Với công nghệ hiện đại tài xế sẽ hoàn toàn hài lòng khi bước lên cabin. Ngồi vào ghế và cầm vô lăng, cảm nhận sự an toàn. Vì xe trang bị 3 ghế ngồi lót nỉ, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ,thoáng vào mùa hè. Ngoài ra còn có dây an toàn cho tài xế.

xe tai 7 tan thung kin

Tablo xe tải 7 tấn

Tablo được trang trí bằng vân gỗ, mang lại cảm giác sang trọng. Bố trí các nút bấm hợp lý trên tablo dễ dàng điều khiển. Hốc đựng đồ được trang bị ở cửa , trên đầu xe, dưới tablo.. rất tiện lợi để cất đồ.

Hệ thống giải trí

Xe cũng được trang bị khá đầy đủ các tiện nghi. Nổi bật nhất vẫn là máy lạnh công suất cao, khả năng làm lạnh nhanh chóng. Chúng ta có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Ngoài ra thì kính chỉnh điện. Vô lăng trợ lực gật gù cũng là một điểm không thể bỏ qua của xe.

Động cơ mạnh mẽ

Xe tải Ollin 7 tấn được trang bị động cơ công suất 120Ps với ưu điểm. Mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Không chỉ vận hành tốt mà còn tăng tốc nhanh. Rất phù hợp khi chạy trên đường cao tốc.

Là bạn đồng hành tin cậy. Đem lại hiệu quả kinh tế cao cho các nhà đầu tư là cá nhân. Doanh nghiệp kinh doanh trên các tuyến đường liên tỉnh.

xe-tai-110s-7tan

Xe tải Fuso 7 tấn được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức- Một thương hiệu xe chất lượng nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy những chiếc xe tải Fuso khi được xuất xưởng sẽ đem lại cho khách hàng hiệu quả kinh tế cao. Vì nó là một sản phẩm hoàn hảo về kĩ thuật. Đột biến về công nghệ, công suất máy cao lên đến 170Ps. Tiết kiệm nhiên liệu, với tổng trọng tải 7 tấn, chassi cứng vững. Chịu tải tốt trên mọi con đường Việt Nam.

Xem thêm: Xe Tải Hyundai 75S 3.5 Tấn

Giá xe tải 7 tấn hiện nay.

Để giảm tối thiểu chi phí đè nặng lên giá thành Nhà sản xuất và lắp ráp xe tải 7 tấn với các phụ kiện thay vì nhập khẩu toàn bộ. Góp phần đưa giá thành xe về mức phù hợp với túi tiền với nhiều khách hàng. Nhưng vẫn đảm bảo nồng cốt được xây dựng lên từ linh kiện của Hàn Quốc.

Ngoài ra, dòng xe tải 7 tấn luôn được cân nhắc hỗ trợ về giá bán đảm bảo tốt nhất thị trường, tạo cơ hội sở hữu xe cho mọi khách hàng.

xe tai 110s 7 tan

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tải đa dụng đáp ứng mọi kỳ vọng vận tải đường bộ, thì chúng tôi xin giới thiệu cho bạn dòng xe tải 7 tấn này. Bạn có thể vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chất lượng và độ tin cậy có nghĩa sẽ làm gia tăng hiệu quả cho khách hàng. Dòng xe này mang lại sự tin cậy nhờ tính linh hoạt. Khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó là sự bền bỉ và chi phí vận chuyển thấp. Chính yếu tố mang lại sự yên tâm lớn cho khách hàng.

xe tai 110s 7 tan thung kín

  • CÔNG TY TNHH MTV Ô TÔ VŨ HÙNG Chuyên cung cấp các dòng xe HYUNDAI – DAEWOO nhập khẩu Hàn Quốc.
  • Địa chỉ : Chi Nhánh 1 : 88 QL1A,P Hiệp Bình Phước,Quận Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 2 : Số 16 QL1A,P.An Phú Đông,Quận 12,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 3 : 1015 QL1A,P.Bình Trị Đông A,Q.Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh
  •               Chi Nhánh 4 : 950 Xa Lộ Đại Hàn ,P.Tân Tạo,Q.Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh
  • HOTLINE : 0938.262.665 – LÊ HOÀNG TUẤN – Quản Lý Bán Hàng
  •                                    
0/5 (0 Reviews)

HÌNH ẢNH

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Đại Lý Huyndai Vũ Hùng
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 88 QL1A – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức – Tp. HCM

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp